Ngân Hàng Vietinbank Khuyến Mãi Thẻ Quà Tặng Gift Card

Liên hệ

Văn Khê Hà Đông


 


Nhằm thay thế các loại voucher giấy truyền thống, giúp các đơn vị bán lẻ linh hoạt khi bán hàng, triển khai các chương trình marketing, quản lý voucher tại doanh nghiệp cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng, từ tháng 9/2014, ngân hàng VietinBank đã triển khai chương trình khuyến mãi nhằm cung cấp giải pháp thẻ quà tặng cho Công ty CP Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Viễn Thông A.

Đối với thẻ quà tặng này khách hàng có thể sử dụng nhiều lần dựa trên số dư còn lại trong thẻ thay vì hình thức voucher bằng giấy chỉ có thể thanh toán 1 lần như trước đây. Khách hàng có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như mua thẻ làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác… thay cho tiền mặt, quản lý chi phí, chăm sóc khách hàng.

[​IMG]

Ngân hàng Vietinbank khuyến mãi ''''''''Thẻ quà tặng Gift Card - cuộc cách mạng của voucher''''''''

Với những thẻ có mệnh giá 500.000 đồng và 1.000.000 đồng được dùng để thanh toán hàng hóa dịch vụ trên POS VietinBank tại chuỗi cửa hàng của Viễn Thông A (không thực hiện rút tiền mặt và chuyển khoản) sẽ mang lại những lợi ích vượt trội cho khách hàng nói chung và chủ thẻ VietinBank nói riêng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian lựa chọn những món quà ý nghĩa cho gia đình, người thân và bạn bè.

Khách hàng có thể thực hiện chi tiêu ngay khi nhận được thẻ với thời hạn sử dụng tối đa trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành thẻ.

Viễn Thông A là đơn vị kinh doanh điện thoại di động, máy vi tính và máy tính bảng. Đến nay, Công ty đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường với gần 200 cửa hàng và trung tâm bảo hành, trong đó hơn 40 cửa hàng tại hệ thống siêu thị BigC, CoopMart và hơn 90 Trung tâm Smartphone trên toàn quốc.








Đăng ký mở thẻ tín dụng Vietinbank








Ngoài những sản phẩm thẻ quà tặng VietinBank - Viễn Thông A, trước đó VietinBank cũng đã phối hợp cùng Công ty TNHH TTTM Lotte Việt Nam (Lotte Mart), Công ty CP siêu thị Vinmart, Siêu thị điện máy Trần Anh, Media Mart và Thế giới di động phát hành sản phẩm “Thẻ quà tặng - Gift Card” và được đông đảo khách hàng đón nhận.

#1










Bình luận

0976 654 554
Mã số : 12335063
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!