Đừng Bỏ Qua Cơ Sở Cung Cấp Thiết Bị Siêu Âm Trị Liệu Tốt Nhất Đồng Nai

Liên hệ

116 Đường A4 , P.12, Q.tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Siêu âm trị liệu là phương pháp tác dụng cơ học tạo ra bởi sự lan truyền của sóng siêu âm gây nên những thay đổi áp lực tương ứng với tần số siêu âm, tạo nên hiện tượng gọi là “xoa bóp vi thể”. Tác động này dẫn đến thay đổi thể tích, thay đổi tính thấm màng tế bào, tăng chuyển hóa. Tác dụng cơ học phụ thuộc vào cường độ siêu âm (W/cm2) và chế độ liên tục hay xung.

 

Thiết bị siêu âm trị liệu là một phương pháp điều trị thường được sử dụng trong vật lý trị liệu để cung cấp nhiệt sâu cho các mô mềm trong cơ thể. Những mô này bao gồm cơ, gân, khớp và dây chằng.

 

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ KỸ THUẬT Y TẾ Y VIỆT là nhà phân phối thiết bị siêu âm trị liệu tốt nhất Đồng Nai với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với chi phí tốt nhất. Y VIỆT với nhiều năm kinh nghiệm luôn không ngừng cố gắng, kiên trì và phấn đấu xây dựng các giải pháp y tế ngày một hiệu quả hơn.

 

Nơi cung cấp thiết bị siêu âm trị liệu tốt nhất Đồng Nai

         

Y VIỆT là địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị siêu âm trị liệu tốt nhất Đồng Nai đảm bảo chất lượng tối ưu, hiện đại và phù hợp với sự phát triển của khoa học công nghệ. Các hoạt động của công ty dựa trên các chính sách như: sự bảo mật thông tin; bảo hành; đổi trả hoặc hoàn tiền; giao hàng; thanh toán rõ ràng và chuyên nghiệp.

 

Y VIỆT mang đến môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên để họ tập trung nghiên cứu đầy đủ các nhu cầu của khách hàng từ đó tìm ra các thiết bị trị liệu hiện đại nhằm mang đến các giá trị chất lượng cho khách hàng.

 

Thiết bị siêu âm trị liệu chúng tôi cung cấp có thiết kế khoa học, dễ sử dụng. Thiết bị được cải tiến công suất phát ra đồng nhất tia sóng siêu âm giúp sóng siêu âm đưa sóng và nhiệt vào sâu hơn giảm cảm giác nóng rát bề mặt da , an toàn và hiểu quả hơn trong điều trị. giúp điều trị rất nhanh, hiệu quả và thoải mái.

 

Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, đầy lòng nhiệt huyết, luôn không ngừng học hỏi kiến thức và kinh nghiệm để mang lại cho khách hàng những giá trị thật.

 

CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ KỸ THUẬT Y TẾ Y VIỆT

Địa chỉ: 116 đường A4 , P.12, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906604234 - 0932038027

Email: chattanooga.vn@gmail.com

Website: chattanooga.vn

https://chattanooga.vn/thiet-bi-sieu-am-tri-lieu-tot-nhat-dong-nai

Bình luận

HẾT HẠN

0906 604 234
Mã số : 17026068
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn