Nhận May Áo Khoác Trẻ Em, Công Ty, Giao Hàng,.. In Thêu Theo Yêu Cầu Hcm - Có Bảo Hành

90.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hcm


Nhu cầu về may mặc ngày càng tăng dần. Đặc biệt là những chiếc áo khoác giá rẻ tại TP HCM. Nếu bạn đang tìm một cơ sở may áo khoác chất lượng với giá rẻ phải chăng thì không đâu hợp lý hơn là xưởng may LIMAC chúng tôi.
MAY IN ÁO KHOÁC GIÓ


1. Những lưu ý để may áo khoác giá rẻ.


- Nên lựa chọn chất liệu vải và số lớp áo khoác phù hợp với thời tiết của mỗi vùng miền. Điều này không những giúp bạn có chiếc áo khoác phù hợp mà còn giá rẻ hơn nữa. 
- Trừ những trường hợp đặc biệt thì bạn không cần in thêu chi quá phức tạp. Những thiết kế in ấn vừa đủ, tinh tế là đã tạo nên sự nổi bật cho thương hiệu bạn. Nếu việc in thêu giảm chi phí thì áo khoác của bạn sẽ có giá rẻ hơn.
- Tính toán một số lượng vừa đủ. Bạn cần phải tính toán được số lượng chính xác mà bạn cần là bao nhiêu. Nhớ nên xem xét đến các phương án dự phòng.
- Bạn cần phải tìm được một xưởng may uy tín. Những xưởng may làm ăn uy tín sẽ giảm đi chi phí sản xuất rất nhiều. Chính vì vậy mà giá thành của những chiếc áo khoác cũng giảm đi rất nhiều.

2. Tư vấn may áo khoác gió theo yêu cầu tại xưởng .

Xưởng may LIMAc nhận may áo khoác với giá cạnh tranh nhất TP HCM
- Các nguyên liệu để may lên áo khoác có giá rẻ, được chúng tôi nhập từ nguồn hàng tin cậy và gốc.
- Quy trình làm việc có thể nói là tối ưu mọi khâu. Năng suất công việc cao ở xưởng qua đó việc may giá thành 1 chiếc áo cũng giảm xuống.
Ngoài giá rẻ, chúng tôi còn đảm bảo cho các bạn chất lượng áo khoác. Vì những chiếc áo khoác  đóng vai trò không chỉ là chiếc áo thời trang.


Liên hệ 0917370770 - 0987664779 để được tư vấn miễn phí cho quý khách

 

Công ty TNHH LIMAc

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông, Bình Tân, HCM

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Phone: 0917370770 - 0987664779


Thông tin chung

Giới tính Nữ
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

xưởng may áo gió limac

Cơ Sở Sản Xuất Áo Len Quần Áo Mùa Hè Cho Trẻ Em Áo Trẻ Em Nam Mùa Đông Quần Áo Mùa Đông Cho Trẻ Áo Mùa Đông Cho Trẻ Áo Trẻ Em Mùa Đông Quần Áo Mùa Đông Trẻ Em Quần Áo Trẻ Em Mùa Đông Áo Phao Mùa Đông Trẻ Em Sản Xuất Áo Trẻ Em Sản Xuất Áo Trẻ Em Áo Khoác Nữ Cho Mùa Đông Quần Trẻ Em Mùa Đông Áo Mùa Đông Nữ Cho Teen Cơ Sở Sản Xuất Tóc Áo Phao Cho Trẻ Em Áo Thú Cho Trẻ Em Cơ Sở Sản Xuất Nhôm Dây Cơ Sở Sản Xuất Đũa Áo Quần Trẻ Em Mùa Hè

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15508677
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn