Thùng Chở Hàng Sau Xe, Thùng Giao Hàng Tiếp Thị, Thùng Chở Hàng Composite

Liên hệ

256/8 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12


THÙNG CH HÀNG SAU XE MÁY 


Ngày nay, kinh tế càng phát triển cùng với sự tăng nhanh của loại hình bán hàng trực tuyến nên đa số các ngành nghề đều có dịch vụ giao hàng tận nhà. Thùng ch hàng là một thiết kế thông minh và rất tiện ích có thế lắp sau xe máy để hỗ trợ vận chuyển được tốt hơn.

T

Thùng ch hàng sau xe máy loi  có baga phía sau dễ dàng lắp và giữ thăng bằng trên xe máy. Ngoài việc chứa hàng hóa thì thùng dùng để giữ thực phẩm, đồ uống mà ta thường thấy ở các hàng “café lưu động” trên đường.

Chi tiết sn phm:

Cht liu : nha composite
Màu sc : xanh dương, xanh lá, đ vàng, cam hoc theo yêu cu khách hàng
Kích thước : 50 x 48 x 55 ±10(mm)
Kết cu: 2 bn l inox, 1 móc khóa
In logo thương hiu nếu khách hàng có nhu cu.

So với các chất liệu trước đây thì composite được xem là một loại nha Hoàng Bo Anh với tính năng nổi bật là trọng lượng nhẹ, chống ăn mòn tốt, chịu lực cao và bền màu theo thời gian. Ngoài ra thùng chứa loại composite có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt nên có lợi ích kinh tế lớn.

Với cấu tạo đóng mở nắp tiện lợi có móc khóa chắc chắn, thùng chở hàng hỗ trợ rất tốt cho người dùng. Hàng hóa được xếp gọn vào trong thùng giúp bạn có thể vận chuyển bằng xe máy đến những khu vực mà xe chở hàng ba hoặc bốn bánh không vào được.

Thùng ch hàng sau xe máy mẫu 3 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các shipper trên mọi nẻo đường. Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH SX TM Hoàng Bảo ANh và phân phối trên khắp cả nước. Hy vọng những mặt hàng nhựa chất lượng của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng gần xa.

 

 


Thông tin chung

Chất liệu Nhựa
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0993 080 618
Mã số : 12373271
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn