Sandals Nam Quai Chéo Xỏ Ngón

359.000

Số 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội


chỉ với 359.000đ bạn sẽ sở hữu ngay sản phẩm Giày Sandals Nam Quai Chéo Xỏ Ngón mang thương hiệu ZILANDI

Mùa hè đến là lúc bạn cất những đôi giầy da nóng bức vào tủ và sắm cho mình nhưng đôi tông, nhưng đôi sandal thoải mái thoáng mát. Sale.vn giới thiệu sản phẩm Sandal da Zilandi cá tính cho nam – sản phẩm thích hợp cho mùa hè năng động này của bạn!


Giày có kích thước đúng tiêu chuẩn, chất liệu da thật, hiết kế xỏ ngón cái, quai trước gồm nhiều dây da đan chéo, quai hậu có khóa kim loại, mặt trong giày màu vàng, dập tên thương hiệu, đế bằng nhựa, xẻ rãnh chống trượt

Zilandi là thượng hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các loại giày dép cao cấp. Được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm và bộ sưu tập có giá trị cao về tính thẩm mỹ cũng như uy tín chất lượng, giày dép Zilandi được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao về mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách. Ngoài việc luôn được thiết kế theo xu hướng mới nhất về kiểu dáng lẫn màu sắc, Zilandi còn tìm hiểu, chọn lọc và không ngừng đổi mới chất liệu của sản phẩm để nâng cao chất lượng, phù hợp với tiêu chí mua sắm “bền và đẹp” của người tiêu dùng.

Địa chỉ sử dụng voucher: Văn phòng Sale.VN Hà Nội, tầng 5, số 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Điện Thoại: 043 782 2600

Thời gian mở cửa: Từ 9h đến 18h (không nghỉ trưa) từ thứ 2 đến thứ 6 và 9h đến - 11h30 thứ 7 hàng tuần


Bình luận

HẾT HẠN

0124 774 4777
Mã số : 10113621
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn