Những Thông Tin Cần Biết Về Biển Inox Ăn Mòn Và Biển Đồng Ăn Mòn Giá Rẻ

Liên hệ

0909878688

 

Inox và đồng là những vật liệu chất lượng cao được sử dụng nhiều để chế tác các loại biển, bạn mô tả những thông tin thương hiệu hoặc phân loại các phòng ban, đơn vị trực thuộc một công ty. Có thể nhiều người dùng đã từng bắt gặp hình ảnh của những chiếc biển được làm từ hai vật liệu này tuy nhiên vẫn chưa hiểu rõ các thông tin chi tiết về sản phẩm hay những ưu điểm nổi bật của nó.

Vì thế ở trong nội dung bài viết ngày hôm nay, công ty mica Sơn Nam sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cần thiết về hai sản phẩm biển inox ăn mòn và biển đồng ăn mòn. Nếu bạn đang có nhu cầu về các sản phẩm biển ăn mòn inox này thì đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị sẽ được nhắc đến dưới đây.

Thế nào là sản phẩm biển đồng ăn mòn, biển inox ăn mòn

Biển đồng ăn mòn là: chúng thường là những tấm đồng phẳng khắc chữ nổi hoặc chìm (Có thể được uốn cong để up vào tường hoặc tạo mặt lồi). Trong quá trình tạo nội dung cho biển ăn mòn, các đơn vị quảng cáo sẽ sử dụng một loại hóa chất chuyên biệt, tác động trực tiếp lên bề mặt tấm đồng bằng công nghệ cắt khắc CNC chuẩn xác đến từng milimet. Đảm bảo thành phẩm làm ra giống với mẫu thiết kế trên máy tính 100%.

Biển inox ăn mòn: nhìn về tổng thể, sản phẩm biển inox ăn mòn có kết cấu không có quá nhiều điểm khác biệt so với sản phẩm biển đồng ăn mòn. Tuy nhiên chất liệu inox sẽ mang đến độ bền bị cao hơn so với đồng. Về giá thành để làm ra hai loại biển này cũng không có quá nhiều chênh lệch.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654527496-rud.jpg

Biển ăn mòn thể hiện thông tin thương hiệu

biển inox ăn mòn giá rẻ có thiết kế tương tự với biển đồng nhưng tuy nhiên khác với biển đồng ăn mòn thì sản phẩm biển inox ăn mòn có nhiều kiểu loại để cho khách hàng thoải mái lựa chọn như: inox trắng, inox vàng, inox ánh gương, inox xước mờ, inox 201, inox 304... Sản phẩm cũng được chế tác với nhiều độ dày mỏng khác nhau tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Cả hai loại biển đồng ăn mòn và biển inox ăn mòn có thể tạo ra được nhiều hình dáng, mẫu mã, bề mặt phù hợp với vị trí thi công. Bạn cũng có sự lựa chọn đa dạng độ dày mỏng khác nhau theo yêu cầu sử dụng của mình.

Những ưu điểm chung của biển đồng ăn mòn và biển inox ăn mòn

Tuy được làm từ những vật liệu khác nhau tuy nhiên về quy cách gia công thì đều được tiến hành bằng phương pháp ăn mòn kim loại. Nhìn chung hai sản phẩm biển ăn món này sẽ mang một số những ưu điểm nổi bật như sau:

- Sản phẩm có kết cấu bền chắc, hoàn toàn không bị biến dạng theo thời gian

- Các sản phẩm biển ăn mòn có thiết kế hiện đại, tạo hình dễ dàng, gia công nhanh chóng và đơn giản.

- Bề mặt biển ăn mòn có được sự sáng bóng, sang trọng, cao cấp, thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh.

- Độ bền, độ sáng bóng của biển ăn mòn có thể kéo dài đến 20 năm

- Giá thành hợp lý so với chất lượng sản phẩm đem đến.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1654527475-rmg.jpg

Ứng dụng nổi bật nhất của biển ăn mòn

Ứng dụng của biển đồng ăn mòn và biển inox ăn mòn

Hiện nay sản phẩm biển ăn mòn thường được ứng dụng để làm các loại biển quảng cáo, biển hiệu, logo đặt trước cổng công ty, cửa hàng, các văn phòng đại diện. Bên cạnh đó sản phẩm biển inox ăn mòn, biển đồng ăn mòn cũng có thể được sử dụng để làm biển chức danh, thẻ tên, biển báo, biển chỉ dẫn, biển hiệu ở các quầy lễ tân, đại sảnh, biển số nhà.

Gợi ý mua biển ăn mòn giá rẻ chất lượng tốt nhất

Hiện nay biển đồng ăn mòn và biển inox ăn mòn đang có được ứng dụng hiệu quả và rộng rãi ở nhiều nơi. Nhu cầu sử dụng và mua sản phẩm tăng cao kéo theo sự xuất hiện của ngày càng nhiều hơn những địa chỉ nhận gia công, chế tác mặt hàng này. Tại thị trường Hà Nội quý khách hàng cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình rất nhiều những địa chỉ uy tín nhận gia công, thiết kế và phân phối mặt hàng.

Bạn có thể tìm cho mình những địa chỉ bán hàng uy tín và tin cậy như công ty mica Sơn Nam để yên tâm lựa chọn cho mình những tấm biển ăn mòn chất lượng cao, giá thành ưu đãi nhất. Tại đây chúng tôi giới thiệu đến cho khách hàng về đa dạng mẫu mã biển ăn mòn cao cấp, bền đẹp, được gia công kỹ lưỡng bởi những công nghệ tiên tiến cùng máy móc hiện đại. Đặc biệt giá thành mà công ty chúng tôi đưa ra cũng đảm bảo sự cạnh tranh và ưu đãi nhất.

Đến đây thì bạn đã có được cho mình đầy đủ những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm biển đồng ăn mòn và biển inox ăn mòn. Nếu còn cần được tư vấn thêm thông tin mua hàng nào khác hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ đến số hotline của công ty mica Sơn Nam chúng tôi nhé.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 878 688
Mã số : 16657412
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn