Mách Bạn Địa Chỉ Cung Cấp Thiết Bị Kéo Dãn Cột Sống Lưng Ngực Cổ Trọn Gói

Liên hệ

116 Đường A4 , P.12, Q.tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Kéo giãn cột sống phương pháp trị liệu sử dụng lực kéo để tác động lực kéo giãn lên trục của một hoặc nhiều khớp để tách rời, nắn chỉnh chủ yếu cho các khớp vùng cổ, cột sống thắt lưng, hông, đầu gối.

 

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ KỸ THUẬT Y TẾ Y VIỆT hiện đang là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị kéo dãn cột sống lưng ngực cổ trọn gói đảm bảo chất lượng tối ưu, hiện đại và phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ. Các hoạt động của công ty dựa trên các chính sách như: sự bảo mật thông tin; bảo hành; đổi trả hoặc hoàn tiền; giao hàng; thanh toán rõ ràng và chuyên nghiệp.

 

Công ty cung cấp thiết bị kéo dãn cột sống lưng ngực cổ trọn gói

       

Công ty Y VIỆT là nơi chuyên cung cấp thiết bị kéo dãn cột sống lưng ngực cổ trọn gói cho nhiều đại lý và cửa hàng dụng cụ y khoa, các phòng khám, các bệnh viện trên cả nước.

 

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên rất năng động và kinh nghiệm. Các loại hàng hóa vô cùng phong phú và đa dạng với chất lượng luôn ở mức cao và mức giá cả cạnh tranh nên công ty đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

 

Đến với Y VIỆT, các nhà đầu tư được tư vấn để lựa chọn các giải pháp kỹ thuật, công nghệ và trang thiết bị cho bệnh viện. Công ty luôn có nhiều sự lựa chọn của các nhà sản xuất y tế khác nhau trên thế giới để cung cấp ra thị trường để làm sao khách hàng mua được sản phẩm phù hợp nhất với bệnh viện mình.

 

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ KỸ THUẬT Y TẾ Y VIỆT

Địa chỉ: 116 đường A4 , P.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906604234 - 0932038027

Email: chattanooga.vn@gmail.com

Website: chattanooga.vn

https://chattanooga.vn/cung-cap-thiet-bi-keo-dan-cot-song-lung-nguc-co-tron-goi

 

Bình luận

HẾT HẠN

0906 604 234
Mã số : 17026446
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn