Thương Hiệu Đàn Young Chang – Hàn Quốc , Bạn Có Biết?

23 triệu

159 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Thương hiệu đàn Young Chang – Hàn Quốc , bạn có biết?

Vào năm 1956, ba anh em – Jai-Young, Jai-Chang và Jai-Sup Kim – thành lập Young Chang hoạt động về lĩnh vực piano. Năm 1964 yamaha và young chang kí một thoả thuận trong đó Yamaha cung cấp các bộ phận để Young Chang lắp ráp. Năm 1975 việc kí kết chấm dứt và Young Chang bắt đầu sản xuất những cây đàn mang thương hiệu của riêng mình. Từ đó họ bắt đầu mở rộng thị trường và cạnh tranh trực tiếp cùng Yamaha. Năm 1980 là những năm tháng hoàng kim của Young Chang. Năm 1985 Young chang mua lại thương hiệu đàn piano Weber của Mỹ. Năm 1995 Young Chang xây dựng nhà máy 750.000 mét vuông tại Thiên Tân, Trung Quốc. Nhưng chất lượng các cây đàn tại nhà máy Trung Quốc là không đồng đều. Năm 2006 tập đoàn Huyndai mua lại Young Chang và họ bắt đầu cải tiến và nâng cấp cả 2 nhà máy. 2008 họ thuê nhà thiết kế đoạt giải thưởng về piano Delwin Fandrich tại đây ông đã thiết kế và nâng cấp hầu hết các dòng đàn. Young chang hiện nay có hơn 2000 nhân viên toàn thời gian, thương hiệu đàn điện tử nổi tiếng của họ là Kurzweil. Hiện nay Young chang là một thương hiệu đàn piano toàn cầu và chiếm 50% thị trường đàn Hàn Quốc.

Một vài đặc điểm bạn có thể thấy được trong một chiếc piano Young Chang gồm có:

Những bản cộng hưởng làm bằng gỗ vân sam với hệ số truyền thanh cao ở mức cao nhất.

Với những bản cộng hưởng, hãng Young Chang sử dụng gỗ vân sam phương bắc Aclass, điều này mang đến một hệ số truyền âm tuyệt đỉnh. Sự thiết kế bản cộng hưởng một cách kéo léo của Young Chang gồm có  phần nốt trầm có hình giống như giọng nói trầm bổng của một diễn giả, tối ưu hoá độ hiệu quả của rung động và ảnh hưởng của cộng hưởng và tạo ra một âm thanh sâu và giàu có.

Bộ cơ hoạt động chính xác sẽ phô bày cảm xúc của người nghệ sĩ piano tinh tế hơn.

Ba nhân tố tạo nên những giai điệu đẹp đó là âm lượng, giai điệu và chất lượng, chúng phụ thuộc vào bộ cơ hoạt động chính xác trong cơ chế tại âm của một chiếc piano. Bộ cơ của một chiếc piano Young Chang bao gồm 4,500 bộ phận, mỗi bộ cơ được sản xuất với độ rung sai 5/100 mm, và được làm bằng gỗ Thích (maple) cứng giúp chống lại sự biến dạng bởi việc sử dụng quá mức.

Phím đàn là nơi truyền linh hồn của người nghệ sĩ piano

Bàn phím của Young Chang được làm từ loại gỗ có trọng lượng riêng nhẹ hơn nhưng có độ đàn hồi lớn hơn, mang đến cho người chơi đàn một cảm giác chắc chắn khi chạm vào.

Búa đàn truyền đi màn biểu diễn sôi động của người nghệ sĩ piano

 

Búa đàn được điều chỉnh để đánh vào dây đàn với tốc độ nhỏ hơn 1/250 trên giây. Chúng được làm bằng gỗ Thích (maple), gỗ óc chó (walnut) hoặc gỗ gụ và búa cao su bọc nỉ tạo phản ứng nhạy, sôi động cho màn biểu diễn của nghệ sĩ piano. Block gỗ lên dây (pin block) được tàm từ tấm gỗ ép 17 lớp dát mỏng làm tăng sức mạnh ổ trục.

Tính liên tục của giai điệu là điểm nhấn khi chiếc piano được đặt ở đại sảnh buổi hoà nhạc hoặc ở thính phòng của học đường. để đảm bảo sức chịu đựng từ lực kéo của trục lên dây và duy trì tính ổn định của giai điệu. Trục lên dây của Young Chang được làm từ tấm ván 17 lớp gỗ thích cứng dát mỏng, những lớp gỗ này được dán ở các góc bên phải.

Khung đàn tạo khung qua kiểu cấu trúc chữ V

Theo lý thuyết âm học, những bộ khung đàn piano phải chịu đựng lên đến 20 tấn áp lực dây đàn. Bộ khung đóng vai trò quan trọng trong sự liên kết các dây đàn, nó được làm bởi quá trình chữ V, một phương pháp tạo chân không bằng điện tại xưởng đúc của Young Chang. Vành bao quanh ở các phần nốt trầm ngăn sự khuếch tán âm thanh và tối ưu hoá tính cộng hưởng cho bản cộng hưởng.

 

▫ Bạn muốn mua đàn PIANO chất lượng.. ?!
▫ Bạn muốn mua đàn PIANO giá hợp lí.. ?!
▫ Bạn muốn có nhiều lựa chọn và được hưởng dịch vụ tốt nhất.. ?!

=》 Hãy đến #Grand_PIANO_Hà_Nội !

- Với số lượng đàn lớn, nhập khẩu liên tục và luôn cập nhật sản phẩm, Grand PIANO Hà Nội luôn muốn mang đến cho quý khách nhiều lựa chọn, từ giá cả đến mẫu mã.
- Chất lượng đàn được đảm bảo tốt nhất, điểm đánh giá cao, kiểu dáng đẹp, âm thanh tuyệt vời.
- Tặng thêm nhiều sản phẩm (đặc biệt là cho trẻ nhỏ) và nhiều khuyến mại CHỈ có tại Grand PIANO Hà Nội.

Chi tiết liên hệ:
   09.8486.1134 - 03.3356.1134 - 0968.252.739 - 0934.479.348
hoặc nhắn tin tới fanpage : Grand PIANO Hà Nội.


- Địa chỉ:
 + Showroom 1: Số 159 Hào Nam – Đống Đa – HN
 + Showroom 2: Số 79 Ngõ 35 Cát Linh – Đống Đa – HN
     + Kho 1: Ngõ 168 Hào Nam – Đống Đa – HN
     + Kho 2: Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – HN
     + Kho 3: Xa La – Hà Đông – HN
- Link Google Maps: https://goo.gl/maps/43z1iAyQKt92
- Web: GrandPIANO.com.vn

- Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp tất cả các loại nhạc cụ khác: #Organ# Guitar #Violin #Ukulele với giá rẻ: 80 – 90% giá thị trường.. (09.8486.1134 - 03.3356.1134)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Grand PIANO Hà Nội - "Nhận bạn niềm tin, trao dịch vụ tốt".

✰ ✰ ✰ ✰ ✰
#GrandPIANO #UprightPiano #DigitalPIANO
#Luxury #Limited_Edition #Special_Edition #PIANO

 

Bình luận

HẾT HẠN

0968 252 739
Mã số : 15800857
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn