Mẹo Chọn Mua Nhẫn Vàng Nam Đẹp Cho Mọi Phong Cách

Liên hệ

Tphcm

Phụ kiện trang sức ngày nay không chỉ được phái đẹp yêu thích và sử dụng mà ngay cả phái mạnh cũng thích mang theo trang sức bên mình để tạo nên phong cách riêng. Vì vậy, việc lựa chọn phụ kiện phù hợp là vấn đề nan giải của nhiều đấng mày râu. Sau đây, Tierra Diamond xin chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn chọn mua nhẫn vàng nam đẹp.

1. Ý nghĩa của việc đeo nhẫn vàng ở nam giới

Nhẫn không chỉ là một món trang sức chỉ dùng để làm đẹp, phô bày ra vẻ đẹp của đôi bàn tay mà nó còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy. Nhẫn theo ý nghĩa phong thủy đại diện cho một khía cạnh của đời sống xã hội. Đeo nhẫn vừa có tác dụng đối với việc phòng ngừa bệnh tật lại vừa có tác dụng đem lại vượng khí cho chủ nhân trong công việc, cuộc sống.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1676962116-jsg.jpg

Một chiếc nhẫn nam vàng đẹp để thể hiện bản thân

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3915

Xem thêm: Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng

Nhẫn vàng nam đẹp được xem là một món đồ trang sức không thể thiếu với những người đàn ông trưởng thành, việc đeo và sử dụng nhẫn nam độc đáo là để giúp cho thể hiện bản thân mà không cần phải có một lời giải thích nào cả. Còn nhìn rộng ra xa hơn, những đồ trang mà con người chúng ta đeo mang rất nhiều những ý nghĩa, và đặc biệt là những chiếc nhẫn nam mà chúng ta đeo. Mục đích của việc đeo nhẫn chính thể hiện bản thân qua nhiều các góc độ hình ảnh khác nhau. Đeo nhẫn là để nói lên những vẻ đẹp của bản thân mình. Nếu biết cách và sử dụng hợp lý những người đàn ông đeo nhẫn sẽ trở lên hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều.

2. Vị trí đeo nhẫn nói lên tính cách của người đeo

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1676962363-aoc.jpg

Đeo nhẫn tay nào tiết lộ tính cách của bạn

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA8013

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn vàng nam đẹp

Mỗi ngón tay đeo nhẫn mang một ý nghĩa riêng. Bạn thích đeo nhẫn ngón nào nhất, điều đó sẽ giải mã tính cách của bạn.

2.1 Đeo nhẫn ở ngón cái

Ngón cái đại diện cho ý chí, sức mạnh và sự độc lập bởi đây là ngón tay duy nhất tách khỏi các ngón tay khác. Những người đeo nhẫn trên ngón cái thường là người độc lập, yêu sự tự do và vô cùng độc đáo. Họ không bị ảnh hưởng bởi đám đông và sống, hành động theo sự mách bảo của trái tim mình.

Trong chuyện tình cảm những người có sở thích đeo nhẫn ngón cái là một người hướng ngoại. Luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng là những gì mà người khác nhận xét về họ. Trong tình yêu cũng vậy, họ thích sự tự do và thoải mái cho cả hai phía.

2.2 Đeo nhẫn ở ngón trỏ

Ngón trỏ đại diện cho sự tự tin, tâm linh, tham vọng. Những người đeo nhẫn trên ngón trỏ chứng tỏ họ muốn được kiểm soát mọi thứ, thể hiện quyền lực và tự tôn. Những người này thường có cái tôi rất cao, khá chuyên quyền và thường đứng ở vị trí lãnh đạo.

Trong tình yêu, lúc đầu họ tỏ ra là người lạnh lùng nếu ai đó có ý định “cưa cẩm”, nhưng thực ra họ lại khá hiền lành và sống thoải mái. Với tính cách có phần kiên định và chín chắn, những người thích đeo nhẫn ngón trỏ quan niệm đã yêu là phải xác định. Họ không mấy hứng thú với một tình yêu trẻ con, hời hợt như gió thoảng.

Nếu có thói quen đeo nhẫn ở ngón trỏ của bàn tay phải, người đó hẳn là có lòng tự trọng cao, tự tin nhưng đôi khi cũng rất kiêu ngạo. Ngược lại, nếu đeo nhẫn ở ngón trỏ của bàn tay trái, họ là người chấp nhận bị người khác sai bảo, tính cách hay tự ti và ôn hòa.

2.3 Đeo nhẫn ở ngón giữa

Ngón chính giữa đại diện cho trách nhiệm, công lý, sự công bằng. Ngoài ra, nó còn là biểu tượng của quyền lực và trách nhiệm. Những người đeo nhẫn trên ngón chính giữa thường là người tham vọng, cầu tiến và không bao giờ bỏ cuộc, luôn có mục tiêu, kế hoạch sống rõ ràng.

Một người thích đeo nhẫn ở ngón giữa của bàn tay thì điều này nói rằng họ là người có cá tính khá mạnh. Họ thích một cuộc sống tự lập và với sự mạnh mẽ của bản thân, luôn tự quyết định mọi việc theo cách riêng của mình. Họ không mấy quan tâm tới chuyện tình cảm bởi họ nghĩ những chuyện cãi vã của những đôi yêu nhau thật phiền phức. Những người này thích tự do thoải mái khám phá thế giới hơn là cứ kè kè ở bên chăm sóc cho người yêu.

Họ cũng là người có trách nhiệm với mọi việc và nghiêm túc trong cuộc sống. Đối với những người thích đeo nhẫn ngón giữa, việc gì cũng cần phải rõ ràng, đúng là đúng, sai là sai. Nhưng nếu đeo nhẫn ở ngón này tay trái, họ lại là người cần được đối xử nghiêm túc, công bằng và có trách nhiệm.

2.4 Đeo nhẫn ở ngón áp út

Ngón áp út tượng trưng cho sự sáng tạo, tình yêu, vẻ đẹp. Những người đeo nhẫn trên ngón áp út thường đại diện cho việc họ đã kết hôn hoặc đã có người yêu. Nếu một người thích đeo nhẫn ngón áp út dù chưa kết hôn thì điều này nói lên đó là một người khá nhạy cảm, thích sự lãng mạn và có sự tự tôn rất cao. Trong tình yêu,họ luôn hết mình vì nửa kia của mình.

Người hay đeo nhẫn ở ngón áp út còn là người có nhiều ý tưởng và sự sáng tạo. Nếu đeo ở tay trái thì người này được thôi thúc phải sáng tạo không ngừng và có thể xử lí tình huống tốt.

2.5 Đeo nhẫn ở ngón út

Ngón tay út tượng trưng cho tư duy, lý trí. Nó thể hiện sự logic, trực giác và giao tiếp. Những người đeo nhẫn trên ngón tay út thường rất thông minh, làm việc dứt khoát, rõ ràng. Họ rất tự tin và luôn xông xáo, dẫn đầu không sợ bất kỳ việc gì.

Bản tính nhẹ nhàng và khiêm tốn là những gì thể hiện qua cách đeo nhẫn ở ngón út. Những người này cũng thuộc tuýp người khá cầu toàn. Trong công việc, họ luôn cẩn thận và không muốn có bất cứ một lỗi nào xảy ra dù là nhỏ nhất. Trong tình yêu cũng vậy, họ muốn có một tình yêu hoàn hảo để ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

3. Bí quyết chọn nhẫn vàng nam đẹp

3.1 Không nên chọn mua nhẫn vàng quá cầu kỳ

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1676962377-zwn.jpg

Nhẫn nam vàng đẹp là nhẫn không quá cầu kì

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3501

Xem thêm: Nhẫn vàng nam - Quyền lực và đầy nam tính

Những món đồ trang sức sang trọng chắc chắn sẽ nâng tầm đẳng cấp thời trang cho phái mạnh. Nhưng nếu bạn sử dụng quá nhiều đồ trang sức lấp lánh, hoàn toàn có thể phản lại tác dụng. Để có nhẫn vàng nam đẹp nên chọn đeo nhẫn tinh tế và không quá cầu kỳ, sáng bóng nếu bạn không muốn biến phong cách sang trọng thành xa hoa chỉ vì những chiếc nhẫn quá cầu kỳ về họa tiết.

3.2 Không đeo quá nhiều nhẫn

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1676962385-jsn.jpg

Đeo nhẫn nam vàng đẹp là không đeo quá nhiều nhẫn trên bàn tay

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA8005

Xem thêm: Nhẫn nam vàng trắng chất liệu tạo nên đẳng cấp cho các quý ông

Đối với nam giới, việc đeo nhẫn quá nhiều trên một bàn tay sẽ làm bạn trở nên lố bịch chứ không còn là những chiếc nhẫn nam độc đáo như bạn nghĩ. Hơn nữa, nếu bạn đeo nhiều nhẫn, những ngón tay của bạn sẽ rất khó cử động trong công việc sinh hoạt hàng ngày, vì vậy bạn nên tránh mang nhiều hơn một chiếc nhẫn vàng trên cùng một ngón tay nếu bạn muốn đeo nhẫn vàng nam đẹp.

3.3 Chọn nhẫn vừa kích thước

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1676962397-vtf.jpg

Đeo nhẫn vàng nam đẹp là đeo nhẫn vừa với kích thước

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA4104

Xem thêm: Những mẫu nhẫn vàng cho nam tạo nên sức hút đầy cá tính, mạnh mẽ

Khi chọn mua nhẫn nam vàng đẹp, nam giới cũng cần lựa chọn cho mình những chiếc nhẫn có kích thước vừa vặn. Vì nếu chọn nhẫn quá chật những khớp tay đeo nhẫn của bạn sẽ rất khó cử động và bạn sẽ cảm thấy khó chịu. Hơn nữa nếu đeo một thời gian dài sẽ rất có hại đối với sức khỏe.

3.4 Đeo nhẫn tùy thời điểm

Bạn nên biết rõ thời điểm thích hợp cần mang nhẫn. Trang sức nhẫn cưới cho nam sẽ không nằm trong danh mục này, vì nhẫn cưới luôn cần được hiện diện trong mọi tình huống. Nếu đó là một chiếc nhẫn nam độc đáo, đắt tiền với đá quý, hãy để dành nó cho những trường hợp đặc biệt.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1676962408-daj.jpg

Đeo nhẫn vàng nam đẹp là đeo nhẫn đúng thời điểm

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3907

Xem thêm: Nhẫn Nam kim cương - Đẳng cấp thời trang của phái mạnh

Nếu bạn là một người lãng mạn, người ấy của bạn sẽ rất thích điều đó. Hãy chọn nhẫn vàng nam đính đá cho buổi hẹn hoặc nhẫn có khắc tên nàng trên mặt sau. Đây hẳn là một cử chỉ lãng mạn hoặc một món quà đẹp bạn dành cho người yêu.

Những chiếc nhẫn cổ điển phản ánh tính chất hoàng gia và nếu bạn tin mình từng là một thành viên của hoàng gia trong kiếp trước hãy chọn cho mình mẫu nhẫn vuông bản to đính kim cương hoặc đá phong thủy.

3.5 Kết hợp nhẫn vàng nam đẹp, phù hợp với các phụ kiện khác

Bạn cũng nên chú ý đến việc kết hợp chiếc nhẫn nam độc đáo mình đeo trên tay phải phù hợp với những phụ kiện khác. Bạn có thể kết hợp với một khóa thắt lưng bạc hoặc khuy măng sét bằng bạc sẽ làm chiếc nhẫn vàng trên tay bạn khá nổi bật.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1676962424-xlq.jpg

Kết hợp nhẫn nam vàng đẹp, phù hợp với phụ kiện

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA4109

Xem thêm: Nhẫn kim cương Nam Eternity - Sự cá tính thời thượng

Bạn sẽ trở thành một người đàn ông lịch lãm và sang trọng nhất nếu biết cách lựa chọn và sử dụng nhẫn vàng nam đẹp, kết hợp đồng bộ với trang phục.

4. Địa chỉ mua nhẫn nam độc đáo, đẹp và uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết thương hiệu nào tốt để bạn lựa chọn cho mình một mẫu nhẫn nam vàng đẹp thì Tierra Diamond chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1676962434-ojw.jpg

Nhẫn vàng nam đẹp - tuyên ngôn phái mạnh

Mua ngay: Bộ sưu tập nhẫn vàng nam trang sức tại Tierra Diamond

Xem thêm: Nhẫn cưới con trai đeo tay nào - Phong thái mạnh mẽ, lý trí đi cùng vợ tương lai

Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.

Nhẫn vàng nam đẹp thường gắn liền với cảm xúc & những cột mốc đặc biệt trong đời người. Đó có thể là lúc bạn quyết định cầu hôn người mình yêu nhất, là lúc đôi bạn chính thức gắn chặt cuộc đời của mình vào nhau hay là lúc bạn thỏa mãn đam mê và ao ước bấy lâu của bản thân sau những chuỗi ngày nỗ lực … Vì vậy, chúng tôi tin rằng câu chuyện của bạn xứng đáng được lắng nghe, những điều đặc biệt của bạn xứng đáng được thể hiện trên bản thiết kế nhẫn nam độc đáo; để món trang sức ấy trở thành một phiên bản với dấu ấn của chính bạn, là riêng, là duy nhất.

Ngoài những thiết kế nhẫn nam độc đáo, Tierra Diamond còn rất nhiều bộ sưu tập nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, hoa tai, dây chuyền,... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/bat-mi-bi-quyet-chon-mua-nhan-vang-nam-dep--phu-hop-voi-moi-phong-cach-353

Bình luận

HẾT HẠN

0938 256 545
Mã số : 17028511
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn