Bán Tai Nghe Bluetooth Lg Hbs 900 Tại Hà Nội

3,5 triệu

26 Ngõ 1 - Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy



Tai nghe bluetooth có tất cả các hình dạng và kích cỡ, bao gồm thiết kế tai nghe bluetooth Tone stereo âm thanh cổ điển của LG, đã thực hiện tốt trên thị trường, đứng đầu danh sách tai nghe không dây bán chạy nhất của NPD (theo đơn vị bán hàng), theo một Vài nhà sản xuất tai nghe khác nhau mà tôi đã nói chuyện.



Âm thanh nổi tiếng của Harman Kardon của LG Tone Infinim HBS-900 là âm thanh hàng đầu hiện tại, với MSRP là 150 đô la (110 bảng ở Anh, 229 Úc kim ở Úc), tuy nhiên có thể online được một chút 100 đô la. Giống như các kiểu Tone khác, nó có thiết kế vòng quanh nói trên và nhẹ, khiến bạn quên rằng bạn đang mặc nó, đặc biệt nếu bạn mặc nó xung quanh cổ áo của một chiếc áo đầm nút xuống. Và đó là lý do tại sao mọi người thích loại tai nghe bluetooth này. Bạn chỉ cần để nó trên và thanh earbuds - hoặc thường chỉ là một nụ nếu bạn đang gọi điện thoại - trong tai của bạn khi bạn cần.




Tính năng mới chính của mô hình này là tai nghe có thể thu vào của nó. Các mẫu trước cung cấp tai nghe có gắn từ tính với mặt trước của ban nhạc khi không sử dụng. Mặc dù các chồi vẫn giữ từ tính, có thể bạn sẽ không nhận thấy lúc đầu là họ làm (tôi không) bởi vì bạn sẽ luôn luôn sử dụng tính năng rút lại tự động. Mỗi bên cổ có một nút bấm, khi ấn, cuộn cáp mỏng vào.


Bình luận

HẾT HẠN

0984 161 846
Mã số : 14354491
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn