Đồ Thờ Cúng Tp Hcm | Gốm Bát Tràng

Liên hệ

132 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng là dòng đồ thờ được đại đa số các gia đình Việt lựa chọn cho không gian thờ cúng. Bởi lẽ đồ thờ Bát Tràng không chỉ mang ý nghĩa phong thủy nhất định mà còn là vật phẩm chứa đựng yếu tố nghệ thuật độc đáo; được đúc kết qua quá trình nghìn năm xây dựng thương hiệu của làng gốm Bát Tràng Việt Nam.

Ngoài đồ thờ Bát Tràng còn có đồ thờ Đồng, đồ thờ gỗ hay đồ thờ gốm sứ ngoại nhập. Thế nhưng đồ thờ gốm sứ Bát Tràng đang dần khẳng định thông điệp “Văn hóa Việt đang dần lên ngôi, thay thế đi các luồng văn hóa ngoại nhập” ;và đây cũng là tuyên ngôn khẳng định bản sắc của người Việt qua bao đời nay. Tục lệ thờ cúng đối người Việt luôn là những thứ được xem trọng và gìn giữ trong hàng ngàn năm nay. Bên cạnh những văn hóa thờ cúng thì các vật phẩm thờ cũng được mọi người lựa chọn kỹ lưỡng. Một bộ đồ thờ phải đầy đủ; được bày trí một cách gọn gàng, trang nghiêm và quan trọng nhất là phải có chất lượng tốt bởi chúng là những vật phẩm sử dụng lâu dài và ít khi thay thế. Ngoài đồ thờ Bát Tràng còn có đồ thờ Đồng, đồ thờ gỗ hay đồ thờ gốm sứ ngoại nhập.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0911289868 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 132 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được tư vấn miễn phí nhé!

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

0911 289 868
Mã số : 16710231
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn