Vòng Quay May Mắn Cho Các Đơn Vị Tổ Chức Sự Kiện

Liên hệ

Hà Nội-Tp Hồ Chí Minh


Vòng quay trúng thưởng được sản xuất phục vụ sự kiện tri ân khách hàng, bốc thăm may mắn từ công ty gửi tới quý khách hàng.

Sự kiện này thường được công ty áp dụng đẩy mạnh doanh thu vào những dịp cuối năm, ngày lễ , ngày tết ,hoặc thời điểm tri ân khách hàng nhân dịp giáng sinh, sinh nhật công ty, chào đón sản phẩm mới

 

Để tặng khách hàng của đơn vị mình những món quà ý nghĩa nhất những không mang tính chất “CHO” mà sẽ được tặng, nếu khách hàng tham gia chương trình mua hàng tại siêu thị, công ty, trung tâm thương mại, tổ chức tập đoàn nhiều chi nhanh địa điểm..

Vòng quay may mắn là tên gọi khác của vòng quay trúng thưởng, thường sẽ được sản xuất bởi vật liệu gỗ MDF và sắt ,nội dung sẽ được in bởi PP ngoài trời. Sản phẩm với đường kính mặt vòng quay tương ứng là 60 cm đến 120 cm tùy vào địa điểm diễn ra bốc thăm với vòng quay mà đơn vị đặt.

 

Trên mặt của vòng quay trúng thưởng, khách hàng sẽ  may mắn được lựa chọn nhiều món quà đã được đơn vị sản xuất vòng quay chia sẵn ô quà tương ứng theo yêu cầu của đơn vị mua vòng quay.

Vòng quay hoàn toàn rất công minh, được sản xuất và quay rất tốt, mỗi lần quay như vậy khách hàng có thể đứng quan sát để thấy sự trung thực của vòng quay trúng thưởng, quay là trúng.

 

Các công ty tổ chức sự kiện thật sự sẽ  áp dụng nhiều vòng quay trúng thưởng khi nhận được hợp đồng chạy chương trình cho các công ty trong dịp ra mắt sản phẩm mới, thường các dịp này sẽ có các PG mặc đồng phục, cầm míc nói dễ thương và một vài PG khác thì cầm tờ rơi mời chào khách hàng thưởng thức , dung thử sản phẩm cho biết phản hồi mà chưa bán ? 1 vòng quay trúng thưởng , 1 hộp bốc thăm trúng thưởng sẽ giúp PG làm việc suôn sẻ hơn, sự kiện nhanh thu hút được sự chú ý, sản phẩm của quý khách hàng sẽ được khách hàng biết đến nhanh hơn . Vòng quay trúng thưởng và hòm bốc thăm may mắn sẽ là sản phẩm không thể thiếu cho các sự kiện tri ân khách hàng.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có sự phục vụ chu đáo nhất cho sự kiện của bạn

Bạn là đơn vị tổ chức sự kiện cần ngay 1 vòng quay trúng thưởng , 1 hòm phiếu mica ? hãy gọi ngay sự hộ trợ từ chúng tôi 0943971983

Bạn là khách hàng cần tổ chức sự kiện, cần dung đến vòng quay trúng thưởng ? Hãy liên hệ ngay 091 5578 531

 

Sukienvtv.com

 

 

 


Bình luận

0936 200 029
Mã số : 11385289
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/09/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn