Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín Nhất Huyện Hóc Môn

Liên hệ

Trường Chinh, Quận 12, Tp.hcm

Công ty TNHH Kinh doanh Bảo vệ Thăng Long được thành lập bởi các sĩ quan đã từng nhiều năm công tác trong Cục Cảnh Vệ (Bộ Công An) là đơn vị tiên phong đầu tiên ứng dụng các công nghệ an ninh tiên tiến vào làm dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu đời nhất tại Việt Nam.

Bảo vệ Thăng Long hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ chuyên nghiệp. Là tập hợp những đội ngũ giàu kinh nghiệm, Thăng Long được thành lập với mong muốn khẳng định được thương hiệu của mình nhờ tạo được sự tín nhiệm của quý khách hàng qua chất lượng dịch vụ, nguồn nhân lực chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh hợp lý. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Với đội ngũ điều hành lực lượng trên 15 năm công tác trong ngành an ninh và Chỉ huy giám sát có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên trẻ sức khỏe dồi dào, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đã qua khóa đào tạo bài bản đầy năng lực, trách nhiệm cao, có khả năng ứng phó và phòng ngừa các tình huống.

Chúng tôi cam kết đảm bảo an ninh trật tự và an toàn cho tài sản, tính mạng của Quý khách hàng khi hợp tác cùng chúng tôi. 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 626 455
Mã số : 16562228
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn