Kinh Nghiệm Chăm Con Viêm Va Không Cần Kháng Sinh

150.000

Chung Cư 789 Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hôm nay mình viết review về sản phẩm Ovix mũi họng baby mục đích là mong bọn trẻ bị như con mình có thể khoẻ mạnh, để các mẹ bớt lo lắng và stress như mình từng như thế. Đầu tiên mình nói rõ:
1. Mình không bán Ovix.
2. Mình không phải là cộng tác viên của ovix
3. Mình chẳng có gì liên quan tới Ovix ngoài việc con mình đã dùng và đã ổn định Va thôi nhé. Nên bài review này là review thật lòng nha.

Kinh nghiệm con nhỏ viêm VAKinh nghiệm con nhỏ viêm VA dùng Ovix baby các mẹ nên tham khảo


Con mình bị VA ở mức độ giữa 2-3. Bs đã chỉ định nạo. Mình phát hiện con bị từ lúc tháng 11 /2019. Mình nói kĩ hơn biểu hiện để các mẹ có thể quan sát kĩ con của mình. Đầu tiên là con mình bị ho, ho kéo dài, dù đi khám và uống thuốc ho, chưng lá hẹ mật ong quật, hoặc là tần chưng quật mật ong, propan, không hết thì uống thuốc, được 1 tuần thì con hết ho, không hẳn là hết cơ mà còn ho lai rai tí xíu, đc 2 ngày thì chuyển qua sổ mũi và ho lại, mình thấy miệng con bị có mùi ( mình vệ sinh răng miệng cho con rất kĩ từ sinh cho đến giờ, đánh từ cái răng đầu tiên, đánh ngày 2 lần sáng tối rất đều đặn) cho đi khám khá nhiều chỗ, khi đi khám mình cũng có nói vấn đề miệng con có mùi, bs bảo do con bị họng nên miệng con mùi là bt, 2-3 ngà e vẫn cho con qua phòng khám lấy dịch mũi, đờm, xâu chuỗi nén cho đeo, mang ấm, mang tất, bôi dầu tràm, tối nào trước khi ngủ cũng ngâm chân bằng nc gừng, nhưng vẫn k hết ho, con chuyển qua nghẹt nghẹt mũi, BS bảo là do con bị chảy mũi nên nghẹt, rồi kéo dài vậy cả tháng con hết mũi hết ho, nhưng vẫn thở như vậy, nên mình cho qua bv kiểm tra thì phát hiện con bị VA và chỉ định đạo, khi đó con 23m tròn. Về mình đã suy nghĩ rất nhiều, có nên nạo Va cho con không? Dù biết đó là tiểu phẩu, nhưng mình vẫn chưa muốn cho con gây mê, với lại nạo VA xong con vẫn chưa chắc hết hoàn toàn. Mình bắt đầu hỏi A bạn làm Bs nhi ở Gia lai, thì anh bảo mình tình trạng con như này chưa nên nạo, nên theo dõi thêm, nếu phải nạo thì nên để đến mùa nắng sẽ tốt hơn, và tốt hơn thì ít nhất con 3 tuôit rồi hẵng nạo cho con thì hay hơn, mình đã khám cực nhiều chỗ, dùng qua rất nhiều loại. Loại nào mình cubxg dùng đều và duy trì đều đặn đủ liệu trình. Thuốc bs cho hầu như chỉ là otrivin nhỏ mũi, cái này chỉ làm tạm thời và k dùng lâu, dùng nhiều sẽ làm hỏng viêm mạc mũi cho con. Hồi đó cứ1 tháng hành sốt 1 lânn, rồi 20 ngày sốt 1 lần, có lần mới 2 tuần đã sốt lại, nằm viện suốt. Sốt mỗi lần 40-41 độ, uống hạ sốt 3 tiếng sau đã sốt lại rồi, nên con chưa đủ giờ uống thuốc cứ phải gồng, người tím tái, run, mình lúc đó bất lực mặt cắt k 1 giọt máu. 2 vơj chồng lo lắng mất ăn mất ngủ. Mình đã thấy nhiều bạn review ovix này rồi, nhưng mình k tin lắm, nên lướt qua, sau đó thì mình đăng bào trong nhóm mẹ bỉm và hỏi xem có con mẹ nào như con mình, xử lý như thế nào? Thì có bạn kia cũng vào giới thiệu ovix, mình lại vào tìn hiểu trang cá nhân, sau đó lục google, lục rew trong các hội nhóm, thấy cũng có niềm tin, kiểu tin theo giác quan cảm nhận của bản thân thôi. Sau đó mình lại nt hỏi anh bạn Bs ở gia lai, Anh ấy cũng vào xem tìm hiểu rồi bảo mình thấy thành phần cũng ok, bảo mình cứ thử xem biết đâu lại hợp.

Ovix dung dịch vệ sinh tai mũi họng không kháng sinhOvix dung dịch vệ sinh tai mũi họng không kháng sinh

Sau đó mình lại tiếp tục suy nghĩ đêm nào cũng mò nt từng mẹ dùng ovix để hỏi xem xác suất con các mẹ ổn định có cao k? Bản thân mình vốn kĩ tính, nên dù dùng ovix nhưng độ tinh tưởng của mình tầm 80% thôi. Vợ ck mình bàn nhau ovix là sản phẩm cuối cùng dùng thử cho con, k đc nữa sẽ quyết định đi nạo, vì để lâu ntn tội con quá, cứ nghẹt mũi ngủ k ngon. Dù là sản phẩm gì mình đều có thói quen cho con dùng đú giờ, đúng liều, đủ liệu trình, mình xịt mũi họng cho con ngày 6-8 lần. Có kết hơpj dùng 1 liệu trình 3 lọ dị ứng củaBs Quảng, và Vacxin tăng đề kháng, con mình chỉ định nạo nên tinhd trạng cũng nặng nên dùng tới tháng thứ 2 vẫn k cảm nhận độ thay đổi, 2m thì con đỡ nghẹt, hít vào đc, nhưng vẫn ngáy to, lâu lâu có nghẹt đôi chút, ban ngày chơi thì ngậm miệng cũng nhiều luôn, tới tháng thứ 3 từ lúc nào k biết con mình ngủ k còn nghe ngáy nữa,xác suất ngậm miệng ngủ nhiều. Lúc mói xịt ovix tháng đầu con vẫn sốt, nhưng trộm vía lắm, sốt có 2 ngày thôi, nhiệt độ dao động từ 38,5-39.5 chứ k 40-41 độ như trước, con trộm cúa vẫn ăn chơi bt, 3 ngày là hết dịch mũi luôn, bt nằm viện 6-7d mới về, nay nằm 3d là bs cho xuất viện rồi, sau 1’ dùng ovix thì con trộm vía đến hiện tại k thấy sốt lại do mũi họng nữa( trộm vía tỷ tỷ lần). Mình vẫn k nt lại cho A Linh đâu, vì mình dùng kết hợp khác nhiều thứ, kết hợp cho con đi biển mỗi ngày, trước con ngủ tầng dưới phòng kín, bên cạnh nhà ng ta làm giá đỗ nên ẩm ướt, mình cho con chuyển lên tầng 2 cả ngày mở 2 cửa sổ cửa chính rất thông thoáng, luôn hút bụi nhà cửa và hạn chết tối đa đồ đạc trong phòng. Nên thực sự con đỡ bệnh là do cái gì, vậy nên k tự tin để review cho các mẹ, vì dính tơis sức khoẻ con trẻ k nói bậy đc. Con mình trộm vía trở trời như nào đều bt cả. Vì con ổn rồi nên ck mình bảo ngưng ovix cho con vì sợ con lệ thuộc. Rồi tự nhiên mấy nay nắng nóng ưuas mình cho con nằm máy lạnh, dc tàm 1 tuần thì con ngủ ngháy, ngayd nhiều và to dần lên. Sau đó mình mua lại ovix cho con dùng thì 3 ngày là trộn vía con hết ngáy, ngủ êm. Đến đây thì mình hiểu Ovix có giá trị rất lớn tới VA của con mình, nên hôm nay mình mạnh dạn review cho các mẹ sản phẩm chân lý của mình đối vs mũi họng của con. Con mình phải dùng 3 tháng mới ổn, 1 lọ ovix mũi mình dùng tầm 5-6 ngày thôi, họng thì 7-8 ngày.nên nếu con mẹ nào nặng nặng như con mình, cố gắng theo cho con ít nhất là 3 tháng. Vì thuốc cũng k phải thuốc tiên nên mình nghĩ các mẹ vẫn nên xem xét chỗ con đang ở có ẩm thấp, thiếu nắng k thì thay đổi cho con, mở cửa cho thông thoáng, các mẹ cũng k nhất thiết phải kĩ như minhd cứ trở trời ra là mang đồ tay dài cho con, làm con quen ấm áp, trở trời gió gió xí lại đau. Mình nói trên này chưa kĩ hết đc nên mẹ nào quan tâm cứ ib thẳng cho mình. Mình sẵn sàng chia sẽ với các mẹ. Thực sự rất cảm ơn Nếu k có Ovix của Anh chắc giờ con e cũng phải nạo rồi.cảm ơn Anh nhiều ạ.”

Bình luận

HẾT HẠN

0348 966 862
Mã số : 16038573
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn