Khám Phá Những Kiểu Dáng Nhẫn Cầu Hôn Vàng Phổ Biến Hiện Nay

Liên hệ

Elầu 3, 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Tp Hcm

Khám phá những kiểu dáng nhẫn cầu hôn vàng phổ biến hiện nay

Đánh dấu một cột mốc quan trọng của cuộc hôn nhân là chiếc nhẫn cầu hôn vàng được chàng trao đến nàng kèm lời hứa hẹn nên duyên chân thành nhất. Nhưng vì sao lại chọn nhẫn cầu hôn vàng? Có những kiểu dáng nhẫn nào phổ biến hiện nay? Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

I. Vì sao nên chọn nhẫn cầu hôn vàng?

Nhẫn cầu hôn vàng có tính thẩm mỹ cao

Không hiển nhiên mà vàng trở thành chất liệu làm nên những bộ trang sức truyền thống của chúng ta từ xưa đến nay. Điều này là bởi vì tính thẩm mỹ của nó cực kỳ cao, sắc vàng óng ánh càng giúp tôn lên vẻ đẹp quyền quý của người sở hữu. Ngoài ra, chưa đề cập đến sự đa dạng trong kiểu dáng và thiết kế, nhẫn cầu hôn vàng ngày nay phong phú về màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, vàng vàng và vàng hồng là hai tone màu được sử dụng phổ biến.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1674876944-iah.jpg

Sắc vàng óng ánh của nhẫn cầu hôn giúp tôn lên vẻ đẹp quyền quý của người sở hữu

Nhẫn cầu hôn vàng có giá trị vượt thời gian

Mang giá trị vượt thời gian, việc mua các loại trang sức vàng nói chung được xem như một cách đầu tư tài chính cho tương lai. Mặt khác, sự bền đẹp của chúng trường tồn theo năm tháng, cũng giống như tình yêu thủy chung, son sắc mà anh dành cho em mãi đến khi về già.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1674876972-hhv.png

Nhẫn cầu hôn vàng tượng trưng cho tình yêu thủy chung, son sắc

II. Làm sao để chọn được nhẫn cầu hôn vàng ưng ý?

Hiểu được sở thích của nàng

Để có được chiếc chìa khóa đầu tiên nhằm chinh phục trọn vẹn trái tim cô gái ấy, bạn cần phải là một người đàn ông đủ tinh tế để nhận ra sở thích của nàng, hoặc thăm hỏi ý kiến từ bạn bè, người thân. Hãy tìm hiểu xem nàng yêu thích phong cách truyền thống - giản dị, hiện đại - hợp xu hướng hay kiểu thiết kế mang đậm nét cổ điển Châu Âu.

Màu sắc của chiếc nhẫn cầu hôn vàng

Hiện nay, nhẫn vàng cầu hôn thường bao gồm 3 màu sắc phổ biến: vàng trắng, vàng vàng và vàng hồng. Việc chọn màu nhẫn cần dựa trên tone màu da nhằm giúp phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp thanh lịch của chiếc nhẫn đính hôn, đồng thời tôn vinh nét dịu dàng của cô gái ấy.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1674876991-rxc.png

Việc chọn màu nhẫn vàng cầu hôn cần dựa trên tone màu da của cô gái

Chọn đúng size nhẫn cầu hôn vàng

Bên cạnh việc tập trung vào thiết kế của chiếc nhẫn đính hôn, bạn cũng nên lưu ý đến size nhẫn sao cho phù hợp với ngón giữa ở bàn tay trái của nàng. Bạn có thể khéo léo sử dụng dây chỉ quấn quanh ngón tay ấy, lấy độ dài dây chia 3.14 để có đường kính nhẫn, sau đó dựa trên bảng size nhẫn mà nhân viên cung cấp và chọn ra kích cỡ chuẩn xác.

III. Kiểu dáng nhẫn cầu hôn vàng phổ biến hiện nay

Nhẫn cầu hôn vàng Solitaire

Một trong những kiểu dáng nhẫn cầu hôn vàng kinh điển phải kể đến là kiểu Solitaire. Đối với thiết kế này, một viên kim cương chủ duy nhất được đặt khéo léo trên 4 hoặc 6 chấu mang đến vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần kiêu sa. Chàng cũng có thể chọn kiểu đai đính kim cương tấm để chiếc nhẫn cầu hôn tăng thêm phần bắt mắt.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1674877024-eqh.png

 Solitaire là một trong những kiểu dáng nhẫn vàng cầu hôn kinh điển

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn vàng Solitaire Classic 6 chấu NCH1102

Nhẫn cầu hôn vàng Trellis

So với kiểu dáng Solitaire, nhẫn vàng cầu hôn Trellis có phần cầu kỳ hơn với ba hoặc nhiều chấu xoắn đan xen nhau tựa như hình một chiếc giỏ giữ lấy viên kim cương. Các chấu uốn cong uyển chuyển giúp cho chiếc nhẫn đính hôn trông điệu đà hơn.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/01/1674877051-tsl.png

Nhẫn vàng cầu hôn Trellis cầu kỳ hơn với ba hoặc nhiều chấu xoắn đan xen nhau

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn vàng Trellis Keelin NCH1417

Trên đây là những “bí kíp” giúp bạn chọn được chiếc nhẫn cầu hôn vàng ưng ý cùng một số kiểu dáng phổ biến mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm kinh doanh uy tín để gửi gắm chiếc nhẫn đính hôn của mình chính, hãy đến với Tierra Diamond. Tại đây, chúng tôi cung cấp tất cả kiểu dáng nhẫn đính hôn đẹp nhất với giá cả phải chăng, cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn 1:1 tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm ưng ý. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Xem thêm chi tiết:

 

https://www.tierra.vn/news/nhung-kieu-dang-nhan-cau-hon-vang-pho-bien-hien-nay-1002

Bình luận

HẾT HẠN

0938 256 545
Mã số : 16999342
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn