Quạt Tản Nhiệt Laptop Nc10 Chỉ 85.000

85.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=132

Hotline : 0974 02 62 64

Thời đại công nghệ bùng nổ, laptop được sử dụng mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, giá thành mỗi chiếc laptop không phải rẻ. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả để tăng tuổi thọ cho laptop chính là sử dụng Quạt tản nhiệt laptop.

 


 

Khi sử dụng laptop, bộ quạt bên trong máy không đủ khả năng làm mát nhiệt độ máy; Không chỉ tăng độ bền cho máy, Quạt tản nhiệt laptop còn bảo vệ sức khoẻ cho người dùng. Với tốc độ quay mạnh, Quạt tản nhiệt laptop sẽ nhanh chóng làm giảm nhiệt độ của laptop, tăng độ bền cho Pin. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ; cho thời gian sử dụng dài hơn.

 


 

 

Với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn cùng bề mặt khá rộng: mặt trên có nhiệm vụ giữ cho laptop cố định, mặt dưới có tính năng chống trượt khi để quạt trên bàn. Quạt tản nhiệt hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt để làm mát máy tính của bạn một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm còn phù hợp cho mọi kích cỡ laptop từ 10-17 inchs.

 


 

Không dừng lại ở những tính năng đó, Quạt tản nhiệt laptop còn giúp cải thiện luồng khí lưu thông quanh laptop. Thiết kế thông minh không gây tiếng ồn, sản phẩm giúp chống bụi cho máy hiệu quả.

 


 

Đặc biệt hơn, hệ thống còn giúp bảo vệ người dùng, phòng trường hợp người dùng vô tình chạm vào cánh quạt khi đang sử dụng. Thiết kế trên bề mặt của đế tản nhiệt có nhiều rãnh để gió có thể dễ dàng thoát ra ngoài.

 


 

Cực kì tiện lợi tiết kiệm điện năng với đầu cắm USB và cũng cực kì an toàn với những rãnh nhỏ để thoát gió bảo vệ người dùng.

 


 

Còn chờ gì mà không sở hữu ngay chiếc quạt tản nhiệt laptop để bảo vệ laptop của bạn bằng cách nhanh tay click “ MUA”

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7725045
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn