Dùng Chân Loa Để Sắp Đặt Trong Tình Huống Nào?

Liên hệ

Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam


Lắp đặt chân loa để sắp đặt trong tình huống nào? Bài viết dưới đây sẽ giải thích những trường hợp quan trọng phải nên dùng chân loa sân khấu để tăng hiệu quả hoạt động của loa & tạo ra vị trí sắp đặt hài hòa hơn.
Hai tác dụng cơ bản của chân loa
- Kê đặt, trang trí
Đối với một số dòng loa nhỏ, tác dụng trước tiên của chân loa chính là để kê trợ giúp loa trong khi sắp xếpđặt}, điểm chỉnh kích cỡ, vị trí loa một cách thuận lợi. Cấu tạo của chân loa thường cố định, tuy nhiên có một vài trường hợp loa cần nên hướng đến một vài vị trí khác chân loa để tạo ra khoảng không gian khuếch đại âm thanh chất lượng nhất. Bên cạnh việc để kê đặt ra chân loa còn có mục đích trang trí cho địa điểm lắp đặt âm thanh thêm nhỏ nhắn, tiên tiến hơn.
– Chống rung chấn & làm giảm cộng hưởng
Drive (củ loa) của vận hành lâu sẽ sinh đa dạng chấn động, rung lắc. Mà mặt phẳng bàn, hoặc Một vài mặt phẳng đặt loa khác thường không hạn chế được vấn đề này. lắp đặt chân loa để sắp đặt sẽ có tác dụng làm giảm việc rung lắc, xảy ra cộng hưởng từ. Đối với các mẫu loa được sử dụng lâu sẽ mang đến những chấn động & hiện tượng cộng hưởng từ ghê ra bị méo loa.
lắp đặt chân loa để sắp xếp trong trường hợp nào?
Tăng độ bắt mắt cho hệ thống loa
dùng chân loa để sắp xếp
Đối với một vài vị trí nhất định, những thiết bị âm thanh khác thường được đặt trên mặt bàn, tuy nhiên loa lại không thích hợp để đặt trên bàn. Loa thường đặt ra hai bên không cân với vị trí lắp đặt thì chân loa là một cách hữu hiệu. Thỉnh thoảng cấu tạo của châm loa cũng bằng cho vị trí của bạn thêm sang trọng. Một chiếc chân loa dễ dàng cũng thể hiện phong cách trang trí riêng của chính bạn, địa điểm bố trí sẽ gọn gàng hơn.
đơn giản cho quá trình di chuyển
Những loại loa sở hữu kích thước lớn cần nên cần nên di chuyển nhiều thì thường được đặt trên những model chân loa có nắp bánh xe để tiện hơn trong quá trình di chuyển. Loa không bị tác động đa dạng trong quá trình di chuyển nếu được đặt cố định trên chân loa thích hợp.
Muốn đặt loa lên cao
Lắp đặt chân loa để sắp xếp rất quan trọng Đối với những Loại loa treo tường. Không chỉ có tác dụng cố định vi trí loa đồng thời sẽ trợ giúp loa không bị rung lắc, xảy ra cộng hưởng từ. địa điểm đặt loa trên cao đồng thời cũng sở hữu thể giúp cho âm thanh từ loa khuếch đại hiệu quả nhất.
Mong rằng bài viết gợi ý trường hợp cần sử dụng chân loa để lắp đặt sẽ trợ giúp bạn giải đáp thắc mắc Vì sao phải nên lắp đặt chân loa đi theo chiếc loa của bạn.

Xem thêm: https://amthanhmiennam.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0788 863 824
Mã số : 15867007
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn