Đặt Mẫu Thiết Kế Cúp Bóng Đá Cần Lưu Ý Những Điều

Liên hệ

84/6 Đường Số 9,Tổ 7,P.an Phú Đông,Q.12, Tp. Hcm

Bạn đang cần thiết kế mẫu cúp bóng đá để làm phần thưởng cho giải đấu? Tuy nhiên chưa biết khi đặt thiết kế, hoặc lựa chọn mẫu cúp nào thì thích hợp. Những lưu ý cần thiết khi đặt thiết kế cúp thể thao như thế nào? Vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn cung cấp những thông tin hữu ích nhất.

[IMG] 

Cồng ty quà tặng Đức Đạt là một trong những đơn vị cung cáp đa dạng các mẫu cúp, kỷ niệm chương hay huy chương bóng đá uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào thiết kế. Vậy thì quà tặng Đức Đạt sẽ là đơn vị bạn nên dành thời gian tham khảo.

[IMG] 

Cúp bóng đá - Vật lưu niệm không thể thiếu trong mỗi giải đấu

 

Cúp bóng đá được sử dụng để trao cho đội dành chiến thắng trong những giải thi đấu. Bóng đá là môn thể thao vua của thế giới. Hiện nay môn thể thao này được đông đảo mọi người quan tâm. Chính vì vậy cũng vô số giải đấu, giải phong trào, giao hữu ra đời giúp rèn luyện sức khỏe, gắn kết mối quan hệ thêm gần gũi hơn.

 

Và để những giải thi đấu này thêm phần đặc sắc, uy tín, chất lượng hơn thì cuối mỗi giải đấu cần có kỷ niệm chương đặc biệt chiếc cúp vinh danh được trao tay đội đã giành chiến thắng.

[IMG] 

Vì vậy, nhu cầu thiết kế cúp bóng đá, kỷ niệm chương lưu niệm ngày càng nhiêu. Và các đơn vị nhận thiết kế thi công, chế tác cũng ra đời ở khắp nơi. Người đi tìm mẫu cúp phải tinh tế, có mắt thẩm mỹ và có sự chọn lọc kỹ lưỡng để tìm được chiếc cúp bóng đá phù hợp nhất, giá thành hợp với túi tiền.

 

Đặt mẫu thiết kế cúp bóng đá cần lưu ý những điều sau:

 

Nếu như bạn đang cần làm cúp bóng đá nhưng không biết nên đặt thiết kế như thế nào. Cần lưu ý gì để sở hữu chiếc cúp đẹp và chất lượng nhất. Bên dưới đây là một vài lưu ý hữu ích cho khách hàng:

[IMG] 

+ Chiều cao mong muốn của chiếc cúp bóng đá

 

Nếu để ý bạn sẽ thấy cúp hiện nay có rất đa dạng các mẫu mã. Có cúp, kỷ niệm chương bóng đá được thiết kế rất cao. Có loại cúp lưu niệm được thiết kế thấp. Như vậy, lựa chọn kích thước, quyết định chọn mẫu cúp cao hay thấp phụ thuộc vào ban tổ chức của giải đấu đó.

 

Khi cân nhắc kích thước của cúp, có thể cân nhắc đến yếu tố trưng bày ở vị trí nào cho đẹp và thích hợp. Như vậy bạn sẽ dễ đưa ra quyết định chọn thiết kế cúp theo mẫu, cúp cao hay thấp.

[IMG] 

+ Chọn chất liệu làm cúp bóng đá nào tốt nhất?

 

Nếu là người rất đam mê bóng đá và thường theo dõi những giải thi đấu bóng đá lớn cả trong và ngoài nước. Có lẽ bạn đã nhiều lần thấy những chiếc cúp danh giá trên các đấu trường được mạ vàng, cúp rất lớn mang biểu trưng cho giải đấu đó.

 

Còn ngược lại, trong nhiều giải đấu giao hữu, giải đấu tập thể ở cơ quan, công ty, doanh nghiệp mang tính chất giao lưu. Thì chất liệu cúp được lựa chọn thường là cúp đồng, hoặc cúp pha lê.

 

Chọn chất liệu nào để thiết kế cúp nó một phần phụ thuộc vào quy mô của giải đấu được tổ chức lớn hay nhỏ. Nếu đơn vị tổ chức giải đấu quy mô thì mẫu cúp, kỷ niệm chương vinh danh phải được chọn phù hợp.

[IMG] 

Nên thiết kế cúp thể thao bóng đá với kích thước lớn hay nhỏ?

 

Nên thiết kế chiếc cúp, kỷ niệm chương lưu niệm bóng đá lớn hay nhỏ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

 

+ Nếu những giải thi đấu lớn, mang tầm cỡ mở rộng quốc gia hay thế giới thì kích thước chiếc cúp sẽ được thiết kế lớn. Hiện nay, có rất nhiều giải đấu ở khắp nơi trên kích thước cúp được đặt cũng rất linh động và đa dạng.

 

+ Cúp lớn hay nhỏ còn dựa vào túi tiền, kinh phí của ban tổ chức giải muốn đầu tư cho giải đấu là bao nhiêu.

[IMG] 

Đức Đạt - Đơn vị uy tín thiết kế cúp bóng đá tại quận 12

 

Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ nào thiết kế cúp bóng đá, cúp thể thao chất lượng. Vậy thì quà tặng Đức Đạt là đơn vị thiết kế chất lượng bạn nên dành thời gian tham khảo nhé!

 

Chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất các loại cúp thể thao, cúp pha lê, quà tặng pha lê chất lượng, kiểu dáng đa dạng. Chỉ cần bạn cho chúng tôi ý tưởng, bạn sẽ nhận về chiếc cúp bóng đá tuyệt đẹp từ Đức Đạt. 

[IMG] 

Liên hệ với chúng tôi ngay:

 

Hotline/ zalo: 0902 744 686

Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Email: sales.ducdat@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 744 686
Mã số : 16505803
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn