Xưởng May Nón Trẻ Em Mầm Non Giá Rẻ Tận Gốc Không Qua Trung Gian Tại Tphcm

22.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

xưởng may nón trẻ em mầm non giá rẻ tận gốc không qua trung gian tại TPHCM
Bạn đang tìm xưởng may nón trẻ em mầm non cho trường học của mình? Bạn đang cần tìm một cơ sở chuyên sản xuất các loại nón trẻ em trẻ em để nhập số lượng lớn, giá sỉ để chuẩn bị cho năm học mới? Bạn đang cần tham khảo một số mẫu nón trẻ em cho bé đi nhà trẻ đang được ưu chuộng để đưa ra thị trường?
Bài viết này sẽ cung cấp thông tin toàn diện, đầy đủ và mới nhất để bạn có thể lựa chọn một công ty may nón trẻ em mầm non, nón trẻ em mẫu giáo phù hợp cho trường của mình.
Nón trẻ em cho các bé mầm non có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau
Tại sao nón trẻ em mầm non, nón trẻ em mẫu giáo ngày càng phổ biến?
Nón trẻ em mầm non là loại nón trẻ em dành riêng cho các bé đang học tại các lớp mẫu giáo, lớp lá từ 2 đến 5 tuổi. Vậy lý do gì khiến những chiếc nón trẻ em nhỏ xinh này ngày càng phổ biến?
Không chỉ đối với người lớn, nón trẻ em cũng là vật dụng không thể thiếu với các bé mầm non. Những chiếc nón trẻ em là một người bạn đồng hành giúp các em đựng quần áo, đồ cá nhân, thức ăn cho một ngày học trên lớp.
Ở phía nhà trường nón trẻ em mầm non mang lại sự đồng bộ trong trang phục giúp cô giáo và phụ huynh dễ nhận biết con em mình trong những hoạt động đông người như dã ngoại, du lịch. Bên cạnh đó, việc nhà trường mua nón trẻ em cho các con cũng là một cách chia sẻ nhiệm vụ với các bậc phụ huynh khi mà cuộc sống của họ ngày càng bận rộn.
Nón trẻ em mầm non có in logo của trường là một công cụ quảng bá thương hiệu một cách tinh tế đã được áp dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp thương mại, trung tâm tiếng anh,... Bằng cách tác động trực quan bằng hình ảnh, trường mầm non của bạn sẽ ghi dấu ấn mạnh mẽ với các ông bố bà mẹ về quy mô cũng như mức độ chuyên nghiệp, tần suất tiếp xúc càng tăng chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến.
Nón trẻ em mầm non đồng phục có in logo trường là một công cụ marketing tinh tế
Các sản phẩm của xưởng may nón trẻ em Limaccó thể là một ý tưởng độc đáo nếu bạn đang tìm phần thưởng khen tặng có thể tạo cảm hứng để bé thích đến trường hơn và ngày càng có nhiều học sinh hơn.
Một số mẫu nón trẻ em mầm non cho bé giá rẻ được ưu chuộng 2021
Hiện nay trên thị trường nón trẻ em cho bé rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng thiết kế và kích thước để các mẹ lựa chọn. Mỗi năm các cơ sở sản xuất nón trẻ em tại Việt Nam lại tung ra các mẫu mới với những cải tiến cho phù hợp với nhu cầu thị trường. Dưới đây là bốn loại nón trẻ em cho bé mầm non mà phổ biến trên thị trường.
Nón trẻ em đồng phục mầm non
Nón trẻ em đồng phục cho các bé mầm non đang ngày càng phổ biến
Nón trẻ em đồng phục của các trường mầm non thường có kiểu dáng đơn giản, màu đơn, có hai ngăn. Mặt trước được in tên trường, lo go, sologan và thông tin liên hệ. Loại nón trẻ em này đang dần được phổ cập ở hầu hết các trường mầm non giống như quần áo hay mũ đồng phục
Nón trẻ em chống gù lưng cho bé mầm non
Đây là mẫu nón trẻ em dành cho các bé rất được ưu chuộng hiện nay. Mẫu nón trẻ em chống gù sinh ra nhằm giải quyết vấn đề về cong vẹo cột sống đang rất phổ biến đối với trẻ em tại việt nam
những mẫu nón trẻ em này có các tấm đệm êm trên vai và đường rãnh thoát khí sẽ giúp giảm tải trọng khi mang vác nhiều đồ vừa giúp các bé dễ dàng trong việc đeo nón trẻ em cũng như không gặp phải trình trạng đau vai hay quần áo bị ẩm mốc.
Nón trẻ em cho bé trai mầm non
Đối với các bé trai màu sắc yêu thích là màu xanh và màu đỏ. Trên mặt nón trẻ em được in hình những nhân vật anh hùng có cá tính năng động như siêu nhân gao, supper man, người nhện, batman, doremon, gấu, hổ
Nón trẻ em cho bé gái mầm non
Nón trẻ em mầm non của các bé gái thường có màu hồng hoặc màu vàng, mặt trước in hình của những nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích như helo kitty, chuột mickey, ong vàng, mèo
Xu hướng thiết kế nón trẻ em mầm non đẹp 2021
Chất lượng cuộc sống ngày một cải thiện và nâng cao, thêm vào đó là tâm lý “tất cả dành cho con” của các phụ huynh, nên khiến thời trang cặp sách đến lớp của các bé luôn phong phú và đa dạng. Cách thiết kế mẫu nón trẻ em mần non bao gồm các tiêu chí như sau:
Nón trẻ em cho các bé sẽ có 1 ngăn chính (có thể có 2 ngăn chính) khá rộng để chứa sách vở, tài liệu phục vụ việc học.
Mặt phía trước ngăn chính sẽ thiết kế ngăn phụ dùng để đồ dùng học tập như: bút, dụng cụ,...
Mặt vỏ cặp trước nón trẻ em sẽ in nổi các hình ảnh trang trí sinh động, đẹp mắt (đây là phần các phụ huynh có thể đặt in cặp theo yêu cầu cho các bé).
Mặt sau của nón trẻ em có phần đệm mút xốp êm ái, giúp các bé không bị đau lưng, gù lưng khi đeo cặp. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái.
Phần quai xách của nón trẻ em cũng được đệp mút êm ái nhưng cực chắc chắn.
Khóa kéo nón trẻ em với các đường may kỹ lưỡng.
Chất liệu: kaki bền đẹp, chống bụi, chống nước.
Thiết kế may nón trẻ em mầm non hình dáng nhân vật hoạt hình
Chọn cơ sở may nón trẻ em mầm non phù hợp - Một việc quan trọng nhưng không đơn giản
Hiện nay trên khắp các tỉnh thành cả nước, có rất nhiều xưởng may nón trẻ em trẻ em. Tuy nhiên, để lựa chọn được một xưởng may nón trẻ em em bé đảm bảo chất lượng, uy tín, tiêu chí cơ bản cũng như giá thành phải chăng,... đã và đang là một vấn đề hết sức đau đầu của các bậc phụ huynh, muốn cỗ vũ con em mình cũng như mong muốn cho con em có một hành trang yêu thích của riêng chúng.
Việc chọn xưởng may nón trẻ em mầm non có uy tín, chất lượng giúp bạn yên tâm hơn phần nào về chất lượng vải, thiết kế đường chỉ chắc chắn từ bộ phận khoá kéo, quai xách êm ái không đau lưng, gù lưng cho bé, đến các màu sắc in ấn hình ảnh trên cặp,...
Ngoài ra, chọn được địa chỉ may nón trẻ em uy tín, chất lượng thì bạn cũng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tư vấn, đặt hàng, giao hàng,... chuyên nghiệp, tận tình nhất. Cùng với đó là nhiều ưu đãi kèm theo quà tặng dành cho những khách hàng thân thiết. Bạn hoàn toàn yên tâm xưởng may nón trẻ em trẻ em không lừa bịp hay đem đến cho bạn một chất lượng sản phẩm nào kém.
Xưởng nón trẻ em Limac- địa chỉ may nón trẻ em mầm non uy tín nhiều năm tại TPHCM
Đôi nét về Limac- cơ sở sản xuất nón trẻ em mầm non in logo giá rẻ tại TPHCM
Thành lập năm 2015, trong nhưng năm qua xưởng may nón trẻ em Limac đã có kinh nghiệm xử lý những đơn hàng lớn và được biết đến là một cơ sở chuyên sản xuất nón trẻ em mầm non uy tín tại TPHCM. Quy mô hiện tại của chúng tôi có khả năng đáp ứng tốt các đơn hàng lớn từ các trường mầm non công lập và tư thục, các hệ thống trường mầm non quốc tế.
Limac- Xưởng sản xuất nón trẻ em mầm non giá rẻ tại TPHCM
Áp dụng dây chuyền hiện đại với các tiêu chuẩn khắt khe từ khâu chọn chất liệu, màu sắc, phụ kiện. Sản phẩm nón trẻ em mầm non Limac không chỉ an toàn với sức khỏe mà còn tạo cảm hứng cho các bé tới trường.
Hàng năm, chúng tôi thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn nâng cao trình độ quản lý và tay nghề cho cán bộ công nhân viên đặc biệt là bộ phận nghiên cứu thị trường và thiết kế.
Hai loại nón trẻ em mầm non chính để bạn có thể lựa chọn:
Nón trẻ em mầm non có sẵn dánh cho các cửa hàng, doanh nghiệp, đại lý bán nón trẻ em có nhu cầu nhập số lượng lớn để phân phối lại.
Nón trẻ em mầm non thiết kế theo yêu cầu dành cho đơn vị có nhu cầu đặt nón trẻ em đồng phục có in logo trường mầm non cho các bé.
9 lợi ích mà bạn nhận được khi may nón trẻ em mầm non tại Limac
Xưởng may nón trẻ em Limac lấy lợi ích khách hàng làm kim chỉ nam.
Triết lý kinh doanh của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và dùng đó làm kim chỉ nam để hoạt động. Khi may nón trẻ em cho bé mầm non tại xưởng của chúng tôi bạn sẽ nhận được những điều sau:
Limac là xưởng may nón trẻ em trực tiếp. Do không qua trung gian nên bạn sẽ nhận được giá gốc tại xưởng cực kỳ cạnh tranh, tốt hơn so với thị trường rất nhiều.
Vì không qua bất kỳ hoạt động trung gian nào nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của đơn hàng, mức giá cả hợp lý và hạn chế tối đa rủi ro nhất có thể.
Có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp từ mẫu mã thiết kế, kiểu dáng nón trẻ em, chất liệu vải giúp thương hiệu trường mầm non, trường mẫu giáo của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật.
Sản xuất theo yêu cầu cụ thể, gia công theo mẫu.
Hỗ trợ may nón trẻ em mẫu miễn phí
Nón trẻ em em bé được may với chất liệu dù, kaki, đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã và phù hợp với mọi độ tuổi
Cam kết chất liệu chất lượng đúng như hợp đồng, mức độ hoàn thiện cao, đường chỉ may chắc chắn.
Số lượng đơn hàng càng lớn, ưu đãi càng cao cũng như các chính sách chăm sóc khách hàng riêng biệt khác.
Có chính sách hoa hồng hấp dẫn cho cả khách cũ và mới.
Một số mẫu nón trẻ em mầm non cho bé mà Limactừng sản xuất
Hầu hết các mẫu nón trẻ em mẫu giáo Limaccó kiểu dáng hết sức mới lạ, bắt mắt đặc biệt phần ngăn kéo được thiết kế thông mình bằng cách đặt ở phần trước của nón trẻ em thay vì ở chính giữa như truyền thống. Nhờ vậy, diện tích bên trong được mở rộng ra rất nhiều.
Một số mẫu nón trẻ em cho bé đi nhà trẻ có sẵn tại Limac
Mặt trước nón trẻ em in hình chú sư tử hết sức ngộ nghĩnh, dễ thương. Chất liệu đa dạng từ da lộn, nhung, vải bố 1680, vải bố giả 1680, bố 2 màu và vải sợi dù nhưng trông đều rất cứng cáp và có thể đứng vững trên bề mặt phẳng. Tay cầm và quai đeo dày dặn, êm và không gây đau vai, đau tay khi cầm nắm.
Một số mẫu mũ vành học sinh mầm non của các trường tại TPHCM
Quy trình đặt hàng tại công ty may nón trẻ em mầm non Limac
Bước 1: Trao đổi thông tin và yêu cầu đặt hàng với xưởng may nón trẻ em
Hai bên khách hàng và nhân viên tư vấn của xưởng may nón trẻ em sẽ thống nhất với nhau các điều khoản như: Về chất lượng, về số lượng, về màu sắc, về thời gian giao hàng,... cùng với các yêu cầu khác mà hai bên đã thống nhất với nhau. Khách hàng có thể sử dụng những mẫu thiết kế nón trẻ em mầm non đã có sẵn của xưởng hoặc theo ý tưởng của khách hàng để đặt may nón trẻ em cho trẻ em.
Bên cạnh đó, khách hàng và nhân viên tư vấn của xưởng may cũng cần phải thương lượng về chi phí đặt may, đặt cọc và giá cả cả sản xuất trước khi tiến hành vào may.
Tránh tình trạng khách hàng lầm tưởng việc "chặt chém mà không báo trước", ảnh hưởng đến uy tín của xưởng may. Hơn nữa, xưởng may phải có trách nhiệm trong việc đưa ra mức giá ổn định nhất cho khách hàng, tùy theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách.
Bước 2: Sản xuất các mẫu nón trẻ em mầm non
Sau khi đã đi đến sự thống nhất về những điều khoản cơ bản trong hợp đồng, lúc này xưởng may cần tiến hành sản xuất sản phẩm theo mẫu. Và khi sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn thêm sự đánh giá sản phẩm từ khách hàng, và phải được khách hàng ưng ý.
Bước 3: Kiểm tra hàng và giao hàng đúng hẹn
Sau khi mà các sản phẩm nón trẻ em cho trẻ em sản xuất xong, thì xưởng may tiến hành công đoạn kiểm tra lại sản phẩm một lần nữa. Cuối cùng là giao hàng cho khách. Khách nhận sẽ nhận và thanh toán toàn bộ chi phí sản xuất.
Xưởng may nón trẻ em mầm non Limac đã sẵn sàng tư vấn cho bạn.
Với với nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động trong ngành công nghệ may mặc, in ấn.Limac vừa là xưởng may, vừa là cửa hàng, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm nón trẻ em trẻ em chất lượng với giá cả phải chăng.
Khi đến với Limac, bạn có thể hoàn toàn yên tâm không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo về các chính sách hỗ trợ thiết kế, được chiết khấu sản phẩm, bảo hành sản phẩm dài hạn.
Xưởng may Limac có nhiều mẫu mã nón trẻ em mầm non để bạn tham khảo
Tại xưởng may Limac, chúng tôi có đa dạng các mẫu nón trẻ em, cặp sách xinh xắn cho các bé mầm non. Từ đó bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi đặt may cho các bé nhà.
Nếu bạn hiện đang quản lý trường mầm non, và đang có nhu cầu may số lượng lớn nón trẻ em làm phần thưởng cho bé nhân dịp nào đó. Vui lòng liên hệ với xưởng may nón trẻ em mầm non của Limac. Chúng tôi sẽ báo giá may sớm nhất cho bạn.
Bạn là doanh nghiệp, trường mẫu giáo đang quan tâm đến sản phẩm nón trẻ em mầm non và có nhu cầu đặt may với số lượng lớn để phân phối, làm quà tặng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây hoặc để lại số điện thoại tại ô trống trên màn hình, nhân viên của công ty sẽ phản hồi lại bạn trong thời gian sớm nhất
.#xuongmaymu #xuongmaymuluoitrai
#xuongmaymudongphuc
#lammuluoitrai #maymusukien #maymutaibeo
#xuongmaymusukien
#sanxuatmuluoitrai #xuongmaylimac #mũ #nón #xưởng_may #xuongmaynon #mutreem
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:
0902334778

Bình luận

limac cty

g

limac cty

s

limac cty

agsg

limac cty

sg

limac cty

g

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16288933
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn