Giỏ Trái Cây Quà Tặng - Món Quà Từ Thiên Nhiên

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

GIỎ QUÀ TRÁI CÂY – MÓN QUÀ TỪ THIÊN NHIÊN

Sức khỏe luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Và giỏ trái cây chính là món quà tuyệt vời để biếu tặng cho những người thân yêu với ý nghĩa mong mọi người luôn khỏe mạnh. Giỏ quà trái cây thích hợp để tặng cho mọi dịp và với mọi đối tượng, bởi đây không phải là món quà mang tính tượng trưng mà chúng còn tốt cho sức khỏe mọi người. 


Giỏ trái cây – Dễ mua dễ tặng

Giỏ trái cây quà tặng là món quà mang nhiều giá trị dinh dưỡng nhất, bởi vì trái cây là một phần thiết yếu không thể thiếu trong cuộc sống của con người, với nhiều khoáng chất, chất xơ, vitamin mà trái cây đem lại đều vô cùng có lợi cho sức khỏe của chúng ta, nên việc mua tặng một giỏ quà trái cây vừa ngon vừa đẹp chính là món quà vô cùng thiết thực thể hiện rõ sự yêu thượng và trân quý đối với người nhận. 

Vòng quay công việc cứ mãi lặp đi lặp lại sẽ có lúc chúng ta cảm thấy vô cùng mệt mỏi, nhưng cũng đừng quên cân bằng cuộc sống xanh của chính bản thân mình nhé. Một giỏ trái cây tươi sạch sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe hơn là sử dụng những thực phẩm thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ hay các chất kích thích như bia, rượu,…

Giỏ trái cây - dễ mua dễ tặng

Giỏ trái cây quà tặng tiện lợi và sang trọng

Giỏ hoa quả được kết hợp từ nhiều loại trái cây khác nhau, mỗi loại đều có màu sắc và hương vị đặc trưng riêng nhưng tất cả chúng đều là tinh hoa được kết tinh từ đất trời. Tặng một giỏ quà trái cây đẹp đa hương đa sắc cũng chính là lời chúc tốt lành gửi đến người nhận, mong cuộc sống của họ luôn sung túc và ấm no đủ đầy.

Tặng một giỏ trái cây chất lượng sẽ cho thấy bạn là một người vô cùng chu đáo và tinh tế khi mua quà không chỉ để cho có về mặt hình thức mà bạn còn cực kỳ quan tâm đến sức khỏe của người nhận. Khi đến thăm nhà người thân, bạn bè hoặc muốn biếu tặng ai thì giỏ trái cây quà tặng là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

=.>>xem thêm: 99+ mẫu giỏ tái cây được ưa chuộng nhất năm 2022

Mẫu giỏ trái cây quà tặng được ưa chuộng nhất tại Hoa Vily

Giỏ quà trái cây thích hợp cho mọi đối tượng

Điểm nổi trội của giỏ quà trái cây so với những quà tặng khác đó chính là chúng không hề ‘kén” bất kì đối tượng nào từ cá nhân, tập thể, tổ chức,…lẫn người già và trẻ nhỏ. Đặc biệt là chị em phụ nữ chúng ta để chăm sóc sắc đẹp cũng như giữ gìn dáng vóc thon gọn thì nhất định không thể bỏ qua giỏ trái cây tươi ngon này rồi.

Giỏ trái cây quà tặng ngoài tăng cường sức khỏe còn mang ý nghĩa về sự sung túc, đủ đầy, thịnh vượng rất thích hợp tặng cho bạn bè, người thân hay đồng nghiệp vào những dịp quan trọng như: ngày khai trương, dịp sinh nhật, tân gia nhà mới, thăm nhà những người thân thiết hoặc sự kiện đặc biệt,… Ngoài ra, lẵng hoa quả hay còn được dùng để đi thăm bệnh với mong muốn người bệnh nhanh chóng khỏe mạnh.

Giỏ trái cây thích hợp cho mọi đối tượng

Giỏ trái cây thích hợp cho mọi đối tượng

Ngoài ra, đối với những chàng trai hay cô gái sắp ra mắt gia đình người yêu mà không biết nên tặng quà gì cho thích hợp, thì một giỏ quà trái cây sẽ là một ý tưởng tốt dành cho bạn. Không cần phải là một món quà quá đắt tiền, khi một giỏ trái cây đẹp kết hợp với hoa tươi sẽ khiến món quà của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết, chắc chắn rằng gia đình người yêu sẽ vô cùng hài lòng.

=>> xem thêm: Giỏ trái cây - Món quà tặng động viên sức khỏe giàu ý nghĩa

Kinh nghiệm chọn giỏ trái cây đẹp

Hiện nay, đa số các loại trái cây trên thị trường đều được phun thuốc và tiêm hóa chất khá nhiều, do đó để có được giỏ hoa quả đẹp và an toàn thực phẩm là điều không hề dễ dàng. Để tránh gặp phải tình huống “tiền mất tật mang “ khi mua giỏ trái cây, bạn có thể tham khỏa một số mẹo vặt dưới đây của Hoa Vily:

- Nên mua trái cây vào đúng mùa của chúng vì không những có được nhiều hoa quả thơm ngon mà giá cả tại thời điểm này cũng vô cùng hợp lý không bị cao như trái màu.

- Ngoài những trái cây đặc sản vùng miền có sẵn, để giỏ trái cây quà tặng thêm phần sang trọng hơn bạn có thể kết hợp thêm với một số loại trái cây nhập khẩu như: kiwi, táo envy, nho Mỹ, cherry cao cấp, lê Hàn Quốc,…

Kinh nghiệm chọn giỏ trái cây

Giỏ trái cây cao cấp và chất lượng

- Để màu sắc của lẵng hoa quả không bị đơn điệu, nên kết hợp nhiều loại trái cây với nhiều màu sắc khác nhau để tăng sự nổi bật cũng như kích thích thị giác người mua. Tuy nhiên trong một số trường hợp chẳng hạn như giỏ trái cây phúng viếng hoặc giỏ trái cây đám giỗ thì nên chọn giỏ trái cây có màu sắc thanh lịch, nhã nhặn không quá chọi để bày tỏ sự thành kính.

- Về giỏ đựng hoa quả thì tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mọi người mà có thể lựa chọn giỏ đựng phù hợp. Hiện nay, giỏ mây được sử dụng khá nhiều vì tính tiện lợi, thoáng khí cũng như giá thành phù hợp. Tuy nhiên giỏ quà trái cây bằng nhựa hoặc gỗ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để hạn chế tình trạng hoa quả bị dập nát trong quá trình vận chuyển.

Ắt hẳn sau khi đọc xong bài viết trên bạn đã hiểu được lý do vì sao nên chọn giỏ trái cây làm quà tặng rồi đúng không nào, vừa có ý nghĩa thiết thức mà lại vừa vô cùng bổ ích cho sức khỏe của mọi người. Nếu bạn có nhu cầu mua giỏ trái cây hoặc có nhu cầu tư vấn kỹ hơn về giỏ trái cây quà tặng thì đừng ngần ngại liên hệ với cửa hàng giỏ trái cây – hoa Vily để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:413 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline:0936 65 27 27 - 0977 301 303

Website: https://hoavily.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 16608196
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn