Đầu Độc Thẻ Nhớ Kim Loại

10.000

Tk4/7 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, Hcm

Đầu Đọc Thẻ Nhớ Nhôm Tốc Độ Cao 

- Đầu Đọc Copy Từ Điện Thoại Vào Máy Tính có vỏ nhôm nhiều màu sắc, đẹp và sang trọng dùng đầu cắm là USB 2.0 cho phép sao chép dữ liệu (file nhạc, hình ảnh, phim, tài liệu...) dễ dàng, nhanh chóng và ổn định từ máy tính vào thẻ nhớ và ngược lại.

Đầu Đọc Micro SD có đèn báo sáng đẹp mỗi khi kết nối với máy tính, đuôi đầu đọc thẻ nhớ có nơi móc vào chùm chìa khóa để mang theo mình một cách tiện lợi.

Đầu Đọc Thẻ Nhớ SD đa năng giúp bạn dễ dàng đọc được tất cả các loại thẻ như: SD, Mini SD, MMC, Plus, SDHC MMC, MMC Turbo, RS – MMC Mobile, RS– MMC, Micro SD Card MS/M2. Có thể đọc và xóa nhiều lần thẻ nhớ flash như Micro SD+ T-Flash và không sử dụng bộ điều hợp.

Đầu Đọc Thẻ Nhớ Điện Thoại, Đầu Đọc Thẻ Nhớ Máy Ảnh USB 2.0 được sử dụng với những thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đặt thẻ nhớ vào đầu đọc, cắm đầu USB của đầu đọc vào máy tính là đã có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần bất cứ cài đặt nào nhờ khe cắm thẻ có chức năng phát hiện tự động, được tự động phát hiện khi lắp thẻ nhớ.

============================

*** Giá bán: 10.000đ

- Website: https://linhkienkato.com/dau-doc-the-nho-kim-loai-toc-do-cao

Địa chỉ: TK4/7 Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, HCM

- Hotline: 0909246578

Bình luận

HẾT HẠN

0909 246 578
Mã số : 16402461
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!