Tìm Hiểu Về Vang Số Trong Hệ Thống Âm Thanh

1.000

Tổ Cáo Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Vang số là một trong những thiết bị âm thanh được sử dụng phổ biến trong hệ thống âm thanh hiện nay. Để có thể thưởng thức âm thanh có chất lượng tốt và hoàn hảo hơn thì vang số chính là một trong những giải pháp cho bạn.

Vang số là gì?

Vang số hay còn có tên gọi khác đó là mixer hoặc mixer kỹ thuật số. Đây chính là một trong những thiết bị âm thanh mà có khả năng trộn và xử lý tín hiệu hoàn tòa tự động. Để giúp cho việc điều chỉnh từng bộ phân chức năng như mix, âm nhạc và echo...nhờ vào thiết kế của những tham số Equalizer.

Phân loại vang số

Người ta phân thành 3 loại vang số chủ yếu dưới đây:

- Vang số thường

- Vang số Karaoke

- Vang số nghe nhạc

Với mỗi loại vang số lại có những chức năng cũng như cho ra chất lượng âm thanh riêng. Do đo, tùy theo vào mục đích sử dụng mà lựa chọn vang số cho phù hợp nhất.

Đặc điểm nổi bật của vang số

- Vang số hay chính là mixer digital có thể giúp bạn có thể tích hợp tất cả những tính năng. Mà chỉ có trong thiết bị của vang số. Không cần phải bố trí nhiều hay những dàn máy cồng kềnh trước đây.

- Vang số là thiết bị có kết cấu với một bộ lọc lớn. Có tác dụng giúp gia tăng tín hiệu đầu vào và nhận các tín hiệu đầu vào. Hơn nữa vang só có khả năng xử lý chúng ổn định nhất.

- Nhờ có được trang bị bộ xử lý âm thanh cực chuẩn nên những tiếng ồn, độ vang hay độ nhiễu đều được xử lý tối ưu.

- Vang số là thiết bị có tích hợp sẵn nhiều bộ máy equalizer. Chính vì vậy tạo nên hiệu quả âm thanh tốt hơn.

- Vang số hay còn là thiết bị được ví như trái tim của bộ dàn âm thanh. Cho nên thiết bị rất được ưa chuộng hiện nay đặc biệt đối với các gia đình.

- Vang số được thiết kế nhỏ gọn và là một trong những điểm mạnh của thiết bị vang số. Kích thước vang số ngày càng được tối giản hóa và có thể đặt chúng tại bất kỳ vị trí nào trong bộ dàn của âm thanh.

Công dụng của vang số

- Vang số có tác dụng chỉnh sửa và kiểm soát chất lượng âm thanh và xử lý âm thanh.

- Giúp trọng nhạc với những âm thanh nhạc cụ và xử lý âm thanh. Mang lại chất lượng âm thanh hay nhất cho người sử dụng.

- Vang số giúp loại bỏ được những tạp âm chống nhiễu và chống hú rít. Cho nên bạn có thể thoải mái hát karaoke mà không phải lo về chất lượng âm thanh.

Có thể nói vang số đóng vai trò quan trọng trong hệ thống âm thanh. Để biết thêm thông tin chi tiết về vang số hãy liên hệ cho Việt Hưng Audio để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

CÔNG TY ÂM THANH ÁNH SÁNG & CN VIỆT HƯNG

Địa chỉ: Tổ Cáo Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội

VPGD: Số 8/486  Xuân Đỉnh - Hà Nội

Điện thoại: (024) 3750 28 98 / 3750 26 96

Hotline: 0988 970 666  / 096 374 2828 /0944 970 666

 

Bình luận

HẾT HẠN

0943 244 394
Mã số : 15881757
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn