Chọn Bảo Hiểm Manulife

Liên hệ

29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng - Hà Nội


 Loan xin gửi đến quý vị lời kính chúc sức khỏe, thành           công và hạnh phúc, lời chào chân trong! 

                                                             “Vâng thưa quý vị!

 Ai cũng có một giá trị nhất định với số tiền mình còn có thể tạo ra. Nhưng rất nhiều người nếu sống khỏe mạnh thì còn có giá, đến khi thương tật hoặc “ra đi mãi mãi” thì lại không có được một đồng bồi thường nào vì đâu có tham gia bảo hiểm nhân thọ trước đó. Bởi thế, nếu bạn cho rằng sinh mạng của một con người là rất quý giá thì tại sao không định giá cho mình? Tại sao không bắt người khác phải trả tiền cho bạn ngay cả khi bạn rời bỏ cuộc đời này?…”

        Có hàng ngàn lý do khiến quý vị thấy được sự cần thiết của Bảo Hiểm tuy nhiên Loan xin đưa ra 1 vài lý do sau: 

1) CHUYỆN GÌ XẢY RA KHI BẠN BỊ THƯƠNG TẬT TOÀN BỘ VĨNH VIỄN:
- Câu hỏi đặt ra là ai sẽ chăm sóc cho bạn khi bạn nằm 1 chỗ vàngười thân của bán lấy tiền ở đâu chăm sóc cho bạn.

- Ai sẽ đưa tiền để chăm sóc cho vợ con, ba mẹ và người thân của bạn…điều mà trước đây bạn còn khỏe mạnh vần đều đặn chu cấp cho họ hằng tháng và tiền từ bạn đưa cho họ hằng tháng bây h còn không để họ đảm bảo cuộc sống như trước đây. => Vậy họ phải sống như thế nào.

Cuộc sống Gia đình ra sao nếu người nằm đó là trụ cột chính của gia đình

Bạn đã chuẩn bị đủ tài chính để lo cho mình và gia đình những lúc thế này chưa ?

2) CHUYỆN GÌ KHI BẠN VỀ GIÀ MÀ KHÔNG TIỀN:

- Về già nhưng bạn vẫn phải lao động để sống qua ngày.

- Xin tiền chu cấp của con cái ( có thể nhận được cái nhìn và coi thường của những người con không hiếu thảo)

=> bạn có muốn vậy hay không ?

Hãy để bảo hiểm nhân thọ phục vụ bạn cuộc sống tốt đẹp khi về già

3) CHUYỆN GÌ KHI BẠN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO:

- Chi phí để có thể chữa trị thành công 1 ca mắc bệnh hiểm nghèo ít nhất là 300 triệu nếu bệnh được phát hiện sớm. Vây bạn rơi vào trường hợp nào sao đây nếu không có tiền:

. Chịu chết từ từ.

. Bán tất cả những gì mình đang có.

. Gia đình mình rơi vào cảnh nợ nần, thiếu ăn, thiếu mặc.

. Con cái của mình bỏ học.

=> bạn co muốn như thế không ?

....... Còn hàng ngàn lý do nữa bạn a! Thực ra trong cuộc sống tôi cũng như bạn không ai muốn rủi do sẽ đến với mình và gia đình, đó là điều tôi không bao giời nghĩ tới. Tuy nhiên mình không thể biết trước được liệu mình có bị hay không để mà tham gia bảo hiểm trước khi sự kiện BH xảy ra . Ngược lại BH lại là lúc không cần chính là lúc cần nhất còn lúc cần nhất lại không thể tham gia bằng mọi giá. Ngày nay chúng ta đang phải sống trong sự ô nhiễm môi trường, nguồn nước, thực phẩm độc hại .... dẫn đến những căn bệnh nghiêm trọng ác tính nhưng chiếm tỷ trọng nhiều nhất hiện nay vẫn là ung thư .

         "Ung thư  đang len lỏi vào từng con phố gõ cửa từng nhà"

 . Ta không thể lé tránh mà ta phải đối diện, phải sống chung. Chính vì thế tôi xin giới thiệu với quý vị những giải pháp tài chính của MANULIFE  với các quỹ Y tế miễn phí, Quỹ bệnh lý nghiêm trọng, Quỹ bệnh lý đặc thù giành cho giới tính, Quỹ đường phố với rủi do tai nạn, thương tật..... Chỉ với một số tiền nho nhỏ ví dụ mức tích lũy khoảng 20k/ ngày quý vị đã có được sự bảo vệ với các quỹ trên.  

         Tại thị trường Việt Nam hiện nay có gần 20 Công ty Bảo Hiểm lớn nhỏ trong đó Manulife là 1 trong 3 công ty BHNT lớn nhất tại thị trường Việt với nhiều giải pháp ưu việt và thủ tục thanh toán bồi thường nhanh gọn. Xin giới thiệu với quý vị về:

Manulife Việt Nam





  Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng có với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

   Luôn nằm trong top công ty bảo hiểm nhân thọ có dịch vụ khách hàng tốt nhất toàn cầu. Manulife đã giúp gần 500.000 khách hàng Việt Nam có những giải pháp tài chính,là lá chắn, là tấm vé để bảo vệ bản thân bạn và gia đình của bạn , trước mọi tình huống, mọi rủ ro trong cuộc sồng.

  Với hơn 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.




Bảo Hiểm Manulife khi quý khách tham gia nên lựa chọn 5 gói:

-          Cá Nhân : Dùng gói quyền tự do mơ ước an bình, 

-          Cho con nhỏ: Dùng gói quà tặng con yêu. (Manulife sẽ là người bố, người mẹ thứ 2 để chu cấp cho tương lai con được chu toàn.)

-          Vợ Chồng: Dùng gói Phúc thọ phu thê, Tổ Ấm Bình Yên

-           Gia đình dùng gói:   Manulife - gia đình tôi yêu

-           Doanh nghiệp có thể tưởng thưởng cho nhân viên suất sắc với dòng MY LIFE .

Quyền lợi khi quý khách tham gia:

Với số tiền ít nhất Quý khách cần đóng với gói thấp nhất là 3 -> 5 triệu/ năm tham gia trong 12 năm:

Trong 12 năm: Quý khách được bảo vệ các quyền lợi về Sức khỏe, bệnh tật, nằm viện, rủi ro khác,.. trợ cấp rất phù hợp trong thơi gian đó. ( bạn nên xem chi tiết các gói sản phẩm )

Sau 12 năm: Quý khách được nhận tiền tích lũy cứ 3 năm 1 cho đến hết đời + tiền lãi suất + quyền lợi bảo vệ vẫn được giữ nguyên đến tuổi 75.( bạn nên xem chi tiết các gói sản phẩm )

Chú ý: nếu ai chưa hiểu hết thì mình sẽ tư vấn hỗ trợ và chạy bảng minh họa theo đúng phần mềm của Manulife xử lý và sẽ tính toán cho quý khách các khoản lãi + quyền lợi bảo hiểm như vậy Quý khách sẽ rõ hơn khi tham gia.

    Quý khách thường nhắc đến khi tham gia Bảo hiểm Manulife là nói đóng tốn kém nhưng ngược lại rất ít, không tốn kém, giúp cho mọi người 1 cuộc sống hạnh phúc và an tâm cho mọi người trong gia đình.

    Ít tốn kém vì Bảo hiểm Manulife đóng theo  kì/ quí/ năm. Nếu quý khách gom góp 1 số tiền nhỏ hàng ngày thì 1 năm quý khách chỉ đóng ít nhất là 3 triệu vnđ quý khách đã có được quyền lợi bảo vệ mình trong bảo hiểm Manulife mang lại.

 “…Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, trước hết bạn được bảo vệ thu nhập vì được hỗ trợ, bồi thường tài chính khi chẳng may ốm đau, bệnh tật và kể cả mất sớm. Như vậy, nguồn vốn đầu tư và người đầu tư được bảo vệ. Nữa là, bảo hiểm nhân thọ là cách thức đầu tư lâu dài, đều đặn, kỷ luật và chỉ bằng số tiền mà bạn tự có chứ không phải bán bất cứ thứ gì hoặc đi vay để có tiền tham gia. Về mức độ an toàn thì đầu tư qua bảo hiểm nhân thọ là rất an toàn vì tính cẩn trọng trong đầu tư của các công ty bảo hiểm, nguyên tắc quản lý chặt chẽ mà nhà nước áp dụng đối với hoạt động đầu tư của các công ty bảo hiểm. Còn lãi suất thì sao? Do đầu tư bằng bảo hiểm là đầu tư lâu dài nên kết quả thu về là rất tốt bởi sức mạnh của lãi gộp, lãi kép....”

 “…Vì thế, bảo hiểm nhân thọ không chỉ là bảo vệ, tiết kiệm tiền bạc mà còn hơn thế nữa, bảo hiểm nhân thọ là cách để dạy con nên người. Bằng bảo hiểm nhân thọ, cha mẹ có thể dạy con lối sống tiết kiệm, trân trọng đồng tiền mà cha mẹ đã vất vả để có được. Cha mẹ có thể hun đúc cho con đức tính biết quan tâm, yêu thương và chia sẻ. Cha mẹ không chỉ lo cho con số tiền cần thiết để học tập mà hơn thế nữa còn cho con cả một phong cách sống …

 

Miễn phí tư vấn.

LH: Nguyễn Thị Loan _ MS : Y9133-HN12.

ĐT :       0903 48 49 89/   0981 246 226 

Cam kết đúng giá công ty.

TV chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Dịch vụ hậu mãi tốt,luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi sự kiện bảo hiểm xảy ra ở mọi lúc, mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam.

Phương châm : Khách hàng là trên hết, quyền lợi của khách hàng là duy nhất.


Bình luận

0903 484 989
Mã số : 12068101
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!