Chổi Lau Nhà 360 Độ Lồng Inox

260.000

Ngách 116/245 - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội






Nhận ship hàng trong nội thành Hà Nội.






Liên hệ: 0923.555.772



Công việc lau nhà thường khiến các chị em ngán ngẩm vì bị đau lưng, và hại da tay, nay công việc ấy sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm cây lau nhà 360 độ lồng inox sẽ là dụng cụ gia dụng vượt trội. Không những giúp bạn làm sạch nhanh chóng khuôn viên sinh hoạt trong ngôi nhà mà còn mang đến cảm giác thư giãn như các động tác thể dục nhẹ nhàng.



Chổi lau nhà 360 độ lồng inox giúp cho công việc lau dọn, vệ sinh nhà cửa của bạn trở nên nhẹ nhàng và vô cùng nhanh chóng với tính năng thấm hút tố, khô nhanh, lau sạch bụi bẩn và có khả năng loại trừ vi khuẩn. Bộ lau nhà sử dụng sợi lông tĩnh điện được đan chéo ở phần đầu giẻ lau, khô – ướt đều sử dụng được. Sản phẩm giúp chị em phụ nữ khi lau nhà không phải quỳ gối hoặc khom lưng như khi sử dụng giẻ lau hoặc cây lau nhà thông thường.


Nếu các cây lau nhà thông thường bạn cần phải đạp chân để khăn lau vắt khô thì nay, với sản phẩm mới cải tiến này, bạn không cần phải đạp chân mà chỉ cần để cây lau nhà vào rổ vắt và nhấn tay là đầu lau sẽ được tự động vắt khô bằng lực ly tâm. Thân cây lau nhà được thiết kế gọn nhẹ, bền, đẹp, không bị gỉ sau thời gian dài dùng và có thể tháo lắp, điều chỉnh cho phù hợp.



Chổi lau nhà 360 độ lồng inox có thể nhẹ nhàng lau sạch mọi vết bẩn trên sàn nhà, sàn gỗ, trần, bề mặt kính, cửa sổ, xe hơi, sàn cứng văn phòng, phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, mọi ngóc ngách và những nơi cao mà bạn không thể với tới.

Thông tin sản phẩm:

- Sản phẩm bao gồm: 1 thùng vắt + 1 cán lau (tháo lắp được) + 2 đầu bông lau.

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Chất liệu: Nhựa, thép không gỉ, inox.

- Màu sắc: màu xanh.

- Kích thước: chậu vắt 46x25x21 cm (dài x rộng x cao) cán lau dài 102cm - tháo lắp được.

- Kích thước bông lau: đường kính 16cm, chiều dài sợi bông: 12cm

- Bảo hành 1 tháng.



Địa chỉ mua: Ngách 116/245 Định Công - Hà Nội





Bình luận

HẾT HẠN

0975 928 220
Mã số : 10783380
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn