Sầu Riêng Cái Mơn Bến Tre Tại Hà Nội

70.000

Hà Nội



Chúng tôi chuyên cung cấp sầu riêng cái mơn bến tre tại hà nội , bảo đảm sầu riêng không hóa chất tại Hà Nội
Hoàn tiền 100% và bồi thường 10 triệu đồng nếu phát hiện chúng tôi sử dụng hóa chất để bảo quản sầu riêng
Miễn phí vận chuyển trong Hà Nội cho hóa đơn trên 200.000 VNĐ , Nếu quả nào sượng , nhạt , sầu khách hàng trả lại chúng tôi sẽ hoàn lại tiền hoặc thay thế bằng quả khác

BÁN LẺ : 70.000 vnđ /1 KG
BÁN BUÔN : Liên hệ

Điện thoại: 0988.849.585 – 0973.243811


sầu riêng cái mơn bến tre tại hà nội

sầu riêng cái mơn bến tre tại hà nội

Cái Mơn, vườn trái cây nổi tiếng của Bến Tre, là quê hương của trái sầu riêng
Sầu riêng Cái Mơn có cơm màu trắng hoặc màu mỡ gà bọc quanh hạt, hạt lép, cơm càng dày càng ngọt, càng béo đậm đà và thơm tho. Chất béo của cơm sầu riêng gợi cho người ăn như cái béo của bơ hay sữa. Chính nhờ hương thơm đậm đà mà sầu riêng Cái Mơn được làm hương liệu trong chế biến thực phẩm.

Quả sầu riêng nặng trung bình từ một đến hai ký. Khi chín muồi, vỏ nó tự tách ra theo những khe nhất định, chia thành bốn hoặc năm mảnh theo chiều dọc, để lộ ra những múi béo ngậy nằm gối lên nhau, các múi đều nằm trong những buồng riêng biệt, mỗi buồng có từ 1 – 4 múi, lớn bé không đều nhau. Múi to nhất cũng bằng quả trứng vịt. Mỗi trái có nhiều nhất cũng được 10 múi

Giá trị mỗi trái sầu riêng còn tuỳ thuộc vào số lượng múi nhiều hay ít nhưng chủ yếu là ở chất lượng của cơm có ngon hay không. Cơm sầu riêng màu trắng ngà hoặc màu mỡ gà bọc quanh hạt. Cơm càng dày càng ngọt, càng béo, càng thơm tho. Chất béo của cơm sầu riêng gợi cho người ăn như cái béo của bơ hay sữa

Là loại quả nhiệt đới, sầu riêng được nhiều người ưa thích không chỉ là thực phẩm mà còn có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe cho con người.

- Sầu riêng rất bổ dưỡng vì giàu vitamin B, C và E và hàm lượng sắt cao. Người và động vật nếu ăn loại quả này sẽ có tác dụng tốt cho sức khỏe.

- Thường xuyên ăn sầu riêng có tác dụng làm giảm cholesterol. Ngoài ra sầu riêng còn được xem là chất có tác dụng làm sạch máu.

Nếu có dịp xin mời các bạn ghé thăm các vườn sầu riêng cái mơn  của công ty chúng tôi ở Cái Mơn. Cứ theo hương sầu riêng ngào ngạt dẫn đường đưa lối các bạn đến tận nơi. Vườn sầu riêng thật sáng sủa, quang đãng . Cây trồng thường thẳng tắp, mặt đất bằng phẳng và không có một ngọn cây cỏ.


Thông tin chung

Loại
• Mít
Xuất xứ Bến Tre

Bình luận

0988 849 585
Mã số : 12181447
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2029
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn