Sữa Tắm, Dầu Gội Cho Bé

270.000

77 Phan Đăng Lưu, P.7, Q.phú Nhuận


Dầu gội Hạnh Nhân 250ml

Giá: 270.000 VNĐ


Dầu gội Hạnh Nhân 250ml

Khoa học đã chứng minh rằng quả hạnh nhân rất giàu vitamin E, B, protein, khoáng chất và các axit béo không bão hòa, do đó nó có giá trị y tế và dược phẩm.

 

Dầu hạt hạnh nhân như một thành phần chăm sóc da không chỉ làm mềm da mà còn có tác dụng chống viêm, cũng như giữ một liên kết hoàn hảo giữa da và môi trường xung quanh.

 

Thừa nhận rằng việc chăm sóc tóc là phức tạp hơn nhiều, chúng tôi bổ sung cho dầu gội NatureTime Hạnh Nhân dầu Jojoba, chanh dưỡng, trong bổ sung chiết xuất ô liu, kem hoa Chamomile, dầu hạt Helianthus và chiết xuất Camelia hoa ... xác định được chăm sóc tốt nhất cho da đầu có tác dụng kháng nấm và kháng khuẩn. Ngoài ra, các phân tử peptide từ protein lúa mì thủy phân xuyên qua những sợi tóc, chăm sóc bao gồm các sợi tóc

 

Thành phần: Nước, barbadensis Aloe (Aloe) chiết xuất từ ​​lá, Olea europaea (Olive) chiết xuất từ ​​lá, cocamitopropyl betain (dầu dừa và củ cải đường), Decyl glucoside (tinh bột ngô và dừa), protein lúa mì thủy phân, dầu hạnh nhân ngọt, Saponin (Camellia chiết xuất hạt japonica), Leuconostoc / củ cải gốc men lọc, Natri clorua (muối).

Chú ý:

 

Chỉ sử dụng trên tóc và sử dụng dưới sự giám sát của người lớn.

 

Hướng dẫn sử dụng: Bôi một lượng nhỏ dầu gội vào tay hoặc xoa lên tóc. Gel sẽ chuyển đổi thành dạng mềm, bọt. Massage tóc da đầu rồi rửa sạch. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch ngay lập tức và liên tục.

Bảo quản : Đặt ở nơi khô mát, tránh xa tầm tay trẻ em

 

Dầu tắm Đào Tây 250ml

Giá: 250.000 VNĐ


- Dầu tắm Đào Tây 250ml được chiết xuất tự nhiên từ quả Đào, là một tác nhân chống oxy hóa quan trọng, sở hữu giá trị chăm sóc sạch sẽ tuyệt vời. Các tác nhân chống oxy hóa trong chiết xuất Đào bảo vệ da chống lại tia cực tím bằng cách hấp thụ các gốc tự do. Chiết xuất đào đủ vitamin A, E và B trong đó vitamin E là vô cùng quan trọng đối với da. Vitamin E cũng là một tác nhân chống oxy hóa, lão hóa và loại bỏ các gốc tự do ung thư có liên quan mà là sản phẩm phụ có hại của quá trình trao đổi chất.

- Bên cạnh đó, hiệu quả của dầu tắm được củng cố bởi Bơ Shea tinh chế, chiết xuất Olive tĩnh, kem Chamomile, mật ong, dầu hạt Helianthus, trích xuất hoa Camelia ... không chỉ dưỡng ẩm và làm mềm da mà còn hỗ trợ hệ thống miễn dịch trong chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng virus và ký sinh trùng chức năng.

 

 

Nước hoa hương ban mai Johnson & Johnson (morning dew, màu tím) 125ml

Giá: 54.000 VNĐ


NƯỚC HOA TINH KHIẾT HƯƠNG BAN  MAI CHO BÉ

 

Nước hoa Johnson''''s baby hương ban mai 125ml với mùi hương nhẹ nhàng như nắng mai sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, thơm mát cho bé suốt cả ngày. Sản phẩm có tác dụng kích thích giác quan, tăng cường khả năng tư duy và phát huy trí tưởng tượng của bé.

Nước hoa Johnson’s Baby với hương ban mai dịu nhẹ sẽ cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Chai nhỏ 50ml thuận tiện để mẹ mang theo.

Hương thơm có tác dụng đặc biệt kích thích phát triển các giác quan ở trẻ nhỏ và đồng thời còn tăng khả năng tư duy, sáng tạo.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm tuyệt đối an toàn cho bé, không gây kích ứng da.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 

Thoa nước hoa nhiều lần lên quần áo bé, không thoa trực tiếp lên da.

Dùng thường xuyên để bé và mẹ luôn thơm mát, sảng khoái cả ngày.

Bảo quản ở nhiệt độ và đô ẩm bình thường.

 

 

Sữa tắm gội toàn thân Johnson & Johnson (Top To Toe) 500ml

Giá: 92.000 VNĐ


CÔNG THỨC KHÔNG CAY MẮT DỊU ÊM: 

 

Sữa tắm gội toàn thân Johnson 100ml nhẹ nhàng chăm sóc da đầu và toàn thân bé. Với công thức độc đáo không cay mắt, cực kỳ nhẹ dịu nên hầu như không gây kích ứng cho da. Sản phẩm với hương thơm tươi mát giúp kích thích các giác quan bé yêu.

Sữa tắm, gội toàn thân 2 trong 1, giúp mẹ chăm sóc bé nhẹ nhàng và tiện lợi.

Chai lớn 200ml tiết kiệm hơn cho mẹ.

Hương thơm dịu nhẹ, giúp tóc và da bé luôn thơm mát suốt cả ngày.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm không làm cay mắt bé và tuyệt đối an toàn.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

 

Làm ướt tóc và da bé, thoa sữa tắm gội toàn thân Johnson, massage nhẹ nhàng và xả lại bằng nước sạch.

Bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm bình thường.

 

 

Sữa tắm trẻ em Cetaphil (Galderma) 473m

Giá: 255.000 VNĐ




  • Bảo vệ cho da được ẩm
  • Không làm khô da
  • Không gây kích ứng khi sử dụng

Sữa tắm trẻ em Cetaphil (Galderma) 473ml là sữa rửa cao cấp đa năng không chứa xà phòng (sản xuất tại Canada). Do đặc điểm bào chế, Cetaphil Skin Cleanser là dạng nước rửa không phải xà phòng, có chứa glycerin, cetyl alcohol và propylene glycol, nhưng không chứa dầu hay chất béo. Nó không làm mất lớp màng lipid bảo vệ cho da được ẩm và dùng rất tốt cho người có da nhạy cảm hay da dễ bị kích ứng.

Cetaphil Skin Cleanser có pH tương đương với pH bình thường của da, vào khoảng 6,5, nhờ đó cho phép rửa sạch da một cách êm dịu và triệt để mà không cần phải dùng phối hợp với xà phòng.

Cetaphil Skin Cleanser không gây mụn trứng cá và cũng không gây kích ứng khi sử dụng, không làm khô da, không có tính kiềm ; có pH bằng với pH bình thường của da và không chứa hương liệu.

Chỉ định:

Đối với trẻ em: Cetaphil là sản phẩm làm sạch tối ưu cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dùng tắm hàng ngày cho bé giúp phòng ngừa kích ứng da, rôm sảy đặc biệt hiệu quả khi tắm cho bé bị rôm sảy, hăm da, ngứa da. Thoa một lớp Cetaphil® mỏng lên vùng da tã lót trước khi mang tã, giúp tránh hăm da cho bé.

Đối với người lớn:Cetaphil là sửa rửa nhẹ dịu dùng để tẩy trang. Và là sửa rửa mặt thích hợp cho da nhạy cảm, da bị mụn hay bị kích ứng do sử dụng mỹ phẩm hay các kem trị mụn. .

Chống chỉ định: Không có

Cách sử dụng: Không dùng với nước: Thoa lên da và xoa nhẹ. Lau sạch phần dư bằng vải mềm.

Dùng với nước: thoa lên da và xoa nhẹ. Sau đó rửa bằng nước

 www.tandangkhoa.net/ www.baby68.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 413 601
Mã số : 9333562
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn