Kính Pinhole Tập Luyện Thị Lực

150.000

Số 2, Ngõ 3 Cầu Giấy - Hà Nội



Kính Pinhole tập luyện thị lực

Kính Pinhole giúp cải thiện độ sắc nét của hình ảnh, cho phép bộ não của bạn có thể tập trung một cách thoải mái và thư giãn.

Giá bán: 150,000 VNĐ





Thông tin chi tiết


                                        Kính Pinhole tập luyện thị lực 

Kính Pinhole hay còn gọi là kính luyện mắt cải thiện độ sắc nét của hình ảnh, cho phép bộ não của bạn có thể tập trung một cách thoải mái và thư giãn. Quá trình này giúp các cơ mắt linh hoạt hơn và luyện tập thường xuyên giúp cải thiện hệ thống tập trung cũng như sức khoẻ của mắt.

Kính Pinhole (Kính luyện mắt Pinhole) đã có từ rất lâu, được phát minh bởi nhà khoa học Scheiner năm 1573. Gần đây, Cơ quan Sáng chế Hoa Kỳ trao bằng sáng chế số 1959915 cho ông Guthie ngày 22 tháng 5 năm 1934 với "một thiết bị hoàn thiện suy giảm thị lực" có khả năng nâng cao thị lực cũng như chữa các tật về mắt như: Cận thị, Viễn thị, Loạn thị, mắt yếu, mỏi mắt, …

Kính Tập Mắt Pinhole rất an toàn cho mắt của bạn (kể cả đối với trẻ nhỏ), chúng được sử dụng rất phổ biến ở Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, …

 

-Cơ chế làm việc của Kính  Pinhole:

 

  Với người bình thường, để nhìn được hình ảnh rõ ràng, các tia sáng đi vào mắt phải đến tiêu điểm ở võng mạc. Những người có tầm nhìn bị mờ, vì lý do nào đó, không thể nhìn thấy rõ ràng vì các tia sáng đi vào mắt hoặc là ở phía trước hoặc phía sau võng mạc (Chứng cận thị, viễn thị hoặc loạn thị).

   Kính Pinhole làm việc bằng cách chỉ cho phép các tia đó đi qua tiêu điểm, ngăn các phần còn lại. Mặc dù sẽ hạn chế một chút ánh sáng tới mắt nhưng tất cả các tia sáng sẽ được phản ánh trực tiếp trên võng mạc, khiến mắt không phải điều tiết mà vẫn nhìn thấy hình ảnh rõ nét tuyệt đối.

Tác dụng của Kính Tập Mắt Pinhole khác gì với kính thường?

Việc sử dụng kính thuốc (kính cận, viễn, loạn thị) liên tục có thể làm cho mắt trở nên yếu hơn chứ hoàn toàn không có khả năng chữa trị các tật về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, .... Đeo kính mắt nhiều giờ trước màn hình máy tính còn có thể gây mỏi mắt, đau mắt và đau đầu. Khi sử dụng Kính Tập Mắt bạn vẫn có thể nhìn rõ như dung kính thuốc mà không gây những hiệu ứng đó cho dù bạn đeo kính trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra khi sử dụng Kính Tập Mắt thường xuyên sẽ giúp mắt đạt được điểm cân bằng, hỗ trợ điều trị hiệu quả các tật về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị, nhìn vật bị mờ, …

Bất cứ ai cũng có thể luyện tập với Kính luyện mắt để có cái nhìn rõ ràng hơn. Đặc biệt hiệu quả với những người bị mỏi mắt, cận thị, viễn thị, đục thủy tinh thể, loạn thị, và thậm chí những người cao tuổi bị viễn thị (viễn thị và lão thị). Kính sẽ kém tác dụng hơn với những người cận trên 6 đi-ốp hay bị thoái hóa điểm vàng (do dây thần kinh thị giác bị hư hỏng).

NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN SỬ DỤNG KÍNH TẬP MẮT PINHOLE:

Trường hợp đục thủy tinh thể

Nhiều bệnh nhân bị đục thủy tinh thể nhìn thấy tốt hơn khi sử dụng Kính Tập Mắt Pinhole. Bệnh đục thủy tinh thể không cho ánh sáng đi qua nên không lưu lại được hình ảnh trên võng mạc. Kính Tập Mắt Pinhole sẽ giúp cải thiện vấn đề này.

Sử dụng Kính Pinhole như kính mát, kính râm

Kính lỗ pinhole có công dụng chắn ánh sáng thừa đi vào mắt người sử dụng. Vào một ngày nắng, bạn có thể dùng kính pinhole để xem độ sáng mặt trời giảm được nhiều thế nào.

Sử dụng Kính Pinhole khi dùng máy vi tính

Kính Pinhole có tác dụng massage mắt, giúp tăng sự tập trung, giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, khô mắt, mỏi mắt, nhìn mờ khi sử dụng máy vi tính nhiều giờ đồng hồ.

Một phương pháp giúp người cận thị, viễn thị, loạn thị,…

Người dùng có thể sử dụng Kính Pinhole thay chokính thuốc trong các trường hợp cần nhìn xa. Kính Pinhole giúp nâng cao khả năng điều tiết hiệu quả, cho hình ảnh rõ nét để mắt, não bộ và các dây thần kinh không bị căng thẳng, mệt mỏi. Đặc biệt dù là kính không độ nhưng người dùng vẫn có thể nhận được hình ảnh như khi đeo kính thuốc thông thường. Bằng phương pháp tập luyện thường xuyên theo các bài tập kèm theo, người dùng sẽ nhận được sự cải thiện đáng kể khi nhìn bằng chính khả năng tự nhiên của mắt mình.

 



 

1. Cải tiến để rõ ràng tầm nhìn và khả năng phân giải của mắt
Đối với những người mắc các chứng rối loạn khúc xạ mắt, Kính  Pinhole sẽ giúp cải thiện độ rõ nét và khả năng phân giải ánh sáng của mắt, đây chính là phương pháp hỗ trợ thay thế kính thuốc. Tập thể dục cho cơ mắt và hệ thống phân giải ánh sáng sẽ mạng tới cho người sử dụng tầm nhìn rõ nét và trung thực hơn một cách khó tưởng tượng.

 

 

2. Tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng
Kínht Pinhole được chứng minh có thể khiến mắt tăng khả năng tiếp nhận ánh sáng đặc biệt với các đối tượng trong vùng thiếu sáng khi được tập luyện và sử dụng thường xuyên.

 

 

3. Tầm nhìn rõ ràng ở mọi khoảng cách
Không giống như kính hai tiêu cự (bi-focal) và ba tiêu cự (tri-focal) được thiết kế để mang lại tầm nhìn tốt ở một khoảng cách cố định, Kính Pinhole cho phép bạn nhìn thấy rõ ràng ở mọi khoảng cách, mọi tiêu cự dù vật thể cần nhìn ở gần hay xa. Nhiều người sử dụng cảm thấy mắt giảm căng thẳng, mệt mỏi rất nhiều so với sử dụng kính thuốc.

 

 

4. Một sản phẩm sử dụng thuận tiện trong mọi tình huống
Cho dù bạn đang đọc một cuốn sách, sử dụng máy vi tính hay xem TV, một cặp Kính Pinhole là tất cả những gì bạn cần để có được hình ảnh sắc nét nhất.

 

 

5. Trọng lượng nhẹ, bền đẹp
Kính Pinhole của chúng tôi có trọng lượng nhẹ, nhẹ hơn khá nhiều so với kính thuốc truyền thống.
Kính Pinhole chủ yếu được làm từ nhựa, riêng chủng loại chúng tôi đang cung cấp được sản xuất bằng chất liệu nhựa bền, đẹp theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, Châu Âu, hiện đang bán tại các thị trường yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng. Kính Pinhole khi bị xước hoặc bị tác động mạnh cũng không làm ảnh hưởng tới chất lượng của kính nên hết sức thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản.


Cách sử dụng Kính Pinhole Glasses

Bạn có thể sử dụng Kính Pinhole thay cho kính thuốc (kính cận, viễn, loạn thị) khi dùng máy vi tính, xem TV, nhìn bảng, các trường hợp cần nhìn xa … hoặc đeo kính trong thời gian rỗi để massage vùng cơ mắt của bạn, giúp mắt dần khoẻ và tinh tường hơn. Dù chỉ có cấu tạo đơn giản gồm những lỗ kim (Pinhole) nhỏ trên mắt kính nhưng bạn sẽ thực sự ngạc nhiên khi sử dụng Kính Pinhole – mọi vật đều rõ nét trước mắt bạn mà không cần dung đến kính thuốc!


Ngoài công dụng thư giãn, tập cho mắt khoẻ, tránh mỏi mắt khi dung máy vi tính, … Kính Pinhole khi được sử dụng kèm với các bài tập đã được nghiên cứu còn có thể giúp bạn giảm thậm chí khỏi các tật về mắt như: Cận thị, viễn thị, loạn thị, mắt yếu, … chỉ với khoảng 15 phút mỗi ngày trong vòng 3-6 tháng.

 

Hãy đến với Shop Sáng Tạo 88 để trải nghiệm sự thú vi của công nghệ!

Địa chỉ: Số 2, ngõ 3 Cầu giấy - Hà nội

Điện thoại: 091.888.6646

Email: sangtao88.vn@gmail.com

Website: http://sangtao88.vn/

Sangtao88.vn  chuyên cung cấp các loại Sản phẩm sáng tạo, Sản phẩm độc đáo, Đồ chơi công nghệ. Chẳng hạn như:

o          Thiết bị an ninh

o          Thiết bị điện thông minh

o          Thiết bị hẹn giờ tự động

o          Thiết bị cảm biến tự động

o          Thiết bị điều khiển từ xa

o          và rất nhiều sản phẩm độc đáo khác




Bình luận

0918 886 646
Mã số : 11233379
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn