Kem Chống Nắng Pigeon Bảo Vệ Da Bé Trong Ngày Hè

195.000

39 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Kem chống nắng cho trẻ Pigeon dành cho bé trên 6 tháng, không thấm nước thích hợp cho bé khi ra ngoài, dã ngoại, đi dạo. Kem dạng sữa không thấm nước có tác dụng chống nắng, giữ ẩm da bé mà không gây nhờn dính. Dễ dàng làm sạch bằng xà phòng, sữa tắm dịu nhẹ với da em bé cùng khả năng chống lại tia cực tím và sự gây hại từ các tác nhân bên ngoài.

Thành phần gồm có Cyclopentasiloxane, kẽm oxit, isotridecyl isononanoate, nước, titanium oxide, cyclohexanol siloxane, silica, BG, PEG-7 Dimethicone, glycerin,...

SPF 35 PA+++ trong Pigeon giúp bảo vệ làn da của bé khi vui chơi, giữ ẩm da bé mà không gây nhờn dính. Đặc biệt không trôi dưới nước nên hoàn toàn thích hợp cho bé đi bơi mà không lo nắng.


Kem chống nắng Pigeon SPF 37 PA


Cảm giác nhẹ nhàng và sạch sẽ sau khi bôi kem Pigeon cho bé có thể dùng được cho trẻ em trên 6 tháng. Khác với loại kem khác Pigeon bôi được cho cả mặt và toàn thân. Da bạn sẽ không bị bóng nhờn, ngược lại, sẽ có cảm giác rất khô thoáng, dịu nhẹ.

Kem chống nắng em bé Pigeon dùng được cho tất cả các loại da mùi hương nhẹ nhàng, hấp thu nhanh vào da và đặc biệt không làm tắc nghẽn lỗ chân long không thấm nước và không trôi. Nếu bạn là một phụ nữ yêu quý bản thân, chắc hẳn trong túi xách của bạn không thể không có một tuýp kem chống nắng.

Sản phẩm hữu hiệu để giới hạn khả năng hấp thu ánh nắng, ngăn ngừa ung thư da trước sự “tàn phá” từ ánh nắng mắt trời. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách lựa chọn và sử dụng kem một cách hiệu quả.

Sử dụng sản phẩm này da bạn sẽ không bị bóng nhờn, ngược lại, sẽ có cảm giác khô ráo, dịu nhẹ và mềm mại dưới ánh nắng gay gắt. Với công nghệ Dry-touch mới, kem Neutrogenathật sự bảo vệ bạn và gia đình khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời lên da. Có thể sử dụng dễ dàng cho mọi loại da, có mùi hương nhẹ nhàng, hấp thu nhanh, đặc biệt không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.



Bình luận

0975 413 535
Mã số : 11614676
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2027
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn