Xiaomi Mi Max 2 ( 64G / 4Gb ) Black

5,99 triệu

144 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam


Xiaomi Mi Max 2 màn hình  6.44 inch  siêu lớn của Xiaomi có giá bán hấp dẫn. Cấu hình mạnh mẽ và đã có phiên bản quốc tế DGW tại Việt Nam

Xiaomi Mi Max 2 : Máy tốt – Thiết Kế Sang Trọng – Giá Bán Hấp Dẫn

Xiaomi Mi Max 2 là chiếc phablet tầm trung hot nhất đến từ xiaomi. Máy có những nâng cấp mới mẻ hơn so với đàn anh tiền nhiệm nhưng song song đó, việc cắt giảm cấu hình máy cũng là một điểm trừ khá lớn đối với người dùng.

Về tổng thể, Xiaomi Mi Max 2 có ngoại hình “Oversize” so với bạn bè cùng tầm khi sở hữu màn hình lớn 6.44 inch sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải Full HD cho ra mật độ điểm ảnh xấp xỉ 342 ppiTrải nghiệm của máy khi chơi game, xem phim là cực kỳ tốt.

Kết hợp với 2 loa stereo trên và dưới cho ra trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. nếu không muốn nói là vượt kì vọng của mình đối với một chiếc máy tầm trung ở phân khúc 6 triệu đồng này!

Sản phẩm có thiết kế kim loại nguyên khối, cho trải nghiệm người dùng cầm nắm là khá vừa tay. Máy tuy có kích thước màn hình lớn nhưng việc cầm nắm trên tay rất tốt. Vì dùng chất liệu kim loại nguyên khối nên khi sử dụng thực tế, máy cho cảm giác cầm mát lạnh và thích tay.

Điểm trừ duy nhất trong thiết kế có lẽ đến từ kích thước quá to, sẽ khá cồng kềnh đối với các chị em khi sử dụng máy.

Cấu Hình Xiaomi Mi Max 2 : Thụt Lùi Nhưng Không Hề Yếu Đuối

Với bộ xử lý snapdragon 625Ram 4GB và một viên pin dung lượng lớn lên đến 5300 mAh thừa sức mang đến cho bạn một ngày dài sử dụng máy liên tục để phục vụ công việc cũng như giải trí.

Tuy máy bị cắt giảm về mặt cấu hình thếnhưng trải nghiệm của máy không hoàn toàn thua kém đàn anh của mình quá nhiều. Việc trang bị con chip Snapdragon 625 cho máy đã làm cho thiết bị tiết kiệm hiệu năng sử dụng đến không ngờ và mang đến thời gian sử dụng đáng kinh ngạc. 

Với viên pin lớn, lên đến 5300 mAh cho trải nghiệm thoải mái liên tục trong vòng 2 ngày mà không phải lo lắng về vấn đề pin. Nếu bạn chưa an tâm thì máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh quick charge 3.0.

thực tế lúc mới sử dụng mình vẫn sợ với dung lượng pin 5300 mah sẽ mất thời gian dài để sạc, tuy nhiên thời gian sạc thực tế trong 1 giờ máy có thể đầy được gần 70% dung lượng pin.

Xiaomi Mi Max 2 mặc dù mang tiếng cải lùi từ Mi Max 1, tuy nhiên việc trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 625, nhưng Mi Max 2 vẫn hoạt động rất mượt mà, đi kèm thêm ram 4Gb có thể nói đây là cấu hình tối ưu cho cấu hình này.


Số lượng10
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

1900 585 806
Mã số : 14976890
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn