Xốp Nâng Sàn , Xốp Nâng Bê Tông

Liên hệ

2245/3B Đường An Phú Đông 25 Phường An Phú Đông Q12

XỐP NÂNG SÀN TẠI HỒ CHÍ MINH – BÌNH DƯƠNG

 

Công ty Cách Nhiệt Nam Phát chuyên cung cấp phân phối xốp tấm EPS tỷ trọng cao. Tấm mốp xốp trắng, mút xốp dạng tấm cách âm  cách nhiệt chóng nóng cho mái nhà, nâng sàn, hệ vách, làm nuôi nhà yến … giá rẻ nhất.

[IMG] 

Tại sao nên dùng xốp EPS để nâng sàn ?

 

Mốp xốp EPS tỷ trọng cao thường được sử dụng làm lớp vật liệu nhẹ đẻ thay thế lớp cát tôn nền khi hạ sàn âm từ tầng 2 của các tòa nhà, làm lớp chống nóng cho sàn nhà tâng thượng khi hoàn thiện lớp gạch sàn. Với ưu diểm siêu nhẹ, không thấm nước, không tích nước sẽ làm giảm tối đa tải trọng cho kết cấu.

[IMG] 

Nếu dùng xốp nâng sàn EPS tỷ trọng cao để rải nền cho sàn nhà tầng trệt, nó còn đóng vai tròi chống hơi nước âm từ đất bóc lên sàn, cách ly lớp sàn với đất nền nên lớp sàn không bị lạnh, hạn chế tối đâ hiện tượng nồm khó chịu cho tần trệt.

 

Ưu điểm của xốp nâng sàn EPS

 

-  Tỷ trọng nhẹ: với một trọng lương rất nhẹ chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến nơi thi công, giúp giảm nhân công thi ông và chi phí vận chuyển.

 

-  Cách âm tốt: với tính năng tiêu âm tuyện vời  thì các bạn có thể sử dụng chúng vào việc cách âm cho các phòng ban với nhau.

[IMG] 

-  Cách nhiệt tốt: tính năng cách nhiệt của sản phẩm xốp tấm EPS thì không phải bàn cải khi mà có thể cản được nhiệt nóng rất tốt, và không làm cho hơi nóng được hấp thụ vào bên trong môi trường sản xuất.

 

-  Chống thấm: với khả năng chống thắm của minh thì có thể ứng dụng làm các thùng xốp đông lạnh.

 

-  Giá thành rẻ: Nếu so sánh sản phẩm xốp tấm EPS với các sản phẩm cùng chức năng khác thì nó hoàn toàn rẻ hơn rất nhiều lần, vì thế mà đây là sự lựa chọn cách nhiệt hoàn hảo cho chúng ta.

 

-  Dễ thi công: Với trọng lượng nhẹ và dễ tạo hình thì sản phẩm xốp tấm EPS này rất dễ thi công.

 

-  Bảo dưỡng đơn giản: Việc bảo dưỡng sản phẩm này cũng rất dễ dàng vì thế chi phí bảo dưỡng sẽ không đáng kể.

 

Ứng dụng xốp EPS

 

Với những ưu điểm tuyệt vời mà xốp tấm EPS mang lại thì dòng sản phẩm này sẽ có thể ứng dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau như:

 

-  Với khả năng cách nhiệt tuyệt vời của mình thì chúng có thể được ứng dụng vào sản xuất Panel trong các công trình kiến trúc xây dựng và được dùng để lót hoặc là ốp tường, trần và cũng có thể sử dụng làm nền kho lạnh, và chính vì nó có công dụng cách âm và giữ lạnh tốt nên ứng dụng vào các công việc này là hoàn toàn hợp lý.

[IMG] 

-  Hoặc là chúng ta cũng có thể sử dụng tấm xốp trắng để làm những tấm 3D dùng trong xây dựng nhà cao tầng hoặc là biệt thự.

 

-  Chúng ta cũng có thể ứng dụng trong các xe chở đông lạnh.

 

-  Dùng làm bao bì các dòng sản phẩm điện lạnh, điện tửNgoài ra thì chúng ta cũng có thể ứng dụng chúng vào rất nhiều các mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống mà chúng ta cảm thấy hợp lý nhất.

 

Địa chỉ mua hàng

 

CTY TNHH CÁCH NHIỆT NAM PHÁT

 

Địa chỉ: 1183/3D QL1A khu phố 3 Phường An Phú Đông Q12 , Tp.HCM

 

Hotline : 0932.667.383

 

Email: mutxopbochangnamphat@gamil.com

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 667 383
Mã số : 16823238
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn