Lốp Xe Ô Tô Delinte 215/45R17 Dh2 Thái Lan

1,799 triệu

100 Đường Số 9A, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh, Vietnam

LỐP DELINTE THÁI LAN DÒNG DH2, DH7, DX10

Delinte DH2 và DH7 là dòng lốp tiết kiệm dành cho dòng xe phổ thông với đặc tính thiên về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ bền. Trong các dòng lốp xe du lịch của Delinte thì DH2 và DH7 là dòng lốp thông dụng nhất và cạnh tranh trực tiếp với Bridgestone ở phân khúc dành cho xe ô tô có mâm cỡ từ 13 – 16 inch.

Lốp Delinte là 1 sản phẩm của Công ty Sentury Thái Lan. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất dưới sự lãnh đạo của chuyên gia công nghệ châu Âu với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất lốp. Lốp Delinte mang lại hiệu suất cao và phong cách mạnh mẽ. Sentury hiện tại đã thành lập một mạng lưới bán hàng toàn cầu, hơn 150 quốc gia và khu vực, bao gồm cả Trung Quốc, Bắc Mỹ, Trung và Nam Mỹ, Châu Âu, Châu Phi, Châu Á.

1. Delinte DH2 : Lốp xe du lịch thuộc dòng All Seasons (Sử dụng cho tất cả các mùa trong năm)

Khả năng chống mài mòn cao:

Với hợp chất đặc biệt chống mài mòn cao, khối đệm gai bên trong lớn và thiết kế vai tỏa nhiệt, DH2 được thiết kế để đi xa, đi du lịch, tạo độ êm, sành điệu và có độ bám đường ướt tuyệt vời, ổn định trong mưa. 

Tăng tuổi thọ của lốp: 

Thiết kế bề mặt khối đệm không đối xứng với 5 mẫu gai để kẹp khô và tản nước, giúp người lái xe có diện tích tiếp xúc lớn hơn và kéo dài tuổi thọ lốp. Các khối nghiêng lớn ở bên sườn ngoài làm tăng sự ổn định khi vào cua, trong khi các khối bên trong nhỏ hơn hỗ trợ trong việc tiêu tan nước.

Tạo ma xát tối đa:

Rãnh dọc bốn chiều. Các rãnh thoát nước và tăng cường lực kéo theo chiều dọc để tránh trượt sang bên, cải thiện hiệu suất lái xe trên mặt đường ướt. Thiết kế vai chống mài mòn. Các thanh tỏa nhiệt tích hợp ở vai làm giảm sự mài mòn không đều và làm giảm tiếng ồn của gió. Cấu hình vai rất ổn định này cũng hỗ trợ khi vòng cua tốc độ cao.

Giảm ồn:

Rãnh vai 3D. Giảm tiếng ồn đường cho một chuyến đi yên tĩnh và thoải mái.

2. DH7: Lốp đi trên đường cao tốc thuộc dòng All Seasons (sử dụng cho tất cả các mùa trong năm)

Cảm giác êm ái khi lái xe:

Cải thiện độ ổn định của xe trên đường cao tốc trong cả điều kiện mặt đường khô và ướt. Tốc độ T, H, V và W được đánh giá cao để tài xế cảm thấy tự tin khi đi trên đường cao tốc. DH7 cũng có tính năng thiết kế lốp ổn định, phong cách khá đẹp mắt.

Thiết kế phù hợp với địa hình Việt Nam:

Các xương sườn trung tâm liên tục đảm bảo sự ổn định khi lái xe trên đường thẳng ở tốc độ cao. Bốn rãnh dọc rộng có tốc độ di tản nước theo chiều dọc để xử lý tuyệt vời khi xe vào cua trên mặt đường ướt. Thiết kế rãnh bên hông chiều ngang của DH7 giúp hiệu suất phanh tốt hơn. Thiết kế vai ổn định, chắc chắn khi vào cua.

3. DX10: Lốp xe địa hình, xe bán tải:

Kiểm soát tiếng ồn, tản nước nhanh trên đường ướt:

Lốp xe địa hình được thiết kế cho lực kéo tổng thể và xử lý ở địa hình khó khăn, gồ ghề. Thiết kế khối 5 mẫu gai để di tản nước và giảm tiếng ồn dưới nhiều điều kiện đường và địa hình khác nhau.

Độ ổn định cao: Góc cắt đặc biệt trên tất cả các đường biên của rãnh thúc đẩy sự ổn định và thoải mái khi lái xe.

Đẩy lùi dị vật trên mặt đường:

Khối trung gian Zig-Zag: Giảm tiếng ồn trong khi góc nghiêng đẩy lùi đá và các dị vật trên đường. Thiết kế vai hình băng ghế: mang lại độ ổn định vời cho các vòng quay tốc độ cao trong điều kiện đường khô và ướt.

Chinh phục mọi địa hình hiểm trở nhất:

Lốp chinh phục mọi địa hình xấu nhất kể cả trên tuyết hay bùn lầy. Thiết kế bánh xe cùng lớp cao su giúp cho tuổi thọ lốp xe tăng hai lần khi đi trên đường đất và tăng 15% khi đi trên đường nhựa so với các dòng lốp cũ. 

Phong cách rất ngầu và mạnh mẽ.

Vui lòng liên hệ với TYREX để được hỗ trợ, tư vấn tốt nhất về Size, Giá để tìm được loại lốp phù hợp với xe của các bạn nhé

ĐỊA CHỈ : 100 đường 9A, KDC Trung Sơn, X. Bình Hưng H. Bình Chánh

Số điện thoại:  0869 888 980


Số lượng5
Xuất xứChính hãng
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0869 888 980
Mã số : 15396865
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn