Giỏ Trái Cây Tặng Sinh Nhật - Quà Tặng Trái Cây Sang Trọng

Liên hệ

Hẻm 229 Bùi Thị Xuân, P.1, Q.tân Bình, Tphcm

Giỏ trái cây tặng sinh nhật - Quà tặng trái cây sang trọng

Giỏ quà trái cây đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến trong việc tặng quà sinh nhật. Những giỏ quà trái cây tặng sinh nhật như thế nào được cho là độc đáo và giúp bạn thể hiện được trọn vẹn thành ý với người khác ? Đừng lo, các mẫu giỏ trái cây sinh nhật từ King Fruit được thiết kế độc đáo và tinh tế, giúp bạn truyền tải trọn vẹn ý nghĩa và tạo ấn tượng sâu sắc với người nhận.


Tại sao nên chọn giỏ trái cây để tặng sinh nhật?

Trước đây, hoa luôn là món quà được ưa chuộng nhất, nhưng hiện nay, nhiều người có xu hướng lựa chọn giỏ quà trái cây để tặng sinh nhật, đặc biệt là khi đến dự sinh nhật của cha mẹ, người thân lớn tuổi trong gia đình, hoặc các đồng nghiệp. Một giỏ trái cây sinh nhật có thể được lựa chọn để làm một món quà tăng duy nhất. Nhưng bạn cũng có thể lựa chọn nó để gửi tặng kèm với một món quà khác như hoa tươi, rượu hoặc gấu bông….vừa thiết thực vừa ý nghĩa .

Tại sao nên chọn giỏ trái cây làm quà tặng

Giỏ trái cây tặng sinh nhật sang trọng

Giỏ quà trái cây tặng sinh nhật mang ý nghĩa thiết thực về sức khỏe và sự sung túc. Việc bày trí những loại trái cây tươi ngon mắt trong giỏ, không chỉ là một cách thể hiện lòng quan tâm, mà còn là lời chúc mừng sinh nhật và hy vọng người nhận luôn mạnh mẽ và hạnh phúc trong cuộc sống.

King Fruit đã sáng tạo ra hàng trăm mẫu giỏ quà trái cây sinh nhật sang trọng và lịch sự, được làm từ các loại trái cây nhập khẩu cao cấp, đảm bảo 100% về chất lượng và sự sạch sẽ. Mỗi giỏ quà được bày trí đẹp mắt và gọn gàng, mang theo một ý nghĩa và thông điệp riêng biệt. Với sự tư vấn của King Fruit, bạn sẽ chọn được một món quà sinh nhật thật đẹp và ý nghĩa thay cho những lời chúc.

=>> Xem thêm: 89+ Mẫu giỏ trái cây mừng khai trương hồng phát, thiết kế sang trọng

=>> Xem thêm: Giỏ quà trái cây - Xu hướng quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm khi chọn giỏ trái cây sinh nhật làm quà tặng ?

Tất cả các loại hoa quả trong giỏ trái cây quà tặng sinh nhật đều mang theo những ý nghĩa riêng, không chỉ về mặt dinh dưỡng mà còn về mặt tinh thần. Khi kết hợp chúng một cách tinh tế, chúng ta sẽ tạo ra một món quà sinh nhật với những lời chúc tốt đẹp nhất, truyền tải được những ý nghĩa sâu sắc đến người nhận.

Những ưu điểm khi chọn giỏ trái cây làm quà tặng sinh nhật

Giỏ trái cây làm quà tặng sinh nhật chất lượng

Với cùng một giá tiền ta chỉ có thể chọn một chai rượu, một hộp bánh nhưng ta có thể chọn được một giỏ trái cây tặng sinh nhật đa dạng các loại từ nhập khẩu đến nội địa. Ngoài ra, trái cây cung cấp đa dạng về màu sắc, mùi vị, nên một giỏ trái cây quà tặng với nhiều loại hòa quyện vào nhau thể hiện tính âm dương hài hòa như là lời chúc cho cuộc sống của gia chủ an khang thịnh vượng. 

Giỏ trái cây sinh nhật ấn tượng, bắt mắt

Giỏ trái cây sinh nhật ấn tượng, bắt mắt

Quà tặng là giỏ trái cây sinh nhật là một lựa chọn linh hoạt và phổ biến, vì khách hàng có thể dễ dàng sử dụng nó để tặng cho bất kỳ đối tượng nào. Đặc biệt, món quà này hoàn toàn phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính. Do đó, dù người nhận là ai đi nữa, họ cũng có thể dễ dàng sử dụng món quà này.

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây viếng đám giỗ, đám tang trang trọng, lịch sự, trái cây tươi ngon

=>> Xem thêm: Tổng hợp những hộp quà trái cây sang chảnh, mẫu mới nhất trên thị trường

Kinh nghiệm chọn giỏ hoa quả tặng sinh nhật

Vào dịp sinh nhật của sếp, đối tác trong công việc hoặc những người quan trọng đối với bạn, việc lựa chọn quà tặng không thể làm một cách qua loa với những sản phẩm giá rẻ. King Fruit khuyên bạn nên chọn những giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp tặng sinh nhật. Một giỏ quà trái cây tặng sinh nhật được trang trí tinh tế, sang trọng, phù hợp với địa vị và tuổi tác của người nhận sẽ tạo nên ấn tượng mạnh mẽ và sâu sắc hơn.

Kinh nghiệm chọn giỏ hoa quả tặng sinh nhật

Kinh nghiệm chọn giỏ hoa quả tặng sinh nhật

Tuy nhiên, nếu bạn chọn giỏ hoa quả tặng sinh nhật cho bạn bè, người yêu, hoặc những người thân thiết khác, bạn có thể chọn những loại trái cây với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Kèm theo đó là chút hoa tươi và một tấm thiệp chân thành, chắc chắn sẽ làm cho món quà của bạn trở nên đặc biệt và được chú ý hơn.

Giỏ trái cây cao cấp tặng sinh nhật

Giỏ trái cây cao cấp tặng sinh nhật 

Khác với các món quà thông thường, việc mua giỏ trái cây tặng sinh nhật đòi hỏi bạn phải có nhiều tâm huyết hơn. Bởi vì chọn trái cây không ngon, hoặc tẩm ướp hóa chất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, việc gói quà không đẹp cũng có thể làm mất đi sự ấn tượng của bạn.

Vì vậy, rất quan trọng khi chọn nơi mua trái cây. Hãy lựa chọn các cửa hàng có thương hiệu, được nhiều khách hàng tin cậy như King Fruit chẳng hạn! Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm và gây ấn tượng tốt hơn với người nhận.

Giá các giỏ trái cây tặng sinh nhật hiện nay

Bạn đang phân vân không biết giá giỏ trái cây sinh nhật bao nhiêu tiền là phù hợp để tặng? Tùy mục đích, đối tượng, loại trái cây bạn sẽ có câu trả lời cho giỏ trái cây tặng sinh nhật bao nhiêu tiền. Bên cạnh số lượng thì loại trái cây mà bạn lựa chọn sẽ quyêt định cho mức giá của một giỏ hoa quả.

Giỏ hoa quả trái cây nội địa

Một giỏ hoa quả trái cây nội địa hiện tại trên thị trường hiện nay khoảng từ 300.000 đồng – 1.000.000 đồng/giỏ. Đây là mức giá chung và phổ biến nhất mà các khách hàng lựa chọn. Nhưng cũng có giỏ trái cây nội địa tặng sinh nhật đẹp chất lượng lên đến hàng triệu đồng.

Giỏ hoa quả trái cây nội địa

Giỏ hoa quả tặng sinh nhật là trái cây nội địa

Giỏ hoa quả trái cây nhập khẩu

Đối với những giỏ trái cây nhập khẩu tặng sinh nhật chất lượng sẽ có giá giao động từ 800 nghìn trở lên. Thông thường trong một giỏ quà trái nhập khẩu cao cấp tặng sinh nhật thường có: nho ngón tay Mỹ, nho sữa Hàn, lựu Ai cập, cherry New Zealand hay táo Envy…….

Ngoài ra, trái cây thay đổi giá theo mùa. Nên mỗi mùa sẽ có một mức giá khác nhau, thường cao nhất là vào mùa tết.

Giỏ hoa quả trái cây nhập khẩu

Giỏ hoa quả trái cây nhập khẩu tặng sinh nhật

Hộp quà trái cây sang trọng tặng sinh nhật

Hộp quà trái cây sinh nhật đẹp vừa là món quà tinh thần tuyệt vời vừa lời chúc sức khỏe mang thông điệp tâm tư tình cảm gửi đến ông bà, ba mẹ và những người yêu thương. Nhận được hộp quà trái cây sinh nhật hạnh phúc sẽ khiến buổi tiệc thêm phần trọn vẹn. Chủ nhân bữa tiệc có thể dễ dàng "khưi quà" để chiêu đãi khách mời thưởng thức các loại trái cây nhập ngoại. 

Hộp quà trái cây sang trọng tặng sinh nhật

Hộp quà trái cây sang trọng tặng sinh nhật

King Fruit - Shop bán giỏ trái cây tặng sinh nhật đẹp, chất lượng

Tặng quà bằng những giỏ trái cây mừng sinh nhật đẹp đang trở thành thị hiếu nên việc tìm mua hiện tại cũng không quá kho khăn với khách hàng. Đối với Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có nhiều cửa hàng trái cây nhập khẩu, nội địa . Ngoài ra ở các khu chợ, vẫn có dịch vụ này. Tuy nhiên, để tránh việc Nếu Bạn đã tham khảo nhiều nơi nhưng vẫn chưa ưng ý thì ghé cửa hàng giỏ quà tặng trái cây - King Fruit để tham khảo nhé :

- Đảm bảo về chất lượng của hoa quả về nguồn gốc, xuất xứ, các tiêu chuẩn về VS ATTP.

- Hệ thống website , fanpage kèm hình ảnh va giá sản phẩm, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn

- Đa dạng về kiểu dáng , mẫu mã và giá cả

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, và luôn có thể giải đáp thắc mắc của bạn

- Đội ngũ thợ tay nghề cao có thể tư vấn ý tưởng và đóng giỏ theo yêu cầu của bạn.

Địa điểm bán giỏ quà trái cây tặng sinh nhật uy tín và chất lương

Địa điểm bán giỏ quà trái cây tặng sinh nhật uy tín và chất lượng

Để biết chính xác về giá cả hay các mẫu giỏ trái cây chúc mừng sinh nhật đẹp và chất lượng, các bạn vui lòng liên hệ với King Fruit theo:

CTY CỔ PHẦN KING FRUIT

Trụ sở: Hẻm 229 Bùi Thị Xuân, P.1, Q.Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: (028)22 298 398 

Hotline: 0966 341 493     

Mail: info@kingfruit.net

Web: https://kingfruit.net

Dịch vụ giỏ quà trái cây tặng sinh nhật uy tín, chất lượng ùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện, King Fruit hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đáng giá khi lựa chọn chúng tôi. 

Nguồn: https://kingfruit.net/gio-trai-cay-sinh-nhat/

Bình luận

0966 341 493
Mã số : 17490322
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn