Giỏ Trái Cây Đám Giỗ - Trái Cây Tươi Ngon, Chất Lượng.

Liên hệ

Hẻm 229 Bùi Thị Xuân, P.1, Q.tân Bình, Tphcm

Giỏ trái cây đám giỗ thay cho lời chúc gửi gắm đến những người đã khuất. Như một sự động viên đến gia đình, bạn bè, người thân của người đã khuất. Giỏ trái cây đám giỗ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tôn trọng và tưởng nhớ đám giỗ của người thân đã qua đời và hương vị tươi ngon của các loại trái cây chất lượng cao. Gửi tặng một giỏ trái cây đám giỗ như là một cách đặc biệt để tưởng nhớ và biết ơn đến họ.

Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=V7ugg12xDNg

Giỏ trái cây đám giỗ là một lựa chọn để thể hiện sự tôn trọng và tưởng nhớ đám giỗ của người thân đã qua đời và hương vị tươi ngon của các loại trái cây chất lượng cao. Nó là một cách đặc biệt để tưởng nhớ và ghi nhớ những kỷ niệm đáng quý.

Giỏ trái cây đám giỗ được thiết kế với sự tôn trọng và sự chú trọng đến từng chi tiết. Nó thể hiện sự trang trọng thông qua một chiếc giỏ. Màu sắc tự nhiên của giỏ kết hợp với những chi tiết nhẹ nhàng, tạo nên một không gian trang nhã và cảm xúc.

Bên trong giỏ, bạn sẽ tìm thấy một sự phong phú của các loại trái cây chất lượng cao, như mận, quýt, nhãn, bưởi, cam, và nhiều loại trái cây khác. Mỗi quả trái cây được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất và hương vị.

Khi bạn đặt một giỏ trái cây đám giỗ, bạn đang gửi đi một thông điệp yêu thương và sự tri ân đến người thân đã khuất. Nó là một cách để tưởng nhớ và ghi nhớ những kỷ niệm đáng quý, đồng thời mang lại sự an ủi và sự chia sẻ cho những người còn lại.

Giỏ trái cây đám giỗ là một biểu tượng đẹp và ý nghĩa trong việc tôn trọng và ghi nhớ những người đã mất đi. Để đặt mua giỏ trái cây đám giỗ giá tốt, chất lượng, giao nhanh chóng hãy liên hệ với King Fruit.

-Tổng đài đặt hoa: 0966 341 493 - (028)22 298 398

Bình luận

0966 341 493
Mã số : 17517955
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn