In Áo Gia Đình, Áo Gia Đình Theo Yêu Cầu, Đặt Áo Gia Đình Giá Rẻ

40.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Bạn đang tìm một xưởng quần áo đôi, đồng phục áo thun gia đình, họp lớp mà lại không biết tìm ở đâu? Hay bạn đang tìm một shop có thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng vẫn giá cả phải chăng so với các shop đồ hiệu đắt tiền?

Hãy đến với xưởng may đồng phục gia đình LIMAC. Chúng tôi, sẽ tìm giúp bạn tìm ra được một giả pháp ưng ý nhất. 

Với phương châm “ chấp cánh tình yêu”, đồng phục gia đình LIMAC luôn chú ý thiết kế đến những bộ áo đôi trong những dịp đặc biệt đối với các cặp đôi, gia đình: năm mới và các ngày lễ, các ngày kỷ niệm như ngày quen nhau, đám cưới bạc,… để chiếc áo đôi có thể trở thành một món quà ý nghĩa cho nhau chứ không chỉ quần áo mặc đơn thuần.

Thêm nữa, đồng phục gia đình LIMAC còn chú trọng vào thiết kế nổi bật, ấn tượng cho các bạn nam thanh nữ tú để tự tin thể hiện cá tính.

http://quanaoviet.vn/wp-content/uploads/2017/01/GD034-ao-thun-gia-dinh-king-quen-princess-prince.jpg

Xưởng có rất nhiều mẫu áo gia đình đẹp, giá lại cực rẻ, áo có rất nhiều màu sắc để các bạn chọn lựa. Có đủ size cho ba, mẹ và các bé từ 7 kg trở lên là bạn có thể tung tăng mua sắm đồ gia đình cho bé rồi. Nếu như bạn thấy 1 gia đình kia đi du lịch, đi tơi một nơi đông người hay đơn giản chỉ là đi dạo mát với bộ áo gia đình. Mình sẽ thầm nghĩ: “gia đình ấy thiệt là hạnh phúc quá”. Vậy sao bạn không nhanh tay đặt cho gia đình mình những bộ áo như vậy, không đáng nhiều tiền bạn nhé! Bạn bớt mua 1 món đồ thôi là đủ để đặt cho gia đình mình 1 bộ áo thật ý nghĩa và siêu lung linh. Hãy đến với LIMAC để có những bộ áo thun gia đình chất liệu cotton co giãn 4 chiều mặc cực đã: mát và thoải mái,…

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Hãng sản xuất Đang cập nhật
Chất liệu
• Cotton
• Thun

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15821615
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn