Cần Bán Turntable Seiki Micro Bl 111, Bl 101, Bl 99V ,Dd-8, Micro Seiki Bl 10X

15 triệu

Ngõ 291/ Phố Khương Trung/ Quận Thanh Xuân/ Hà Nội


LH Mr Dũng: 0984113333_0917696789Đ/c: Số 5b, Ngách 291/22, Ngõ 291, Phố Khương Trung Cũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội



Bán đĩa than The Best of Vũ Khanh, đĩa mới tinh từ mỹ mới về, chương trình tuyển chọn toàn bài hay của vũ khanh, hoà âm phối khí tuyệt hay.


Bán giá: 950k












Bán Turntable Micro BL-111 , hàng ship trực tiếp từ nhật về Tình trạng máy đẹp như ảnh chụp zin nguyên bản, đẹp hoàn hảo, nắp mica làm lại đẹp như nắp zin, Không Kèm Cần và kim máng nhé các bác. Em này thì quá nổi tiểng rồi, nhiều anh em chơi viny biết rồi nên e không dám giới thiệu nhiều nữa.
 

Bán giá: Đã Bán hết. SL có 4 chú ( Set up cần, kim máng theo nhu cầu của khách hàng)

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Bán Turntable Micro BL-101 , hàng ship trực tiếp từ nhật về Tình trạng máy đẹp như ảnh chụp zin nguyên bản, đẹp hoàn hảo, nắp mica làm lại đẹp như nắp zin, Không Kèm Cần và kim máng nhé các bác. Em này thì quá nổi tiểng rồi, nhiều anh em chơi viny biết rồi nên e không dám giới thiệu nhiều nữa.

Bán giá: Đã Bán Hết. SL có 2 chú ( Set up cần, kim máng theo nhu cầu của khách hàng)

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

 


Bán Turntable Micro BL-91 , hàng ship trực tiếp từ nhật về Tình trạng máy đẹp như ảnh chụp zin nguyên bản, đẹp hoàn hảo, nắp mica làm lại đẹp như nắp zin, Máy bán đi kem cần audiocraft-ultracraft  AC-3000 và kim shure SC35C. Em này thì quá nổi tiểng rồi, nhiều anh em chơi viny biết rồi nên e không dám giới thiệu nhiều nữa.



Bán Giá: 38tr ( không lấy cần kim máng trừ đi 12tr các bác nhé.)









































Bán Turntable Micro BL-99V , hàng ship trực tiếp từ nhật về Tình trạng máy đẹp như ảnh chụp zin nguyên bản, đẹp hoàn hảo, nắp mica làm lại đẹp như nắp zin, Không Kèm Cần và kim máng nhé các bác. Em này thì quá nổi tiểng rồi, nhiều anh em chơi viny biết rồi nên e không dám giới thiệu nhiều nữa.

Bán giá: 37tr500 mâm có hút đĩa, 31tr mâm không có bộ hút đĩa. SL còn 2 chú
( Set up cần, kim máng theo nhu cầu của khách hàng)


[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

 

Turntable seiki Micro DD-8 Tình trạng máy đẹp như ảnh chụp Nguyên zin, đẹp hoàn hảo, nắp mica zin còn rất đẹp, Mâm đang lắp Cần SME 3009 series II improved và máng fidelity research. Turntable micro seiki thì quá nổi tiểng rồi, nhiều anh em chơi viny biết rồi nên e không dám giới thiệu nhiều nữa.



Bán Giá: 18tr500


























Turntable seiki Micro BL-10X. Tình trạng máy đẹp như ảnh chụp Nguyên zin, đẹp hoàn hảo, nắp mica làm lại đẹp như zin, Cần và máng micro theo máy, kèm kim MM audio technica AT 14Ea. Mâm Chạy belt và có 4 chân thăng bằng chống rung như mâm micro BL-99V. Dòng turntable micro seiki thì quá nổi tiểng rồi, nhiều anh em chơi viny biết rồi nên e không dám giới thiệu nhiều nữa.

Bán Giá: 15tr



[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0984 113 333
Mã số : 11664011
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn