Đầu Lân Trẻ Em Lông Cuộn

250.000

616 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

Phong Vân với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất và cung cấp đầu lân. Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm cho các đoàn múa lân sư rồng lớn nhỏ trong cả nước. Những sản phẩm đầu lân của Phong Vân được đông đảo khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội và giá cả phải chăng. Hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng một sản phẩm mới đó là Đầu lân trẻ em lông cuộn. Đây là một sản phẩm đầu lân rất ấn tượng dành cho trẻ em. Chúng ta cùng tìm hiểu cụ thể hơn sau đây nhé:

 Kích thước đầu lân trẻ em lông cuộn

Đầu lân trẻ em lông cuộn vàng được sản xuất từ nguyên liệu giấy cứng cáp. Đầu múa lân có kích thước 30 x 40cm. Với kích thước nhỏ nhắn, đầu lân này phù hợp với trẻ em độ tuổi từ 5 đến 10 tuổi. Đầu lân được thiết kế rất nhẹ nhàng giúp các em nhỏ múa lân vô cùng dễ dàng.

Chất liệu sản xuất đầu lân trẻ em lông cuộn 

Mẫu đầu lân trẻ em lông cuộn được gia công bằng vải kim sa dày dặn, đẹp mắt. Đầu lân miệng vểnh, mắt có đèn chớp, sừng cuộn được đính lông đẹp mắt. Đầu lân trẻ em lông cuộn được sử dụng các sợi lông nhân tạo rất dày. Cách thiết kế này giúp mang đến sự oai hùng vốn có của con lân trong truyền thuyết.

Phần đuôi của đầu lân trẻ em lông cuộn

Phần đuôi của lân được may bằng vải phi có độ dài 1 mét. Phần đuôi màu vàng được thiết kế với nhiều lớp rua mang đến cảm giác rất chân thật. Với thiết kế đặc biệt này chắc chắn bộ đồ múa lân này sẽ đem đến những niềm vui tuyệt vời cho các em nhỏ trong các ngày lễ đặc biệt.


Số lượng100
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0286 297 8268
Mã số : 15517057
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn