Zeli’z Gà Quay Chà Bông

31.000

33Nv7, Tổng Cục 5, Yên Xá, Tân Triều, Hà Nội


BÁNH ZELI’Z GÀ QUAY CHÀ BÔNG 


Bánh Zeli’z Gà Quay Chà Bông là được sáng tạo từ món bánh Waffle kinh điển của Bỉ.Hiện nay nó đã trở thành một trong những loại bánh “******” nhất trong dòng bánh chà bông trứng tươi trên thị trường. Mang hương vị bánh mềm mịn đặc trưng của món bánh tổ ong truyền thống nhưng có thêm những viên gà viên dai dai rất hấp dẫn. Từ công thức độc quyền của Vua đầu bếp Phạm Tuấn Hải, cùng những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng: 21% thịt gà, 22% trứng tươi…, trải qua quy trình sản xuất hiện đại tự động tạo ra Bánh Zeli''z gà quay bông vàng óng ả.

BÁNH ZELI’Z GÀ QUAY CHÀ BÔNG 
ZELI’Z GÀ QUAY CHÀ BÔNG

Ưu điểm nổi bật:

  1. Chà bông gà quay Zeli''z là một sản phẩm bánh tuyệt vời mang lại hương vị ngon,mềm, ẩm và thơm. Nhờ vị thơm béo của trứng và những sợi thịt gà dai nên bánh không chỉ ngon mà còn không gây cảm giác ngán khi ăn.
  2. Điểm đặc biệt của Zeli''z gà quay là khả năng cung cấp cho cơ thể nhu cầu dinh dưỡng và năng lượng cần thiết. Bạn có thể thưởng thức hương vị thơm ngon mà không cần lo lắng về giá trị dinh dưỡng. Bánh cung cấp protein, canxi, chất xơ và các chất dinh dưỡng quan trọng khác giúp duy trì sức khỏe và cung cấp năng lượng cho cơ thể.
  3. HBC FOODS luôn ưu tiên sử dụng những nguồn nguyên liệu tốt nhất và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ quan tâm đến chất lượng hương vị của từng chiếc bánh mà còn đặc biệt quan tâm đến việc tạo ra những sản phẩm tốt cho sức khỏe đến từng khách hàng. Bạn có thể yên tâm rằng bánh Zeli''z được làm từ những nguyên liệu an toàn và đáng tin cậy.
  4. Zeli''z gà quay chà bông đóng gói nhỏ gọn và tiện lợi. Giúp bạn có thể mang bánh đi bất cứ đâu và ăn nó bất cứ lúc nào. Dù bạn là học sinh mỗi sáng cắp sách đến trường, nhân viên văn phòng cần một món ăn vặt, hay gặp gỡ bạn bè, Gà quay Zeli''z luôn sẵn sàng làm bạn hài lòng và sảng khoái cả bụng.

Thông tin sản phẩm:

  • Hương vị: Gà quay chà bông
  • Khối lượng tinh: 26g/bánh
  • Thành phần: 21% sợi thịt gà, 22% trứng gà tươi, bột mì, đường tinh luyện,…
  • Sử dụng:Bóc bánh, ăn ngay, tránh để lâu ngoài không khí vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bánh.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Ngày sản xuất/ Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm.
  • Bánh Zeli’z Gà quay Chà bông hiện đang được sản xuất và phân phối bởi HBCFoods.
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0902 907 997
Mã số : 17188884
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn