Thay Vỏ Và Sửa Chữa Tay Ps3 Bán Tay Ps3 Cũ Mới Giá Tốt

Liên hệ


Xin chào các bạn đam mê chơi game trên hệ máy PS3 và các bác chủ phòng game PS3. Chắc là sau một khoảng thời gian gắn bó với PS3 ai cũng sẽ gặp sự cố về tay cầm như phím bấm không nhạy, chai pin, vỡ vỏ, hỏng analog ... vấn đề này gây rất nhiều ức chế cho gamer, làm giảm lượng khách và doanh thu của các phòng game. Để khắc phục có 2 phương án được đưa ra:

- Phương án 1 "Thay mới tay cầm": phương án này là phương án tốt nhất tuy nhiên nó rất tốn kém. Giá tay cầm PS3 hiện tại là 1tr/1 nếu mua lẻ và 900k/1 nếu mua số lượng lớn. Bên cạnh đó nếu không kiểm tra kỹ thì bạn rất có thể sẽ bỏ đi một tay cầm còn tốt chỉ vì những lỗi rất ngớ ngẩn mà chỉ cần vài chục ngàn nó có thể trở về gần với lúc mới mua.

- Phương án 2 "Sửa chữa": phương án này là phương án tối ưu về chi phí phải bỏ ra để theo đuổi đam mê game PS3. Mình xin giới thiệu kỹ hơn về phương án này như sau:
+ Cấu tạo tay PS3: gồm các phần như vỏ tay (shell), mạch cứng (mainboard), mạch mềm (firm), pin, ron cao su, các nút bấm và ốc vít. Sau một thời gian sử dụng thì tay PS3 chủ yếu gặp các hiện tượng như vỡ vỏ hoặc vỡ cạnh analog do rơi vỡ và dùng analog nhiều, bấm nút không nhạy do các nút cao su dùng lâu sẽ vỡ và mất tính đàn hồi, liệt các nút do hỏng mạch mềm, chai pin do dùng không đúng cách hoặc nhiều nguyên nhân khác, vỏ ọp ẹp không chắc tay do các ốc vít bị trơn gen.
+ Phương hướng giải quyết: với những tay PS3 bị thương ở vỏ thì tiến hành thay vỏ, bị thương ở mạch mềm thì thay mạch mềm, bị thương ở nút cao su thì thay cao su, chai pin thì thay pin còn hỏng mạch cứng thì tìm cái mạch cứng cũ khác thay vào. Nói chung là hỏng cái gì thay cái đó sẽ tiết kiệm chi phí hơn là hỏng 1 cái mà thay toàn bộ.

Chém gió đã mỏi tay giờ mình đi vào vấn đề chính là mình sẽ cung cấp cho các bạn những giải pháp theo phương án 2 với giá thành tốt nhất có thể. Sau đây là list các dịch vụ sửa chữa mà mình cung cấp có kèm theo ảnh minh họa.

Mọi vấn đề các bạn vui lòng liên hệ 094.45.45.345 hoặc 09.3316.3368 gặp Bình (1986) để được tư vấn. Địa chỉ giao dịch là 73 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Mình chỉ nhận ship khi các bạn mua hàng với số lượng lớn (call trước) và chuyển tiền trước cho mình. Với các phòng game thay với số lượng lớn sẽ có giá fix và tay cho các bạn mượn trong thời gian chờ đợi.




[IMG][IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]

[IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0944 545 345
Mã số : 6519286
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn