Giải Pháp Thi Công Hồ Bơi Khách Sạn Thu Hút Mọi Ánh Nhìn

999

05 Bàu Cầu 3 - Kdc Nam Cầu Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Hồ bơi khách sạn là một trong những yếu tố tạo điểm nhấn và thu hút du khách. Không những là một không gian giải trí, hồ bơi còn tô thêm vẻ đẹp cũng như làm nổi bật kiến trúc của toàn bộ khách sạn. Thiết kế, thi công hồ bơi khách sạn đòi hỏi sự tinh tế, chất lượng để tạo sự thư giãn, thoải mái, đồng thời cần cập nhật xu hướng mới để chiều lòng mọi du khách.

Thi công hồ bơi khách sạn là điều cần thiết

Ngày nay, việc thiết kế thi công hồ bơi khách sạn trở nên rất phổ biến, đặc biệt với những khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là yếu tố hấp dẫn du khách, mang lại hiệu quả cao về kinh tế. Ngoài ra, hồ bơi khách sạn tạo nên dấu ấn về thiết kế, mang lại phong thủy tốt cho chủ đầu tư.

Với những người không biết bơi lội, họ vẫn có xu hướng thích sự tự do, phóng khoáng của những khách sạn có hồ bơi. Tại đó, họ có thể vui đùa cùng bạn bè, gia đình hay đơn giản chỉ là chụp ảnh bản thân. Tất cả tạo nên sự hiện đại, sang trọng và đem lại lợi ích hiệu quả.

-> Xem thêm: Top 6 tiêu chí thiết kế thi công hồ bơi đúng chuẩn an toàn, chất lượng

Xu hướng thi công hồ bơi khách sạn

  • Hồ bơi sân thượng

Giải pháp thi công hồ bơi khách sạn thu hút mọi ánh nhìn

Thi công hồ bơi sân thượng giải pháp tối ưu diện tích tuyệt vời cho các khách sạn

Hồ bơi trên sân thượng là giải pháp thi công nhằm tối ưu diện tích, phù hợp cho những khách sạn nằm ở trung tâm thành phố. Loại hồ bơi này mang lại sự thoáng mát, thường đi kèm với mái vòm, hệ thống đèn chiếu sáng, quầy bar,… Tuy nhiên, đây cũng là không gian có nhiều nhược điểm như tiếp xúc trực tiếp với cái nắng mùa hè hoặc nhiệt độ sẽ xuống thấp vào mùa đông. Đồng thời, cần tính toán diện tích phù hợp với kết cấu tòa nhà nhằm đảm bảo khả năng chịu tải.

  • Hồ bơi trong nhà

Giải pháp thi công hồ bơi khách sạn thu hút mọi ánh nhìn

Hồ bơi trong nhà kết hợp với trồng cây xanh giúp công trình thêm ấn tượng

Đây là một thiết kế khá quen thuộc với những khách sạn tại Việt Nam và chưa bao giờ mất đi độ hot. Có rất nhiều kiểu hồ bơi trong nhà phù hợp cho khách sạn như hình tròn, hình oval, chữ nhật,… Kết hợp cùng vòi phun nước, cây cảnh tạo nên sự phóng khoáng, hiện đại và không kém phần sang trọng.

  • Hồ bơi vô cực

Giải pháp thi công hồ bơi khách sạn thu hút mọi ánh nhìn

Hồ bơi vô cực với view thành phố, biển, núi rừng được khách hàng rất yêu thích

Đây là mẫu thiết kế thi công hồ bơi khách sạn được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt với những không gian sang trọng, đẳng cấp. Với kiểu hồ bơi này, nước sẽ tràn liên tục quanh thành hồ, tạo nên tầm nhìn huyền ảo, vô tận, đem lại sự kích thích, thú vị cho du khách. Thiết kế này phù hợp hơn với những khu vực trên cao nhằm tối ưu hiệu quả mang lại.
Hồ bơi sân vườn

Giải pháp thi công hồ bơi khách sạn thu hút mọi ánh nhìn

Mẫu thi công hồ bơi sân vườn đẹp cho resort, khách sạn

Gần như mọi thiết kế hiện nay đều hướng đến tự nhiên, hướng đến không gian xanh và thi công hồ bơi khách sạn cũng vậy. Điều này mang đến trải nghiệm trong lành, thư thái, gần gũi hơn cho mọi người. Chúng tạo nên sự liên kết giữa con người và thiên nhiên một cách hiệu quả và phù hợp cho những khách sạn có diện tích rộng, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng từ trẻ em đến người lớn tuổi.

-> Xem thêm: “Hé lộ” 5 mẫu thiết kế gây sốt từ công ty thi công hồ bơi Đăng Khoa Garden

Tiêu chuẩn thi công hồ bơi khách sạn

  • Lựa chọn thiết kế

Phụ thuộc vào diện tích mà chủ đầu tư có thể lựa chọn các dạng hồ bơi khách sạn khác nhau, đồng thời cần quan tâm đến khả năng tài chính để đảm bảo xây dựng hồ bơi phù hợp nhất.

Thi công hồ bơi chuyên nghiệp còn cần phải lưu ý đến phong thủy, đặc biệt cần cập nhật xu hướng để mang lại khả năng thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Giải pháp thi công hồ bơi khách sạn thu hút mọi ánh nhìn

Hiện nay hồ bơi khách sạn có nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi kiến trúc

  • Thiết kế ngoại cảnh

Dù là bể bơi ngoài trời, trong nhà hay sân thượng đều cần sắp xếp thêm những yếu tố ngoại cảnh nhằm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cũng như tối ưu công năng sử dụng. Ngoại cảnh ở đây là cây cối, thiết bị chiếu sáng, mái che,…

  • Vật liệu xây dựng

Tất nhiên, để đảm bảo sử dụng an toàn và lâu dài, bạn cần sử dụng những chất liệu chất lượng để thi công hồ bơi khách sạn. Hiện nay có rất nhiều chất liệu có thể sử dụng để xây dựng hồ bơi, tùy thuộc vào nhu cầu, kinh tế, chủ đầu tư sẽ được tư vấn lựa chọn loại chất liệu phù hợp.

  • Lựa chọn tiện ích, thiết bị

Với một hồ bơi khách sạn, hệ thống lọc nước là thiết bị hồ bơi luôn phải có, ngoài ra, chúng ta cần tích hợp thêm nhiều chức năng khác như lọc cát, vệ sinh bể,… Nếu muốn hồ bơi của mình thu hút hơn, bạn có thể lựa chọn thêm nhiều tiện ích khác như máy tạo sóng, tạo nhiệt,…

-> Xem thêm: Thi công chống thấm hồ bơi Đà Nẵng, Hội An uy tín, chuyên nghiệp

Đăng Khoa Garden là một trong những đơn vị thiết kế, thi công hồ bơi khách sạn uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi chính là giải pháp hoàn hảo nhất để tô điểm cho khách sạn và thu hút thêm nhiều khách hàng cho bạn. Có thể nói, hồ bơi khách sạn chính là khoản đầu tư hái ra tiền trong thời buổi hiện đại ngày nay. Đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Giải pháp thi công hồ bơi khách sạn thu hút mọi ánh nhìnGiải pháp thi công hồ bơi khách sạn thu hút mọi ánh nhìn Giải pháp thi công hồ bơi khách sạn thu hút mọi ánh nhìn

Đăng Khoa Garden đơn vị thi công hồ bơi khách sạn uy tín nhất hiện nay

Để tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ Đăng Khoa Garden – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các công trình thi công sân vườn lớn cùng các đối tác khắp cả nước, Đăng Khoa Garden đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng, đặc biệt nhận được sự tin yêu, hài lòng từ các khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0935 227 999
Mã số : 16601649
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn