Chai Nhựa Hdpe, Chai Nhựa Đựng Hóa Chất, Chai Nhựa Ngành Nông Dược

Liên hệ

845/1A, Quốc Lộ 1A, Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tan, Tp.hcm


Chai nhựa HDPE được sản xuất bởi Công ty TNHH SX TM DV Minh Phú Vina với mẫu mã đa dạng và phong phú, chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Với kinh nghiệm lâu năm, tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết với nghề, Chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng những sản phẩm ưu việt nhưng không kém phần chất lượng.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Minh Phú Vina luôn không ngừng cải tiến các loại sản phẩm bao bì như: chai nhựa, can nhựa, hũ nhựa….

Nhưng không thể thiếu phần quan trọng và chiếm lĩnh thị trường rộng lớn là mặt hàng chai nhựa HDPE.


  • Đối tượng sử dụng:

 Với đặc tính có độ bền cơ học cao, chất liệu nhựa HDPE được sử dụng hầu hết trong tất cả các ngành nghề hóa chất, nông dược, thực phẩm….

Chai HDPE được sử dụng để chứa chất lỏng, kể cả các chất có cấu trúc hóa học hơi khó chịu như axit, hay các thành phần hóa học hữu cơ trong các loại thuốc bảo vệ thực vật.


  • Bên cạnh đó, sản phẩm chai nhựa sử dụng chất liệu nhựa HDPE cũng góp phần không nhỏ trong các ngành hóa mỹ phẩm, ngành dược phẩm…

Đáp ứng đựơc hầu hết các nhu cầu đa dạng về ngành nghề và thị trường ngày càng phát triển, sản phẩm chai nhựa HDPE ngày càng được nhiều người tin dùng cũng như lựa chọn làm loại bao bì chủ đạo cho sản phẩm của mình.

Chúng tôi cũng hiểu được, để lựa chọn một loại bao bì làm nên thương hiệu sản phẩm là vô cùng quan trọng. Chính vì thế Công ty chúng tôi luôn có những bước tiến cải thiện và phát triển hơn về những sản phẩm của mình.


  • Chính sách hỗ trợ cho khách hàng:

 Cty luôn áp dụng tiêu chí “lắng nghe” và “thấu hiểu” khách hàng, Chúng tôi áp dụng các chính sách trong quá trình mua bán như: chính sách vận chuyển, chính sách hỗ trợ bảo hành, và nhiều chính sách khác nhằm đem đén cho khách hàng sự hài lòng nhất.

-----------------------------------------------------------------------------------

Để có thể hiểu thêm về sản phẩm chai nhựa HDPE cũng như các chính sách về giá cả khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ cho chúng tôi:

Công ty TNHH SX TM DV Minh Phú Vina.

Địa chỉ: 1652/7/6 Quốc lộ 1A, Khu Phố 1, P.Thới An, Q.12, TP.HCM.

Chi nhánh: 845/1A Quốc lộ 1A, Khu Phố 1, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Website: minhphuvina.com

Liên hệ: Ms.Yến – 0901.303.016

Mail: mp.kimyen26@gmail.com

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!


Thông tin chung

Chất liệu Nhựa
Dung tích (lít) 1

Bình luận

0283 620 9968
Mã số : 15367364
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn