Cửa Hàng Bán Túi Xách Da Nữ Đẹp Có Bảo Hành Chính Hãng

Liên hệ

510 Kinh Dương Vương, P.an Lạc A, Q.bình Tân

        Túi xách da nữ được sản xuất từ 100% da thật nguyên tấm. Đặc biệt với sự tinh xảo và tỉ mỉ trong từng đường chỉ, nếp gấp, túi xách nữ trông vừa thanh lịch, vừa sang trọng, tạo ra thần thái riêng có, khó có sản phẩm nào sánh được.

 

        Shop NÔNG DÂN VN là nơi bán túi xách da nữ đẹp có bảo hành và trang sức phụ kiện bằng da cho cả nam và nữ. Nếu đang tìm cửa hàng bán túi xách da nữ cao cấp tại TPHCM thì NÔNG DÂN VN là gợi ý dành cho bạn.

 

        Các mẫu túi xách đa dạng về mẫu mã từ tối giản cho đến độc đáo. Phần lớn sản phẩm đều được làm từ da cá sấu và da trăn cao cấp với đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ, da mềm, an toàn không độc hại.

 

Shop chuyên bán túi xách da nữ đẹp có bảo hành uy tín

 

        NÔNG DÂN VN là cửa hàng bán túi xách da nữ đẹp có bảo hành giá tốt ở TPHCM. Shop chủ yếu phân phối sản phẩm từ da cá sấu và da trăn. Các sản phẩm mang đậm nét cá tính, độc đáo, lấy cảm hứng từ những món đồ da cổ điển, xa xưa kết hợp với văn hóa, thời trang hiện đại.

 

        Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đưa thương hiệu trở nên gần gũi hơn, cung cấp những sản phẩm đồ da chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Tất cả các sản phẩm túi xách được làm từ chất liệu da thật nguyên tấm. Giữ lại được tất cả các kết cấu biểu bì nguyên thủy của da, mang lại chất lượng tốt nhất, rất bền bỉ và có độ thẩm mỹ cao.

 

        Các mẫu túi xách của NÔNG DÂN VN có mẫu mã vô cùng đa dạng từ mẫu tối giản cho đến các mẫu túi xách độc đáo như túi mini, túi đi biển,… Tại Shop, chị em sẽ dễ dàng chọn được mẫu túi xách da phù hợp với cá tính và nhu cầu sử dụng.

 

NÔNG DÂN VN

Địa chỉ: 510 Kinh Dương Vương, p.An Lạc A, q.Bình Tân

Hotline: 0933886676

Email: nongdanvn247@gmail.com

Website: https://nongdanvn.com

https://nongdanvn.com/tui-xach-da-nu-dep-co-bao-hanh

Bình luận

HẾT HẠN

0933 886 676
Mã số : 17156430
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn