Samsung Galaxy Gear

2,8 triệu

266/82 Tô Hiến Thành,P.15,Q10










Samsung Galaxy Gear : Smartwatch đi đầu về công nghệ kết nối


Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng Samsung Galaxy Gear, bước tiến đầu tiên của ông lớn công nghệ Hàn Quốc vào sân chơi phụ kiện "mang mặc", cuối cùng cũng được giới thiệu. Theo đó, người dùng có thể hình dung cơ bản chiếc đồng hồ thông minh này là một phụ kiện đi kèm điện thoại với khả năng nhận thông báo, điều chỉnh chơi nhạc và xem giờ với nhiều tùy chọn hiển thị khác nhau. Đặc biệt hơn, Samsung đã tạo ra sự khác biệt cho Galaxy Gear bằng cách tích hợp vào thiết bị này camera 1,9 megapixel, loa và hai microphone cho phép người dùng quay video chuẩn 720p và thậm chí là nghe gọi điện thoại bằng chiếc đồng hồ này.

Thiết kế với kiểu dáng thời trang

 

Samsung-Galaxy-Gear

Galaxy Gear có 6 màu sắc quai đeo cho người dùng lựa chọn 

Galaxy Gear có ngoại hình giống hệt một chiếc đồng hồ đeo tay với thiết kế nhiều màu sắc, phù hợp cả nam và nữ. Giờ được hiển thị thông qua màn hình vuông nhỏ gọn, hỗ trợ cảm ứng. Chỉ có duy nhất một phím bấm nằm ở bên cạnh phải, tương tự như trên đồng hồ thông thường. Nó kiêm luôn phím Home và phím khoá màn hình hiển thị khi cần.

Các thao tác điều khiển trên Samsung Galaxy Gear hoàn toàn bằng cảm ứng, vuốt từ cạnh trên xuống dưới màn hình tương ứng với phím Back, vuốt sang hai bên để chuyển sang ứng dụng và vuốt từ dưới lên sẽ kích hoạt nhanh một tính năng đặt sẵn, như gọi điện. Thao tác điều khiển khá nhạy và dễ làm quen. Galaxy Gear được làm từ thép chống gỉ và có 6 màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Màn hình công nghệ tiên tiến của Samsung Galaxy Gear

màn hình Samsung Galaxy Gear

Màn hình AMOLED 1,63 inch

Tích hợp màn hình cảm ứng 1,63 inch, công nghệ Super AMOLED. Với nhiều lựa chọn màu sắc (đen, trắng, cam, vàng, xám, và xanh lá), Samsung Galaxy Gear có thể được phối hợp với nhiều loại trang phục và phong cách thời trang khác nhau. 

Hiệu suất của Galaxy Gear

Hiệu suất của Galaxy Gear

Chip xử lý tốc độ 800 MHz

Về chi tiết phần cứng, Samsung Galaxy Gear sử dụng vi xử lý tốc độ 800MHz, có 2 micro tích hợp hỗ trợ lọc tiếng ồn và âm thanh nhiễu, cùng một loa và bộ gia tốc. Sản phẩm có bộ nhớ trong 4GB, 512MB dung lượng ram. Theo nhận định thì hiệu suất của Galaxy Gear khá chậm chạp do phần cứng của máy tương đối thấp. Việc trượt xuống để mở ứng dụng camera cũng có độ trễ vài giây. Với nguồn pin dung lượng 315 mAh không thể tháo rời. Máy có thể hoạt động đủ cả ngày với tần suất sử dụng thông thường.

Camera trên dây đeo

Camera trên dây đeo Samsung Galaxy Gear

Cảm biến BSI 1,9 MP và 1 ống kính auto-focus

Samsung Galaxy Gear có camera 1,9 megapixel trên dây đeo để người dùng có thể chụp ảnh hoặc quay phim. Đồng thời, người dùng cũng có thể chia sẻ trực tiếp những hình ảnh hay đoạn video clip qua mạng xã hội. Máy sử dụng hệ điều hành do chính Samsung phát triển chứ không phải Android hay Windows Phone 8 như các đồn đại ban đầu.

 

Thiết bị đeo tay đồng hành cùng sản phẩm di động Samsung Galaxy Note 3

Kết nối Samsung Galaxy Note 3 bằng Bluetooth

Kết nối Samsung Galaxy Note 3 bằng Bluetooth

Đồng hồ Galaxy Gear là thiết bị đồng hành với điện thoại Galaxy Note. Samsung Galaxy Gear có màn hình 1,63 inch, và đươc kết nối với Galaxy Note 3 thông qua sóng Bluetooth giúp người dùng theo dõi được cả các lịch trình và thông báo từ trên đồng hồ khi có cuộc gọi, tin nhắn hay email. Khi nhận được thông báo như tin nhắn hoặc cuộc gọi nhỡ mới đến, máy sẽ tự động mở khóa điện thoại để người dùng đọc thông báo mà không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào khác. Sau đó, người dùng cũng có thể thực hiện cuộc gọi bằng giọng nói hoặc trả lời cuộc gọi đến bằng cách chạm vào màn hình Galaxy Gear. Do máy được tích hợp loa thoại nên người dùng có thể trò chuyện trong khi vẫn làm những việc khác.

 

Một màn hình thứ 2 cho điện thoại của bạn

Dễ dàng kiểm tra tin nhắn & cuộc gọi bất kỳ lúc nào

Dễ dàng kiểm tra tin nhắn & cuộc gọi bất kỳ lúc nào

Samsung Galaxy Gear được thiết kế như một sản phẩm luôn đồng hành với dòng smartphone Samsung Galaxy . Nó hoạt động như một màn hình thứ hai có thể hiển thị những thông báo bao gồm cuộc gọi, tin nhắn văn bản, email, mạng xã hội. Bạn có thể xem trước tin nhắn đến trên chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear, và bạn có thể chọn bỏ qua hoặc lấy điện thoại Galaxy để xem chi tiết về thông tin. Tính năng Smart Relay đảm bảo rằng một nội dung đầy đủ sẽ được tự động hiển thị và chờ bạn nhấc thiết bị Galaxy được kết nối lên để xem.

Điều khiển bằng giọng nói

Nhận lệnh bằng giọng nói S-Voice Samsung Galaxy Gear

Nhận lệnh bằng giọng nói S-Voice

Samsung Galaxy Gear được kết nối với chiếc tablet hay smartphone Galaxy của bạn có nghĩa là nó cũng có thể được sử dụng để tìm ra thiết bị của bạn. Về vấn đề bảo mật, bạn cũng có thể cài đặt chiếc đồng hồ này để nó tự động khóa điện thoại của bạn ngay khi đồng hồ di chuyển ra xa hơn 1,5 m. Thậm chí có một tính năng hỗ trợ an toàn trong trường hợp khẩn cấp, sẽ thông báo danh bạ được lưu bằng một tin nhắn và vị trí của bạn khi bạn nhấn nút nguồn 3 lần liên tiếp.

 

Theo dõi sức khỏe

Theo dõi sức khỏe Samsung Galaxy Gear

Theo dõi sức khoẻ thông qua các cảm biến tích hợp

Galaxy Gear sẽ theo dõi việc tập luyện thể chất của bạn thông qua một bộ cảm biến tích hợp sẵn có tên pedometer và sẽ tự động theo dõi lượng calo bị tiêu hao, đếm bước chạy và đoạn đường chạy.

 

70 ứng dụng ngay khi ra mắt

70 ứng dụng ngay khi ra mắt

Nhiều ứng dụng có thể tải về

Evernote, TripIt, ChatOn, Path và Pocket là một vài trong số 70 ứng dụng đã có sẵn cho bạn tải về thông qua ứng dụng Gear Manager trên smartphone/tablet. Tuy nhiên, bạn chưa thể sử dụng các ứng dụng nổi tiếng như Facebook hoặc Twitter trên Samsung Galaxy Gear. Samsung đang làm việc với các nhà phát triển để bổ sung thêm ứng dụng cho thiết bị này. Ngoài ra, Samsung sẽ mở kho ứng dụng riêng cho Galaxy Gear, giúp người dùng dễ dàng khám phá các lựa chọn.

Đánh giá

Giống như các smartphone cao cấpchiếc đồng hồ của Samsung cũng được trang bị khá nhiều tính năng ấn tượng. Samsung Galaxy Gear có tốc độ và tính trực quan tương tác với Samsung Galaxy Note 3 khá tốt. Thêm vào đó, loa tích hợp vào thiết bị thực sự hiệu quả khi bạn có thể thực hiện nghe gọi điện thoại mọi lúc mọi nơi. Samsung ra mắt mẫu smartwatch Galaxy Gear của riêng mình, bước đánh dấu tạo nên một cuộc chạy đua trong thị trường đồng hồ thông minh đang bắt đầu phát triển

 





Thông số cấu hình

(Cấu hình chỉ mang tính tham khảo, để có thông số chính xác của sản phẩm vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn hoặc nhân viên cửa hàng để xác nhận thông tin)


KÍCH THƯỚC


Kích Thước:

36.8 x 56.6 x 11.1 mm


Trọng Lượng:

73.8 g


Màu Sắc:

Màu cam, Màu xám, Màu đen, Màu nâu



HIỂN THỊ


Loại:

Màn hìnhSuper AMOLED


Kích Thước:

320 x 320 pixels, 1.63 inch



ÂM THANH


Audio:

AAC,M4A


Video:

MP4,H.264



BỘ NHỚ


Bộ Nhớ Trong:

4GB ,512 MB Ram



KẾT NỐI


Bluetooth:

4.0






 



Hình 360° - Video





Bình luận

HẾT HẠN

0944 555 064
Mã số : 12433697
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn