Giỏ Trái Cây Tặng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 - Món Quà Ý Nghĩa Tri Ân Thầy Cô

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Nguồn: https://360fruit.vn/gio-trai-cay-2011/

Một mùa Hiến Chương 20/11 - Ngày tri ân các thầy cô giáo lại sắp về. Shop 360 Fruit xin gợi ý một số mẫu giỏ trái cây 20/11 vừa ý nghĩa lại vừa thiết thực dành tặng những người lái đò thầm lặng của chúng ta. Thay vì tặng hoa tươi đơn điệu thì một giỏ trái cây kết hợp với hoa tươi hoặc bánh kẹo/ rượu là lựa chọn thực tế và giá trị nhất. 


Giỏ trái cây 20/11 - Gửi trao thành ý, thay lời cảm ơn sự dạy dỗ tận tình của thầy cô

Giỏ trái cây tặng 20/11 tri ân thầy cô giáo bày tỏ thái độ trân trọng, tình cảm chân thành và lời cảm ơn sâu sắc. Vượt lên giá trị vật chất thông thường, giỏ trái cây chúc mừng 20/11 được thiết kế trang trọng bao gồm trái cây ngoại nhập cao cấp và hoa hồng tươi tạo ấn tượng mạnh, đảm bảo sự tinh tế, lịch sự của món quà.

Giỏ hoa quả tặng thầy cô giáo

Giỏ hoa quả tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Trái cây tươi là loại thực phẩm phù hợp với khẩu vị của nhiều người, kể cả trẻ em lẫn người lớn. Món quà giỏ trái cây 20/11 sẽ là một điểm cộng thể hiện sự tinh tế và quan tâm của bạn đến thầy cô giáo của mình. Tặng giỏ trái cây ngày nhà giáo Việt Nam tri ân thầy cô giáo sẽ đơn giản hơn so với việc suy nghĩ tặng áo quần hay vật dụng khác. 

Giỏ hoa trái cây tinh tế kết hợp với hoa tươi

Giỏ hoa trái cây tặng 20/11 tinh tế kết hợp với hoa tươi

Gửi tặng thầy cô một giỏ trái cây vào dịp 20/11 chính là lời chúc sức khỏe của vô cùng to lớn. Không chỉ vậy, thầy cô luôn gắn với sự nghiệp trồng người. Các loại trái ngọt trong giỏ trái cây từ những người học trò cũ như là kết quả của quá trình chăm bón, dạy dỗ trong suốt khoảng thời gian đi học.

=>> Xem thêm: 89+ Mẫu giỏ trái cây mừng khai trương hồng phát, thiết kế sang trọng

Ý nghĩa giỏ trái cây 20/11

Một món quà ý nghĩa là món quà không nên nặng về giá trị vật chất. Đối với người thầy, người cô không món quà nào quý giá bằng việc học sinh ngoan ngoãn, suy nghĩ trưởng thành và học tập thật tốt. Bởi vậy, nếu đang là học sinh, bạn cũng không nên quá băn khoăn vào giá trị được tính bằng tiền của món quà tặng thầy cô giáo. 

Giỏ hoa quả tặng hương sắc rạng ngời

Giỏ hoa quả tặng 20/11 hương sắc rạng ngời

Người ta vẫn thường nói, “Của cho không bằng cách cho” nhắc chúng ta khi biếu tặng ai vật gì thì đừng quá chú ý đến giá trị vật chất mà điều cần quan tâm là tấm lòng người tặng. Bởi vậy, việc chuẩn bị giỏ trái cây 20/11 cho thầy cô rất hợp lý và tinh tế, đồng thời không làm mất đi ý nghĩa, tính nhân văn của việc tặng quà. Đương nhiên, bạn không nên khiến các thầy cô cảm thấy khó xử khi được tặng.

Giỏ hoa quả trái cây nhập khẩu

Giỏ hoa quả trái cây nhập khẩu tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Kiểu dáng giỏ trái cây 20/11 được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày 20-11 hằng năm là dịp để những người học trò thể hiện sự tri ân sâu sắc đến thầy cô thông qua món quà thiết thực như hoa tươibánh kem chúc mừngyến sào cao cấp,... Để chọn món quà vừa túi tiền với học sinh, sinh viên, bạn có thể chọn giỏ trái cây biếu tặng thầy cô giáo 20/11 với nhiều kiểu dáng phổ thông nhưng chưa bao giờ lỗi thời. 

Giỏ trái cây đẹp có quai cầm 

Các loại trái cây tươi nhập khẩu hảo hạng được đóng gói trong những chiếc giỏ đan bằng liễu gai xinh xắn có quai cầm tiện lợi. Về trang trí giỏ hoa quả chúc mừng 20/11 đẹpShop 360 Fruit bày trí sao cho không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống. Vốn trái cây đã có nhiều màu tươi sáng bắt mắt, chỉ cần điểm tô thêm bông hoa hồng tươi thắm đã đạt đến chuẩn mực của cái đẹp.

Giỏ trái cây và hoa

Giỏ trái cây và hoa tặng thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam

Giỏ trái cây chúc mừng thầy cô 20/11 còn tượng trưng cho sự biết ơn, lòng kính trọng cũng như lời chúc sức khỏe gửi đến thầy cô giáo đã khổ công dạy dỗ chúng ta nên người. Hẳn giỏ trái cây 20/11 sang trọng vừa là món quà vừa đẹp vừa thiết thực tặng thầy cô phải không nào?

=>> Xem thêm: Giỏ quà trái cây - Xu hướng quà tặng được ưa chuộng nhất hiện nay

Hộp quà trái cây nhập khẩu

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, chúng ta ngày càng chú tâm hơn đến các loại thực phẩm sạch an toàn cho sức khỏe. Trong đó, món quà hộp quà trái cây tặng thầy cô dịp 20/11 vô cùng hợp lý bởi thiết kế hộp quà mới mẻ, hiện đại. Hộp quà trái cây nhập khẩu tặng 20/11 đầy ắp nhiều loại trái cây tươi, biểu trưng cho sự đầy đặn, sung túc, màu sắc hòa quyện vào nhau tạo nên một món quà thật đẹp mắt.

Hộp quà trái cây và hoa

Hộp quà trái cây và hoa cao cấp tặng thầy cô 20/11

Loại trái cây thường sử dụng nhiều trong hộp quà, bao gồm: Nho, Quýt, Lê Hàn, Táo,... Với vẻ ngoài sang trọng, lịch sự, Shop 360 Fruit tiếp tục thay đổi mẫu mã phù hợp với thị hiệu người tiêu dùng. Tất cả hộp quà trái cây 20/11 tại Shop 360 Fruit đều được bao bọc chắc chắn bằng màng co. Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị túi chuyên dụng giúp khách hàng yên tâm khi vận chuyển. 

Hộp quà trái cây đẹp tặng 20/11

Hộp quà trái cây nhập khẩu tặng 20/11 đẹp

Hoa trái cây 

Bạn thực sự muốn tặng hoa cho thầy cô nhận dịp 20/11 sắp tới nhưng còn suy nghĩ và có chút tiếc nuối vì hoa tàn sẽ bị vứt đi sau vài ngày? Ý tưởng “bó hoa ăn được” được làm từ trái cây tươi không kém phần xinh đẹp sẽ đáp ứng nhu cầu yêu thích hoa tươi đồng thời thoải mái thưởng thức trái cây tươi. 

Bó hoa trai cây ăn tặng thầy cô giáo

Bó hoa trai cây ăn tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Hoa trái cây tặng 20/11 thường được tạo hình với nhiều loại trái cây phong phú, điển hình như hoa trái cây dâu tây, hoa trái cây cherry, hoa trái cây táo, hoa trái cây nho, hoa trái cây theo yêu cầu,... Những mẫu hoa trái cây tặng thầy cô 20/11 này vô cùng hấp dẫn, độc đáo và có thể kết hợp tùy theo ngân sách của mỗi khách hàng.

Vì sao nên chọn mua giỏ trái cây 20/11 tại Shop 360 Fruit?

Địa chỉ cung cấp giỏ trái cây 20/11 uy tín hàng đầu

Shop 360 Fruit - một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng yêu thích trong lĩnh vực cung cấp giỏ trái cây quà tặng 20/11 tươi ngon và đẹp mắt. Mỗi sản phẩm 360 Fruit cho ra mắt luôn toát lên vẻ hấp dẫn, nét độc đáo và sự sang trọng. 

Hộp quà trái cây biếu tặng thầy cô sang trọng

Hộp quà trái cây biếu tặng thầy cô sang trọng

Trong đó, giỏ trái cây 20/11 được thiết kế với đầy sự tinh tế, tỉ mẩn từng chi tiết nhỏ nhất. Các loại trái cây tươi ngon nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, đã qua quy trình chọn lọc kỹ càng. Tất cả, tạo nên giỏ trái cây chúc mừng thầy cô 20/11 mang đậm màu sắc riêng tươi mới nhưng không kém phần hiện đại. 

>> Xem thêm: Tổng hợp những hộp quà trái cây sang chảnh, mẫu mới nhất trên thị trường

Giá thành tốt nhất thị trường 

Tại Shop 360 Fruit, luôn có một số mẫu giỏ trái cây 20/11 đẹp, giá thành phải chăng phù hợp để phụ huynh và học sinh có thể tham khảo chọn mua tặng thầy cô giáo. 

Giỏ quà trái cây nhập khẩu đong đầy yêu thương

Giỏ quà trái cây nhập khẩu tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Dù bạn đang đi học hay đã rời ghế nhà trường, cũng đừng quên  tri ân thầy cô nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam. Hãy để ​​Shop 360 Fruit gửi tới thầy cô sự biết ơn chân thành nhất bằng món quà giỏ trái cây quà tặng 20/11 thiết thực. Qua đó, chúc thầy cô vững tin trong sự nghiệp trồng người, mang những giá trị tích cực nhất cho cuộc đời của mỗi thế hệ học sinh. 

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu giỏ trái cây tặng sinh nhật được mua nhiều nhất hiện nay

Trái cây tươi mới mỗi ngày, đa dạng chủng loại và thiết kế

Điều đặc biệt ở Shop 360 Fruit là sự đa dạng loại giỏ trái cây, theo nhiều size từ lớn đến nhỏ phù hợp với nhu cầu. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giỏ trái cây 20/11 theo kiểu dáng và kích thước khác nhau. Chúng tôi sẽ phân chia loại giỏ trái cây nhỏ dành tặng một người cho đến giỏ trái cây lớn phù hợp cho bữa tiệc đông người. Hơn nữa, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in tên người gửi lên giỏ trái quà cây tặng 20/11 tạo nên điểm nhấn sự khác biệt và độc đáo cho món quà.

Giỏ trái cây 20/11 đặc sản theo vùng miền

Giỏ trái cây 20/11 tặng thầy cô thể hiện sự tri ân

Nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua, Shop 360 Fruit luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo sự hài lòng cho mọi khách hàng khi đến với cửa hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo dựng thương hiệu giỏ trái cây, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt giỏ trái cây 20/11 tặng quý thầy cô giáo.

Giỏ trái cây và rượu dành tặng thầy

Giỏ trái cây chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Tư vấn gói giỏ trái cây 20/11 theo yêu cầu

Tất cả các sản phẩm giỏ trái cây tặng 20/11hộp quà trái cây tặng thầy cô 20/11 được thiết kế theo yêu cầu được Shop 360 Fruit thực hiện theo trình tự sau nhằm mang đến quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng:

- Tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng, tư vấn các loại trái cây cần có trong giỏ quà tặng.

- Lên bảng giá dự toán về chi phí giỏ hộp, dự tính chi phí trái cây, vật dụng trang trí, nhân công gói, phí giao hàng (nếu có). Và sau đó gửi cho quý khách hàng xác nhận đơn hàng trước khi tiến hàng thanh toán.

- Đối với giỏ trái cây 20/11 theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái đưa ra ý kiến cụ thể về vị trí và cách phân bổ trái cây phù hợp. Đồng thời, bạn sẽ được tự tay lựa chọn màu sắc nơ, vật dụng trang trí đi kèm.

- Sau khi nắm bắt tất cả thông tin, tiến hành tạo hình và trang trí. Quý khách hàng vui lòng thanh toán 50% tổng giá trị sản phẩm, và 50% còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận hàng.

Hoặc để đơn giản hơn và không mất quá nhiều thời gian trong đoạn chuẩn bị, Shop 360 Fruit có sẵn vô số mẫu giỏ trái cây 20/11 giá rẻ với mức giá cụ thể (thường dao động từ 600.000 đồng đến 4.000.000 đồng). 

Hộp trái cây quà tặng

Shop bán giỏ trái cây tặng 20/11 uy tín, chất lượng

Giao giỏ trái cây 20/11 tận nơi - Miễn phí in thiệp

Tặng giỏ trái cây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của mọi người. Bạn hãy yên tâm rằng khi mua giỏ quà trái cây tặng 20/11, bạn sẽ được giao hàng tận nơi miễn phí. Đặc biệt, Shop 360 Fruit còn nhận ship hoả tốc trong vòng 2h sau khi đặt giỏ.

Tiệm 360 Truit - Tạo hình giỏ trái cây 20/11 theo yêu cầu

Cửa hàng trái cây nhập khẩu 360 Fruit - Tạo hình giỏ trái cây 20/11 theo yêu cầu

Để món quà giỏ trái cây 20/11 đẹp thêm phần chỉnh chu và hoàn thiện hơn, Shop 360 Fruit còn nhận in thiệp chúc mừng, bạn có thể yêu cầu ghi bất kỳ thông tin nào bạn muốn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn tận tình.

Bán hàng từ tâm - Nâng tầm giá trị

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Shop 360 Fruit xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô - những người một đời phụng sự sự nghiệp trồng người. Đặc biệt, cảm ơn tất cả quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng 360 Fruit trong suốt thời gian vừa qua. Với sự tin yêu này, Shop 360 Fruit sẽ liên tục mở rộng nâng cấp chất lượng dịch vụ, mang đến những sản phẩm TỐT nhất ĐẸP Nhất GIÁ thành hợp lý cho mọi nhà.

Đặt giỏ trái cây đẹp tặng 20/11 tại 360Fruit

Đặt giỏ trái cây đẹp tặng 20/11 tại 360Fruit

Nếu muốn đặt giỏ trái cây quà tặng hay cần thắc mắc, tư vấn bạn hãy liên hệ với cửa hàng bán giỏ trái cây nhập khẩu 360 Fruit qua: 

CÔNG TY CP XNK 360 Fruit - Dịch vụ cung cấp giỏ trái cây 63 tỉnh thành

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM(Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: info@360fruit.vn

Website: https://360fruit.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 17309761
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn