Trọn Bộ Phần Mềm Quản Lý Tính Tiền Cho Quán Trà Sữa

4,85 triệu

925/15 Âu Cơ - P.tân Sơn Nhì - Q.tân Phú - Tp. Hcm

Phần Mềm Bán Hàng Quán Trà Sữa: Tăng Hiệu Suất Kinh Doanh và Tạo Trải Nghiệm Khách Hàng Tốt Hơn

Để quản lý hiệu quả quán trà sữa của bạn và tạo trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, không gì có thể hơn phần mềm bán hàng chuyên nghiệp. Với công nghệ tiên tiến, phần mềm bán hàng quán trà sữa không chỉ giúp bạn quản lý hàng tồn kho, đơn hàng, và doanh thu một cách dễ dàng mà còn mang đến sự tiện lợi và linh hoạt trong việc quản lý cửa hàng của bạn.

Trọn bộ phần mềm bao gồm:

Phần mềm chuyên dung - sử dụng vĩnh viễn

Máy in bill -tự động cắT

Máy in tem chuyên dụng cho quán trà sữa

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ:0868.878.164

Với tính năng đặc biệt được tối ưu hóa cho quán trà sữa, phần mềm bán hàng này giúp bạn:

  1. Quản lý menu một cách linh hoạt: Dễ dàng thêm, sửa đổi và xóa các sản phẩm trà sữa, topping và phụ gia một cách nhanh chóng. Bạn có thể tạo ra nhiều loại combo để khuyến mãi và tăng doanh thu.

  2. Tích hợp thanh toán nhanh chóng: Với tính năng thanh toán trực tuyến và tích hợp các phương thức thanh toán phổ biến, từ tiền mặt đến thẻ và ví điện tử, việc thanh toán trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

  3. Quản lý đơn hàng hiệu quả: Theo dõi đơn hàng của khách hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao hàng, giúp bạn tối ưu hóa quy trình giao hàng và cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

  4. Phân tích dữ liệu và báo cáo: Hiểu rõ hơn về hành vi mua sắm của khách hàng thông qua các báo cáo về doanh số bán hàng, sản phẩm phổ biến và thói quen mua sắm, giúp bạn điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách linh hoạt và hiệu quả.

  5. Tăng cường tương tác với khách hàng: Tích hợp tính năng quản lý khách hàng giúp bạn xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, gửi thông báo khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt, tạo ra một mối quan hệ mạnh mẽ và lâu dài với khách hàng

Bình luận

0868 878 164
Mã số : 17523847
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn