Điện Thoại Ip Phone Polycom Trio 8800

Liên hệ

36A, Đường D2, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Polycom Trio 8800

Điện thoại Hội nghị RealPresence Trio 8800 - Thế giới của trung tâm thông minh đầu tiên cho giải pháp cộng tác nhóm. Giải pháp tuyệt vời giúp mang đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất bao giờ hết cho phòng họp hội nghị, cung cấp âm thanh sống động, chất lượng và rõ ràng hơn.

Đây là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cung cấp tất cả các chức năng của hội nghị truyền hình và âm thanh hội thảo

ặc biệt, thiết bị này còn cho phép họp audio lên tới 5 điểm cầu và có khả năng mở rộng cuộc họp video, tiết kiệm hơn và tối đa hiệu quả hơn.
RealPresence Trio 8800 không chỉ phá vỡ rào cản âm thanh bằng cách cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất, mà giải pháp này còn giúp định nghĩa lại các hạng mục bằng cách phục vụ như một trung tâm thông minh cho hoạt động cộng tác nhóm. Giải pháp này vừa dễ sử dụng, vừa mang đến phương thức giao tiếp, hợp tác trực quan và tối ưu hóa hơn về chi phí.
Polycom Trio 8800 nổi bật với thiết kế đẹp và mức giá tối ưu, giải pháp này còn thích hợp cho việc triển khai hàng loạt và là thiết bị hoàn hảo cho bất kỳ phòng họp hoặc không gian nào.

Tính năng mở rộng của Polycom Trio 8800

Dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo của Polycom Trio 8500 với 2 loại Camera khác nhau, cung cấp 2 giải pháp videoconferencing để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng khác nhau.

Polycom Trio 8800 kết hợp với Camera Eagle Mini

Dòng Camera Eagle Mini là chiếc máy ảnh nhỏ gọn và là giải pháp dành cho những môi trường phòng hội nghị nhỏ hoặc cá nhân. Video HD sắc nét,  dòng camera mini này mang đến cho bạn những trải nghiệm thiết thực nhất.
Độ phân giải cao 1080p60 với màu sắc trung thực, độ sáng cho màu sắc chính xác nhất và hình ảnh thực.
Zoom 4x điện tử: hình ảnh vẫn rõ nét khi được phóng to.
Hỗ trợ luồng simulcast để có độ phân giải cao nhất cho người sử dụng.
Cài đặt đơn giản: chỉ cần gắn USB vào laptop, PC của bạn và bật phần mềm lên sử dụng.
Đèn báo hiệu phía trên của Camera Mini hiện màu xanh báo hiệu đã kết nối thành công với máy tính, hiện màu vàng là ngắt kết nối hoặc kết nối bị lỗi.

Bạn có thể dễ dàng di chuyển bất cứ nơi đâu mà bạn muốn: các quán coffee, nhà hàng, khách sạn, nơi nghỉ dưỡng,…Các camera Polycom EagleEye mang đến trải nghiệm tối đa để tối ưu hóa cộng tác video. Từ phòng họp nhỏ đến lớn, các camera Polycom EagleEye Mini luôn cho chất lượng video tốt nhất.

Polycom Trio 8800 kết hợp với dòng Camera MSR

Với sự kết hợp này Camera Polycom MSR cho khách hàng trải nghiệm chất lượng video tốt nhất cho cuộc họp. Được chứng nhận bởi Microsoft như là một camera ngoại vi của phần mềm Skype, Camera Polycom EagleEye MSR cung cấp trải nghiệm video HD cao cấp với chế độ quét, quay và khả năng thu phóng quang học 12x phù hợp với các không gian hội họp vừa và lớn.

Hệ thống Camera Polycom EagleEye MSR bao gồm 1 USB được gắn động cơ camera quét xoay tròn, nghiêng và thu phóng pan-tilt-zoom (MPTZ) và chỉ hỗ trợ những docks được chứng nhận Skype Room Systems.

Việc lắp đặt hay cài đặt để camera Polycom mất khoảng 3 phút để khách hàng dễ dàng cắm cổng USB vào máy tính và bật phần mềm trên máy tính chọn lại nguồn đầu vào của camera. Chúng ta sẽ chọn Polycom MSR camera thay vì camera của laptop hay hãng khác để có chất lượng hình ảnh thu được và chuyển đi cho đầu xa tốt nhất.

Camera MSR 12X-L mới của Polycom cho phép kết nối cổng USB vào máy tính hoặc laptop. Nhằm mục đích cung cấp chất lượng hình ảnh họp qua phần mềm trên laptop và PC đạt được chất lượng Full HD1080P.

Hiện nay tất cả các dòng Polycom Trio và Camera đều đã được nhập về Nam Long Telecom. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, xin hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách.
 

 Vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất: 
Hotline: 0903 05 88 77 - Mr.Cường (CEO) - Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG NAM LONG
I. Contact:
HCM Office               :(028).7108.79.79 
Ha Noi Office             :(024).7108.79.79
Nha Trang  Office     :(0258) 730. 67.68

 

Số lượng2
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0287 108 7979
Mã số : 15670060
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn