Bập Bênh Nhập Khẩu Con Thú

Liên hệ

Số 3 Đường 40, Kp 8, P.hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

Đồ chơi bập bênh mầm non nói riêng và Đồ chơi ngoài trời cho bé nói chung đều rất tốt cho sự phát triển của trẻ. Chúng ta không thể phủ nhận giá trị của những món đồ chơi này đối với tuổi thơ của mỗi con người, điều quan trọng là bạn hãy cho con em mình chơi những đồ chơi phù hợp với lứa tuổi và thể trạng của bé, có như vậy mới mang lại được hiệu quả tốt nhất. 

Chơi bập bênh là hình thức vận động có tác dụng kích thích giác quan cho bé, đồ chơi này được làm bằng vật liệu nhựa Composite cao cấp do chính công ty Đặng Ân sản xuất hoặc bập bênh nhập khẩu chất liệu nhựa PE an toàn cho bé, nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Một số loại bập bênh yêu cầu phải có từ 2 bé trở lên mới chơi được, chính vì vậy trò chơi này còn là phương tiện gắn kết tình bạn giúp phát triển kỹ năng khi chơi cùng bạn bè.

      Chúng tôi tin rằng cho các bé chơi bập bênh là rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ! Liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay khi quý khách có nhu cầu mua sản phẩm đồ chơi bập bênh mầm non nhé.
******line: 0967770918 - Ms Loan
Website: http://vinacomposite.com/ , http://dochoicomposite.vn/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 770 918
Mã số : 16249247
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn