Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Từ Tp Hcm Đi Lâm Đồng

Liên hệ

Hồ Chí Minh


Shuttle Cargo là công ty vận tải chuyên nhận chuyển hàng từ TP HCM đi Lâm Đồng với mức cước phí cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Thời gian vận chuyển hàng từ TP HCM đi Lâm Đồng luôn được đảm bảo trong vòng từ 2 đến 4 ngày.

Hàng hóa của khách hàng luôn được bảo quản trong môi trường an toàn, đảm bảo nguyên tình trạng ban đầu của hàng hóa trong suốt thời gian vận chuyển hàng từ TP HCM đi Lâm Đồng.

 

Trụ sở miền Nam: 0903.751.981 - 0909.607.046
Chi nhánh miền Bắc: 0937.547.117 - 0986.358.996


Quý khách sẽ cảm thấy thật sự an tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ của Shuttle Cargo, bởi chúng tôi có hơn 49 đầu xe từ 1 tấn đến 45 tấn đảm có thể phục vụ vận chuyển từ 200 tấn đến 300 tấn hàng mỗi ngày.

Dịch vụ chuyển hàng đi Lâm Đồng với 100% hàng giá trị cao được chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển, đối với các mặt hàng dể vỡ, dễ hư hỏng sẽ được đội giám sát hàng hóa Shuttle Cargo kiểm tra chặt chẽ, gia cố, đóng gói lại những trường hợp gói, kiện hàng chưa được đảm bảo.



Tuyến xuất phát từ Miền Nam:

    Vận chuyển hàng đi Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc 2 chuyến/ Ngày, Sáng 11h chiều 22h.
    Vận chuyển hàng đi Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh: 1 Chuyến/ ngày xuất phát lúc 23h.
    Vận chuyển hàng đi Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định: 1 Chuyến/ ngày xuất phát lúc 20h.
    Vận chuyển hàng đi Hải Dương, Hải Phòng, Quãng Ninh 2 chuyến/ Ngày, Sáng 12h chiều 24h.
    Vận chuyển hàng đi Đà Nẵng và các tỉnh Miền Trung: 1 chuyến/ Ngày.
    Vận chuyển hàng đi Đắc Lak và các tỉnh Tây Nguyên: 1 chuyến/ Ngày.

Các phương tiện phục vụ vận chuyển hàng đi Lâm Đồng:

    Xe tải 500kg -2,5 tấn: số lượng 27 xe phục vụ giao nhận tận nơi, vận chuyển hàng hóa nội thành, tăng bo hàng từ nội thành phố ra kho trung chuyển.
    Xe tải 5 tấn, 8 tấn, 11 tấn, 15 tấn, 25 tấn, 40 tấn: số lượng 38 chiếc phục vụ trung chuyển liên tỉnh Bắc, Trung, Nam.
    Xe tải chuyên chở nhom, sắt, xa gồ, tole: số lượng 4 chiếc dài 6,2m trong nội thành HCM và Lâm Đồng.
    Xe tải đầu kéo dài 14m, 15m: số lượng 7 chiếc phục vụ chở hàng dầm cẩu, cẩu trục, máy móc, khung xưởng, nhà thép tiền chế, hàng công trình Nam Trung Bắc và tất cả các tỉnh thành khác.
    Xe rơmooc dài 6m, 12m, 14m, 15m: số lượng 3 chiếc phục vụ chở hàng cơ giới siêu trường, siêu trọng.

Các dịch vụ hỗ trợ miễn phí:

    Miễn phí đóng gói, đóng kiện ( nếu sử dụng dịch vụ vận tải).
    Miễn phí thu cước đầu nhận hay thu hộ tiền bán hàng.
    Miễn phí lưu kho.
    Miễn phí bốc dỡ tại bãi.

Trụ sở miền Nam: 0903.751.981 - 0909.607.046

Chi nhánh miền Bắc: 0937.547.117 - 0986.358.996


Một số lưu ý trước khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng từ Tp HCM đi Lâm Đồng:

1) Thông tin chính xác về mặt hàng của công ty mình cần vận chuyển.

Quý khách muốn nhà cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá báo giá chính xác nhất? cạnh tranh nhất và nhanh chóng nhất?

    Tên hàng vận chuyển: Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết tên hàng hoá cần vận chuyển là gì vì mỗi mặt hàng sẽ có quy trình đóng gói và vận chuyển khác nhau, chi phí cũng hoàn toàn khác nhau: Nếu là hàng nặng thì phải cần phương tiện xếp dỡ chuyên biệt, hàng cồng kềnh sẽ cần đóng gói và xếp hàng hợp lý tránh lãng phí không gian thùng xe làm tăng chi phí, hàng dễ bể vỡ cần được đóng gói và dán nhãn nhận biết để trong quá trình xếp dỡ và vận chuyển hạn chế va đập. Hàng thực phẩm và đông lạnh cần phải đảmF bảo nhiệt độ theo yêu cầu sẽ không làm hư thối hàng trong quá trình vận chuyển …

Trọng lượng và kích cỡ hàng hoá: Cần phải báo số liệu chính xác về trọng lượng và kích cỡ hàng hoá vì tuỳ mặt hàng chúng tôi sẽ tính theo ký, theo tấn hay theo khối được quy đổi từ kích cỡ hàng hoá. Trọng lượng và thể tích cũng giúp nhà vận chuyển dễ dàng đưa ra phương án xếp dỡ đóng hàng và tính cước phí trung chuyển cũng như các chi phí đi kèm ví dụ chi phí xe cẩu, dây đai thắt, các chi phí nâng hạ tại bãi đóng và dỡ hàng. Nếu Quý khách báo sai trọng lượng và kích cỡ hàng hoá thực tế sẽ làm phát sinh rất nhiều chi phí vì đôi khi xe tới nhận hàng mà không thể xếp dỡ được hàng do vậy nhà vận chuyển phải tính toán lại giá làm lãng phí thời gian của nhau đôi khi còn gây tranh cãi không đáng có nữa.

Địa điểm giao nhận hàng: Thông tin chính xác địa điểm gaio nhận hàng sẽ giúp nhà vận chuyển tình toán chi phí trung chuyển và giao hàng đến tay người nhận nhanh chóng nhất. Thông tin sai về địa điểm nhận và giao hàng có thể làm phát sinh chi phí đi vào đường cấm hoặc phải dỡ hàng đổi phương tiện vận chuyển (sang xe). Hàng hoá phải xếp dỡ qua nhiểu phương tiện vận chuyển, trung chuyển sẽ dễ bị hư, móp và phát sinh nhiều chi phí liên quan khác.

Đóng gói hàng hoá: Tuỳ từng mặt hàng mà cần có yêu cầu đóng gói khác nhau đảm bảo suốt trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ tay người giao đến người nhận hàng hoá luôn được an toàn: hạn chế bể vỡ, ẩm ướt, trầy xước. Việc đóng gói hàng hoá không đúng quy cách chắc chắn làm tăng thể tích kiện hàng do vậy sẽ làm tăng cước phí. Mặt hàng nặng, cồng kềnh quá khổ cần phải đóng trên pallet để tiện cho việc nâng hạ xếp dỡ bằng xe nâng hoặc xe cẩu. Cần lưu ý việc đóng gói hàng hoá đúng quy cách và tiêu chuẩn an toàn phải được hoàn thành trước khi đóng hàng vào bất cứ phương tiện vận chuyển nào bao gồm phương tiện trung chuyển từ kho đến bãi đóng hàng hay từ bãi đóng hàng về kho người nhận. Rất nhiều khách hàng mang hàng ra kho bãi đóng hàng rồi yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ đóng gói lại hàng trước khi xếp hàng vào xe hay container nhưng thực tế thì hàng đã bị ảnh hưởng hoặc hư hỏng trong quá trình mang hàng từ kho ra bãi đóng hàng!

Giấy tờ liên quan đến nguồn gốc hàng hoá: Theo quy định…. thì tất cả hàng hoá vận chuyển trên đường bắt buộc phải có các giấy tờ sau:…..Quý khách lưu ý chuẩn bị bộ chứng từ ( photo và bản gốc) để trong quá trình vận chuyển không bị cơ quan quản lý thị trường gây khó khăn hoặc tạm giữ hàng, phạt vi phạm hành chính… ảnh hưởng đến thời gian toàn trình vận chuyển hàng đến tay người nhận.

2) Kiểm tra hàng hoá kỹ trước khi Quý khách ký biên bản nhận hàng.

    Biên bản giao nhận hàng là 1 loại chứng từ rất quan trọng thể hiện tất cả mọi thông tin liên quan đến việc giao-nhận hàng của các bên liên quan người gửi hàng- nhà vận chuyển và người nhận hàng. Biên bản giao nhận được ghi chú cẩn thận thời gian giao-nhận, số lượng & trọng lượng hàng, điều kiện giao nhận hàng, tình trạng hàng hoá trước khi nhận – trong quá trình vận chuyển và sau khi giao hàng. Biên bản giao nhận chính là căn cứ phân chia quyền lợi & trách nhiệm của các bên liên quan : làm căn cứ thanh toán cước phí và bồi thường thiệt hại khi xảy ra sự cố hàng hoá bị hư hỏng, thất lạc, mất mát do vậy Quý khách phải luôn lưu tâm đến việc yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ phải có biên bản giao nhận hàng để các bên cùng ký nhận và lưu giữ cẩn thận. Trước khi ký vào biên bản giao nhận hàng cần phải kiểm tra tình trạng hàng hoá, kiểm đếm đầy đủ…
    Thông thường thì chỉ các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mới thực sự quan tâm đến những việc tưởng như đơn giản này.

 

CÔNG TY TNHH Dịch Vụ Hàng Hoá Con Thoi

Trụ sở miền Nam: 351/31 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, HCM.
Điện thoại: (08) 5445 2260 - Fax: (08) 5445 2271
Chi nhánh miền Bắc: Lầu 4, 71 Mai Hắc Đế, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện Thoại: (04) 35551920

Website: www.shuttlecargo.com.vn
Email: info@shuttlecargo.com.vn


Bình luận

0903 751 981
Mã số : 12152318
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn