Tắm Trắng Cám Gạo Ngọc Trai An Toàn Kiểu Nhật

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Tắm trắng cám gạo ngọc trai kiểu Nhật được xem là một trong những phương pháp tắm trắng có công thức tự nhiên được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng. Đây là sự áp dụng một cách khéo léo công thức tắm trắng thiên nhiên của hoàng cung Nhật Bản và công nghệ hiện đại. Từ xa xưa, các ngự y trong hoàng cung Nhật đã coi cám gạo và ngọc trai và món quà vô giá đối với làn da phụ nữ. Ngày nay, khoa học hiện đại cũng chỉ ra rằng bộ đôi cám gạo và ngọc trai sẽ tạo ra kết quả kì diệu cho làn da nếu chúng được kết hợp bằng một công thức đúng. Cám gạo có rất nhiều chất dinh dưỡng: Protid, Lipid, Glucid và các Vitamin E, Vitamin nhóm B, … nuôi dưỡng da trực tiếp từ bên trong, kích thích tế bào da mới trắng sáng hơn. Ngọc trai chứa nhiều canxi (81%), protein (15%), các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt..) và nhiều loại acid amin, có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cao cho làn da, đồng thời kiểm soát sắc tố da.

 cám gạo tắm trắng

Cám gạo Nhật Bản – bí quyết của làn da sáng

 

Làm trắng da cổ - Lựa chọn thời điểm tắm trắng thích hợp

 

Sự khác nhau về màu da ở con người liên quan đến số lượng melanin, oxyhemoglobin, hemoglobin khử và caroten. Việc tiếp xúc với tia cực tím khiến tế bào da sản xuất ra hắc tố melanin, bị sẫm lại trong quá trình ôxy hoá. Để ngăn ngừa các tia nắng mặt trời, những tế bào này di chuyển tới bề mặt da và tạo ra nhiều hắc tố hơn, từ đó làm làn da sẫm lại. Bạn hãy nhanh chóng cải thiện tình trạng da sớm nhất có thể bằng tắm trắng - phương pháp khá đơn giản khắc phục tình trạng đó nhờ kết hợp tẩy da chết mạnh cùng với chế độ chăm sóc đặc biệt cho “sức khỏe và dinh dưỡng” của làn da.

 tắm trắng

Không gian tinh tế tại Saigon Smile Spa

Rất nhiều “sản vật” của thiên nhiên có thể giúp làn da của bạn da mặt trắng hồng lên như sữa dê non, cám gạo, ngọc trai, enzyme trái cây, v.v… Với tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai kiểu Nhật, các sản phẩm trong trị liệu được nhập khẩu từ Nhật Bản bao gồm tinh chất vitamin cô đặc, cám gạo, tinh chất ngọc trai, sữa dê non…. Tinh chất Vitamin cô đặc sẽ thẩm thấu trực tiếp lên bề mặt da, đến tận lớp da trong cùng (đặc biệt là Vitamin A, C, E, H, các vitamin nhóm B…) giúp duy trì trạng thái cân bằng và khỏe mạnh cho làn da từ bên trong, chống lại sự hình thành các đốm tăng sắc tố, sửa chữa sự sừng hóa của da, kích thích tái tạo tế bào da mới. Cám gạo có rất nhiều chất dinh dưỡng như: Protid, Lipid, Glucid, các Vitamin E, B1, B2, B6… và các khoáng chất như : K, NA, Ca và Acid folic, giúp tẩy da chết triệt để và nhanh chóng, lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn ở lỗ chân lông, da trở nên thoáng khí và sạch.

 tam trang

Tắm trắng hiệu quả theo cách của phụ nữ Nhật

Cách dưỡng trắng da với phương pháp tắm trắng cám gạo ngọc trai kiểu Nhật Bản, làn da bạn sẽ được cải thiện ngay buổi đầu tiên và trắng hồng sau khi kết thúc liệu trình chỉ 5 buổi cùng với chi phí hợp lý.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10228137
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn