Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng

Liên hệ

121 Dương Văn Dương, Phường. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh


Hoàng Kim luôn là công ty tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh công nghiệp, với sự áp dụng các quy trình nghiêm ngặt trong khâu sử dụng dịch vụ, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất luôn được đội ngũ dịch vụ vệ sinh công nghiệp áp dụng thực hiện đúng theo quy trình vệ sinh công nghiệp. Hoàng Kim luôn mong muốn đáp ứng các yêu cầu đòi hỏi khắt khe của quý khách đồng thời làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hoàng Kim.
Công ty Hoàng Kim xây dựng hệ thống quy trình khép kín trong khâu sử dụng dịch vụ, tất cả dịch vụ vệ sinh công nghiệp khi được cung cấp đều được nhân viên thực hiện kỹ càng cẩn thận từng khâu một giúp cho người sử dụng dịch vụ an tâm và hài lòng hơn sau quá trình phục vụ vệ sinh tại công ty Hoàng Kim. Sự tin tưởng của khách hàng là nguồn động viên lớn đối với công ty vệ sinh Hoàng Kim. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong quá trình cung cấp dịch vụ chúng tôi tin rằng thương hiệu vệ sinh Hoàng Kim đã có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Điều đó dược minh chứng trong việc:

 

Vệ sinh công nghiệp Hoàng Kim  luôn là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp đi đầu trong lãnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Nhằm đảm bảo môi trường làm việc trong lành sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại. Với phương thức phục vụ dịch vụ vệ sinh công nghiệp giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên phục vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp lành nghề cộng với máy móc chuyên dùng hiện đại. Nhà sạch luôn đáp ứng mọi nhu cầu đòi hỏi làm sạch của khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Hoàng Kim xin trân trọng giới thiệu dịch vụ vệ sinh công nghiệp với chất lượng tốt nhất, nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất bao gồm:

 

 1. Vệ sinh công nghiệp nhà máy, xí nghiệp.


 2. Vệ sinh công nghiệp văn phòng, công sở, nhà ở


 3. Giặt thảm nền,  giặt ghế so-fa, giặt thảm ghế ô tô...


 4. Vệ sinh công nghiệp chà sàn gỗ, chà sàn các loại đá...


5. Tổng vệ sinh nhà cửa, tổng vệ sinh văn phòng, tổng vệ sinh tòa nhà, cao ốc, ngân hàng...

 

 6. Tổng vệ sinh sau xây dựngtổng vệ sinh công trình, tổng vệ sinh cao ốc chung cư...


 7. Vệ sinh công nghiệp lau kính, lau kiếng.


 8. Vệ sinh công nghiệp đánh bóng đá marble


 9. Vệ sinh công nghiệp đánh bóng đá granite.


Chúng tôi luôn đáp ứng tới khách hàng dịch vụ nhanh nhất, giá rẻ nhất, và luôn có chương trình khuyến mãi đối với khách hàng khi đặt hàng thông qua website công ty Hoàng Kim.
Mọi chi tiêt vui lòng liên hệ  :

121 Dương Văn Dương, F. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp. HCM

Tel : (08)66.843.744                          Fax : (08)66.843.745

Hot Line : 09333.99299 – 0963.511.533

Web : http://vesinhcongnghiepsaigon.com.vn/


Bình luận

0866 843 744
Mã số : 12354491
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn