Những Phụ Kiện Cần Có Cho Người Dùng Camera Dji Osmo

Liên hệ

Hà Nội



Phụ kiện cần có cho người dùng DJI Osmo 




DJI, một hãng sản xuất máy bay do thám lớn nhất trên thế giới. Mới đây, hãng DJI vừa cho ra mắt một siêu phẩm mới. Đó chính là chiếc camera Osmo cầm tay có khả năng quay chất lượng video 4K. Và bạn đang muốn sở hữu siêu phẩm này cùng các phụ kiện của nó? Hôm nay, iCamera sẽ giới thiệu tới các bạn một số phụ kiện cần có cho  người dùng DJI Osmo.







Tương thích với các Osmo Gimbal và Camera, và Zenmuse X3 của Inspire 1, Handle Osmo mang đến hệ thống ổn định hình ảnh tiên tiến của DJI với một hệ thống thiết bị cầm tay nhỏ gọn cho phép bạn quay video sắc nét và ổn định ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào.




OSMO mang đến những chuyển động tinh tế rõ nét và không bị mờ, các khung hình chuyển động không bị rung, video hoàn hảo ngay cả khi bạn di chuyển. Công nghệ tiên tiến thiết kế đặc biệt để giữ camera luôn ổn định dù bạn có di chuyển nó, DJI Osmo giúp bạn thu video và chụp các shot hình ấn tượng hơn bao giờ hết. Nó không chỉ là một chiếc camera, nó giúp bạn tự do sáng tạo hơn lúc nào hết.




Chế độ tự động Automatic Panorama giúp chụp 360 photo dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần bấm nút chụp, camera sẽ xuay chụp ảnh trong khi bạn di chuyển. Không chỉ là những shot hình chụp nhanh ghi lại chuyến đi của bạn, nó ghi lại ký ức trong toàn bộ các khung hình.



https://i.kinja-img.com/gawker-media/image/upload/grqxfiducse9dtkjoqb2.gif


Hệ thống ổn định 3 trục tích hợp hoàn toàn với camera giảm sự rung lắc của chuyển động từ ba hướng vì vậy các khung hình luôn ổn định ngay cả khi tay lắc hoặc rung rinh. Đây là lần đầu tiên công nghệ này được tích hợp trong một camera cầm tay. 









Kẹp điện thoại giúp bạn theo dõi được những gì camera quay được trên màn hình điện thoại và điều khiển nó bằng các tab. Điện thoại của bạn cũng là nơi chứa tất cả các chế độ chụp thông minh mạnh mẽ của Osmo.







Tương thích với các Osmo Gimbal và Camera, và Zenmuse X3 của Inspire 1, Handle Osmo mang đến hệ thống ổn định hình ảnh tiên tiến của DJI với một hệ thống thiết bị cầm tay nhỏ gọn cho phép bạn quay video sắc nét và ổn định ở bất kỳ thời gian và địa điểm nào.


Osmo Handle đi kèm với một microphone tích hợp sẵn và có thể được sử dụng cùng với một loạt các phụ kiện như Rod Extension và Tripod, để sử dụng trong bất kỳ môi trường nào bạn có thể nghĩ tới.


Các thiết kế tích hợp của Osmo đi kèm với một loạt các tính năng chụp ảnh mạnh mẽ và điều khiển trực quan. Các chức năng tự động Panorama và Timelapse cực kỳ dễ sử dụng và cho kết quả hoàn hảo cho công việc của bạn. Dễ dàng kiểm soát thanh, kích hoạt và các nút điều chỉnh của Osmo Handle cho phép bạn dễ dàng chụp ảnh và quay video, kiểm soát các chức năng máy ảnh quan trọng chỉ bằng một tay.











iCamera giới thiệu Osmo Intelligent Battery pin thay thế cho DJI Osmo cho thời gian quay chụp không bị gián đoạn.

Được thiết kế đặc biệt cho các Osmo, Pin thông minh cho mức điện năng 980mAh và tính năng tiết kiệm pin thông minh. Pin giúp thời gian quay chụp với DJI Osmo không bị gián đoạn cho bạn thỏa sức sáng tạo với các shoot hình đẹp ấn tượng.











DJI Osmo Carry Case không thấm nước và chống sốc giúp bảo vệ DJI Osmo không bị trầy xước và dính nước gây hỏng hóc, thiết kế lớp vải Oxford bên ngoài ưa nhìn và thời trang.



[IMG] 


DJI Osmo Carry Case giúp người dùng mang DJI Osmo đi xa được an toàn bảo vệ DJI Osmo không lo bị tổn hại gây hỏng ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh thu được.











DJI Osmo Part 5 Straight Extension Arm cánh tay thẳng nối dài cho Gimbal giúp kéo dài thêm kích thước cho gimbal giúp phù hợp cho những điều kiện quay chụp khác nhau của từng người.







DJI Osmo Part 5 Straight Extension Arm cánh tay thẳng nối dài cho Gimbal thiết kế thanh kim loại gồm 2 đầu với các khớp xoáy để khớp với gimbal cho chắc chắn.










DJI Osmo Part 4 Car Mount đế hút kính gắn lên xe hơi, ô tô cho gimbal X3, X5 tiện lợi cho những người đi ô tô sử dụng gimbal để ghi lại những điều thú vị trên con đường mình đi qua.



Ghi dấu lại những con đường mình đi qua trên ô tô bằng gimbal X3, X5 đều rất tuyệt vời với chất lượng hình ảnh thu được và để làm được điều đó thì một chiếc mount gắn là điều cần thiết, DJI Osmo Part 4 Car Mount đế hút kính gắn lên xe hơi, ô tô thiết kế đế gồm 3 chân dạng hình loa cho gimbal X3, X5 bám hút vào mặt kính chắc chắn  giúp người lái ô tô không còn phải bận tâm đế việc sẽ quay lại những khung cảnh mình chiểm nghiệm bằng cách nào nữa.









iCamera giới thiệu DJI Osmo Part 3 Tripod chân đế quay phim chụp ảnh cho camera X3, X5P, X5R giúp phù hợp với những điều kiện quay chụp khác nhau.




DJI Osmo Part 3 Tripod chân đế quay phim chụp ảnh cho camera X3, X5P, X5R giúp chụp phơi sáng lâu với độ sinh động và độ sắc nét cao. Hệ thống ổn định trong Osmo giữ camera hoàn toàn ổn định để bạn có thể tự do chụp ảnh tĩnh lên đến 2 giây. Trên thực tế bạn có thể có được bức ảnh thậm chí lâu hơn. Bây giờ bạn có thể chụp cảnh quan thành phố về đêm, hoặc làm mờ background hình ảnh bạn chụp theo cảm hứng. 









DJI Osmo cho các khung hình chuyển động không bị rung, video hoàn hảo ngay cả khi bạn di chuyển bởi vậy sẽ thật thú vị khi nó được gắn lên xe đạp để theo bạn rong ruổi trên các cung đường.







Bởi vậy khi sử dụng DJI Osmo Part 2 Bike Mount đế ngoàm gắn xe đạp cho Gimbal bạn sẽ tự do di chuyển ngắm cảnh và với ngoàm gắn DJI Osmo lê xe đạp bạn sẽ tha hồ ghi dấu lại những khoảnh khắc cuộc sống và chia sẻ với bạn bè những cuộc phiêu lưu thú vị của mình.








Thanh nối dài gimbal DJI Osmo Part 1 Extension Stick có khả năng kéo dài và thu ngằn lại lắp vào DJI Osmo để quay chụp tùy theo sở thích của người dùng.


ghep.jpg



Osmo mang đến những chuyển động tinh tế rõ nét và không bị mờ, các khung hình chuyển động không bị rung, video hoàn hảo ngay cả khi bạn di chuyển. Công nghệ tiên tiến thiết kế đặc biệt để giữ camera luôn ổn định dù bạn có di chuyển nó, DJI Osmo giúp bạn thu video và chụp các shot hình ấn tượng hơn bao giờ hết. 





iCamera là đại lý ủy quyền của DJI tại Việt Nam bán hàng chính hãng với mức giá chuẩn giá hãng. 
Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại website: http://yeucongnghe.vn/http://icamera.vn/http://ycn.vn/, hoặc gọi tới hotline 090.459.6100 – 096.44.66.805 – 091.969.9983 – 098.289.7670 để được tư vấn trực tiếp

Liên kết với Facebook của chúng tôi: https://www.facebook.com/www.yeucongnghe.vn

Liên kết với Youtube của chúng tôi: https://www.youtube.com/user/icameravn













Bình luận

HẾT HẠN

0904 596 100
Mã số : 12511936
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn